Panzer War cho iOS 2024.1.10 Game chiến tranh xe tăng hoành tráng

Tải về

3 (1) WindyVerse Tính phí 01

Panzer War trò chơi mô phỏng chiến đấu nhập vai cho phép bạn điều khiển một kho vũ khí khổng lồ gồm hơn 60 xe tăng và máy bay độc đáo. Bộ sưu tập rộng lớn này con đường tăng cường hơn nữa nhờ các bản mod, cho phép người chơi sử dụng một loạt các phương tiện chiến đấu siêu đa dạng, đảm bảo trải nghiệm chiến trường luôn mới mẻ và hấp dẫn.

Chơi Panzer War và điều khiển vô số phương tiện được thiết kế nguyên mẫu từ lịch sử
Chơi Panzer War và điều khiển vô số phương tiện được thiết kế nguyên mẫu từ lịch sử

Tải game Panzer War cho iOS

Người chơi Panzer War có thể linh hoạt rèn luyện kỹ năng ngoại tuyến trong các trận chiến 7x7 dữ dội với bot hoặc thể hiện sức mạnh của mình trong đấu trường nhiều người chơi trực tuyến toàn cầu, đối đầu với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới.

Game nổi bật nhờ cơ chế dựa trên vật lý, trong đó quỹ đạo của đạn tuân theo định luật hấp dẫn và tầm ngắm của xe tăng chính xác về mặt lịch sử. Điều này bổ sung thêm một lớp chi tiết thực tế, giúp tăng cường lối chơi chiến lược.

Lái máy bay chiến đấu và tàn phá kẻ thù
Lái máy bay chiến đấu và tàn phá kẻ thù

Game Panzer War có nhiều chế độ chơi khác nhau, được lấy cảm hứng từ các tựa game phổ biến như WarThunder và Total Tank Simulator, cung cấp nhiều kịch bản đa dạng yêu cầu các cách tiếp cận chiến thuật khác nhau.

Hiệu ứng chiến đấu chân thực trong nhiều chế độ chơi
Hiệu ứng chiến đấu chân thực trong nhiều chế độ chơi

Nếu bạn là người yêu lịch sử hay mê các trò chơi chiến lược, trò chơi này sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhờ cung cấp một môi trường hấp dẫn để kiểm tra kỹ năng kiểm soát, điều khiển các cỗ máy chiến tranh mạnh mẽ.

Được thiết kế riêng cho những người hâm mộ chiến lược và mô phỏng quân sự, Panzer War hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game đầy hành động, cuốn hút và bùng nổ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2024.1.10
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Panzer War

Liên quan, thay thế