ePSXe cho Android 2.0.16 Trình giả lập game PS1 trên Android

Tải về

4,5 (12) epsxe software Tính phí 14.979

ePSXe for Android là trình giả lập chơi game Playstation (PSX và PSOne) dành cho điện thoại Android, tạo môi trường game giống hệt như khi bạn sử dụng các thiết bị chơi game cầm tay chuyên dụng.

Giao diện trình giả lập ePSXe Chế độ màn hình dọc
ePSXe là trình giả lập chơi game Playstation trên Android

Giới thiệu ePSXe cho Android

ePSXe là viết tắt của Enhanced PSX emulator (giả lập PSX nâng cao). Do đó nhà phát triển luôn nỗ lực để tạo ra được một phần mềm giả lập PlayStation tốt hơn, giúp người dùng có thể chơi game PS trên máy tính với những hạn chế ít nhất có thể.

ePSXe cho Android là một cổng của ePSXe cho PC, hoạt động tương tự một plugin trên máy tính, hỗ trợ cho hầu hết các game như game nhập vai, game hành động, game bắn súng, game online... với khả năng tương thích cao (> 99%), tốc độ tốt và âm thanh chính xác.

Ứng dụng này được thiết kế dành riêng cho điện thoại và máy tính bảng Android cho 1- 4 người chơi, bao gồm cả tùy chọn chơi 2 người với chế độ chia màn hình.

Video giới thiệu ứng dụng giả lập game Playstation ePSXe trên Android

ePSXe có hỗ trợ bàn phím trên màn hình cảm ứng ảo, bàn phím cứng (Xperia Play, điện thoại với bàn phím hoặc gamepad, máy chơi game cầm tay kết nối qua wifi hoặc USB như WiiMote, Sixaxis, Xbox 360, Moga, Ipega) và các analog stick.

ePSXe for Android hỗ trợ OpenGL HD tăng cường đồ họa nhờ Peopsxgl Plugin, cheat code cũng như savestate (ứng dụng có thể bắt đầu lại đúng nơi mà người dùng thoát ra trước đó) và tương thích thẻ nhớ cùng phiên bản PC (Linux/MacOSX/Windows). ePSXe bao gồm hỗ trợ gốc cho ARM và Intel Atom X86.

ePSXe tạo môi trường game trên Android giống hệt khi chơi với thiết bị cầm tay
ePSXe tạo môi trường game trên Android giống hệt khi chơi với thiết bị cầm tay

Tính năng nổi bật và tương thích của trình giả lập ePSXe trên Android

ePSXe gồm nhiều video, audio và tính năng điều khiển, có khả năng tương thích cao với các game PSX.

Yêu cầu tối thiểu về thiết bị

  • Android 2.2 Froyo
  • ARMv7 hoặc X86
  • 800Mhz
  • RAM 256 MB
  • Hỗ trợ màn hình cảm ứng đa chạm, khóa cứng hoặc gamepad.

Cấu hình hệ thống đề nghị

  • Android 2.3/4.X
  • ARMv7 Neon hoặc X86!!
  • Lõi kép +1200Mhz
  • Thẻ GPU nhanh với hỗ trợ OpenGL tốt
  • RAM 512 MB
  • Thẻ SD dung lượng lớn và nhanh.
  • Hỗ trợ màn hình cảm ứng đa chạm, khóa ứng hoặc gamepad.

Chiều video và tỉ lệ khung hình

  • Chế độ khung cảnh: Hỗ trợ đã cấu hình digital/analog/súng giao diện gamepad trên màn hình cảm ứng.
  • Chế độ chân dung: Giao diện trên màn hình cảm ứng khá đẹp ớ phía cuối màn hình.
  • Chế độ toàn màn hình: Bạn có thể chọn tỉ lệ 4:3, kéo dãn full màn hình hay màn hình rộng. Bạn cũng có thể làm mất phần khoảng trắng ở đầu và cuối màn hình trong các trò chơi PAL.
Chơi game với chế độ màn hình ngang, màn hình dọc hoặc toàn màn hình
Chơi game với chế độ màn hình ngang, màn hình dọc hoặc toàn màn hình

