Pandemic cho iOS 2.2.11 Board game cứu thế giới khỏi đại dịch virus

Tải về

Hành tinh của chúng ta ngày càng đông đúc và loài người đang đối mặt với một đại dịch cực kỳ nguy hiểm và dễ lây lan. Đó chính là lý do những trò chơi về Đại dịch như Plague Inc hay Apocalypse Inc. nổi tiếng trở lại. Và mới đây, nhiều người cũng tìm để chơi lại trò chơi Pandemic.

Ngăn chặn đại dịch và cứu loài người trong game Pandemic
Ngăn chặn đại dịch và cứu loài người trong game Pandemic

Pandemic là một board game được chuyển thể từ bộ phim tài liệu nổi tiếng cùng tên ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Trong trò chơi này, bạn chỉ huy một đội chống dịch, đi khắp thế giới để ngăn chặn sự lây lan của Virus và cứu nhân loại. Game có chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.

Chọn các thành viên trong đội của bạn
Chọn các thành viên trong đội của bạn

Tải game Pandemic cho iOS

Tham gia game, bạn chỉ huy một nhóm 4 người, mỗi nhân vật chuyên về một nhiệm vụ cụ thể để kiểm soát dịch bệnh. Mỗi thành viên có 4 lượt di chuyển mỗi lần, có thể được sử dụng để di chuyển đến một thành phố lân cận, hoặc/và giảm bới một trong 4 căn bệnh được mã hóa theo màu sắc và khu vực.

Mỗi người chơi cũng nhận được các thẻ Thành phố ngẫu nhiên, có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể đổi lấy khả năng đi nhanh đến thành thành phố nổi bật hoặc đi đến địa điểm đó thông qua các phương tiện khác và xây dựng một trung tâm nghiên cứu ở đó.

Chữa trị 4 căn bệnh nguy hiểm
Chữa trị 4 căn bệnh nguy hiểm

Nếu một nhân vật thu thập được 5 thẻ Thành phố từ một khu vực thì cô ấy có thể đi đến một trung tâm nghiên cứu và tìm cách chữa khỏi căn bệnh liên quan. Cách duy nhất để giành chiến thắng trong mỗi trò chơi là tìm ra phương pháp chữa trị cho cả 4 căn bệnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.11
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 247,5 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pandemic

Liên quan, thay thế