Chất lượng âm thanh và độ trễ

ePSXe có cơ chế âm thanh chính xác hỗ trợ tất cả các hiệu ứng âm thanh PSX, bao gồm cường độ, hiệu ứng enveloping (chỉnh hướng đi của âm thanh), tiếng ồn, tần số âm thanh... và tất cả chế độ âm thanh (PCM, XA và CĐA). Tùy thuộc vào tốc độ thiết bị, người dùng có thể chọn các hiệu ứng âm thanh đầy đủ (nhiều game yêu cầu điều này) hoặc vô hiệu hóa một số hiệu ứng âm thanh để cải thiện tốc độ mô phỏng.

ePSXe cung cấp một số phương thức để quản lý độ trễ âm thanh giữa đầu vào, video và audio. ePSXe mặc đính sử dụng một bộ đệm âm thanh lớn, trong đó cung cấp nhiều khung hình và giả lập tốc độ trung bình. ePSXe bao gồm một số chế độ trễ thấp, "thấp" và "rất thấp" làm giảm bộ đệm âm thanh để có độ trễ âm thanh thấp hơn nhưng cần ít không gian CPU hơn.

Chất lượng âm thanh chính xác và tốc độ tốt
Chất lượng âm thanh chính xác và tốc độ tốt

Chế độ đầu vào và điều khiển

ePSXe hỗ trợ lên tới 4 người chơi đối với các game hỗ trợ đa chạm. Ứng dụng có thể giúp điều khiển game qua màn hình cảm ứng, các phím cứng (như Xperia Play hoặc gamepad sử dụng dây nối OTG-USB hoặc bluetooth).

ePSXe cho Android cũng gồm chế độ 2 người chơi đặc biệt sử dụng công nghệ chia nhỏ màn hình, tương thích với hầu hết máy tính bảng Android. Ứng dụng giả lập các chế độ PSX khác nhau.

Điều khiển màn hình cảm ứng

ePSXe cung cấp một số giao diện màn hình cảm ứng hỗ trợ điều khiển analog và digital. Bạn có thể chuyển đổi giữa digital và analog khi chọn chế độ DualShock sử dụng nút chuyển đổi chế độ. Giao diện điều khiển có thể được ẩn đi khi chơi bằng bàn phím cứng hoặc tay cầm chơi game. Giao diện điều khiển trên màn hình cảm ứng có thể được chỉnh trước khi chơi. Bạn có thể di chuyển, ẩn hoặc thay đổi kích thước các nút. Trên màn hình soạn thảo, bạn có thể sửa đổi giao diện digital và analog phù hợp với sở thích cua mình.

ePSXe hỗ trợ thêm đến 6 nút màn hình cảm ứng như nút combo (2 nút trong 1), nút dính hoặc các tùy chọn đặc biệt như (tải, save sate, enable/ disable giới hạn khung hình).

Điều khiển game trên màn hình cảm ứng hoặc gamepad, bộ nút cứng
Điều khiển game trên màn hình cảm ứng hoặc gamepad, bộ nút cứng

Chơi game bằng bàn phím cứng, gamepad thông qua USB hoặc Bluetooth

ePSXe hỗ trợ sử dụng bàn phí cứng trên điện thoại hoặc máy tính bảng bao gồm Xperia play hoặc Archos Gamepad. Phần mềm này hỗ trợ sử dụng gamepad kết nối thông qua buletooth hoặc OTG-USB.

Hỗ trợ các gamepad gồm Moga, Moga PRO, Sixaxis - PS3, Xperia Play, Nyko Gamepad PRO, IPega, Sixaxis, Xbox 360, Archos, Nvidia Shield và Ouya.

Ứng dụng cũng hỗ trợ lập bản đồ một số nút chức năng bổ sung như lưu/load states, menu và enable/disable giới hạn khung hình.

Cheat code

ePSXe hỗ trợ cheat code Gameshark dựng sẵn. Để có được các mã cheat, bạn cần download danh sách mã cheat và copy chúng vào thiết bị với định dạng yêu cầu trong phần cấu hình, hoặc bạn có thể sử dụng tùy chọn "download cheatcodes" trong game. Từ đó, bạn sẽ được truy cập vào một kho lưu trữ cheatcode khổng lồ được cung cấp bởi psxdatacenter.com.

Danh sách game

Cần lưu ý rằng bản thân ePSXe không có sẵn các game để người dùng lựa chọn chơi mà được cung cấp bởi chính người dùng. Bạn có thể lấy trò chơi từ CDROM hoặc từ cửa hàng ứng dụng.

ePSXe hỗ trợ định dạng các game/ios khác nhau. Nó hỗ trợ cue/bin, cue/multi-bin, img/ccd, mds/mdf, pbp, nrg, cdi, ecm and iso. Ứng dụng yêu cầu game không nén trên thẻ nhớ (để phát hiện và chạy trò chơi).

ePSXe có một gamelist với ảnh bìa và thông tin trò chơi sau khi quét thẻ SD và tìm kiếm các game (thông tin và ảnh bìa được tải xuống từ Internet). Ứng dụng hỗ trợ tạo ra các shortcut cho các trò chơi từ màn hình Gamelist. Nhấp và giữ để vào mục trò chơi và tạo ra một icon game trên điện thoại/máy tính bảng.

Thẻ nhớ và savestave

Ứng dụng hỗ trợ lưu savestave vào thẻ nhớ. Nó hoàn toàn tương thích với ePSXe dành cho Window/Linux. Vì vậy, bạn có thể tiếp tục game trên các thiết bị khác nhau.

ePSXe có tùy chọn "chạy bios" cung cấp quyền truy cập vào trình biên tập thẻ nhớ PSX, có thể được sử dụng để di chuyển và xóa lưu thẻ nhớ.

ePSXe hỗ trợ tải lên, tải về thẻ nhớ và savestates tới Dropbox để chia sẻ giữa các thiết bị.

Khả năng tương thích

ePSXe hỗ trợ tới 99% gamepad kết nối qua dây USB hoặc Bluetooth và bàn phím cứng, tương thích với hơn 5.000 trò chơi khác nhau, cả những game như:

  • Final Fantasy VII/VIII/IX/Tactics
  • Dragon warrior IV/VII
  • Chrono Cross
  • Megal Gear Solid
  • Gran Turismo 1/2
  • Tomb Raider 1/2/3/4
  • Colin Mc Rae 1/2
  • Crash Bandicoot 1/2/3

Nếu cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất ở địa chỉ epsxeandroid@gmail.com

Cách cài đặt trình giả lập ePSXe trên thiết bị Android

Các thiết bị cần

  • Một thiết bị Android
  • Bảng điều khiển PSX

Bước 1: Tải ePSXe thông qua nút Tải về trong trang này.

Bước 2: Tải 7Zipper For Android.

Bước 3: Tải tệp BIOS.

Bạn sẽ cần một file BIOS để vận hành ePSXe. Lưu ý là bạn chỉ có quyền sở hữu tệp BIOS nếu cũng sở hữu máy chơi game tương ứng. Để lấy tệp BIOS, hãy nhấp vào tùy chọn "Run BIOS" trên menu ePSXe. Bạn sẽ nhận được một thông báo, ấn "OK". Khi có tệp BIOS, hãy chuyển sang bước 4.

Bước 4: Giải nén tệp BIOS trong 7Zipper

Mở ứng dụng 7Zipper. Nhấp vào “Download” trên màn hình chính. Tìm file BIOS đã nén trong thư mục của bạn và nhấp vào đó. Chọn một thư mục để tách các tệp (nếu muốn), sau đó nhấn "OK". Khi tệp BIOS được giải nén, hãy nhấn “Close” và thoát 7Zipper.

Bước 5: Chạy file BIOS trong ePSXe

Mở ePSXe trên thiết bị Android của bạn. Nhấp "Run BIOS." ePSXe sẽ bắt đầu tìm kiếm mọi tệp BIOS trên thẻ SD của bạn và chạy.

Bước 6: Tận hưởng chơi game trên ePSXe.

Tống Hoa

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.16
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 11 MB
  • Lượt xem: 32.404
  • Lượt tải: 14.979
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ePSXe

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm