Tanks Arena io cho iOS Game xây dựng và chiến đấu xe tăng hầm hố

Tải về

3 (1) NOXGAMES Miễn phí 05

Tanks Arena io: Craft & Combatgame hành động bắn súng casual đến từ NoxGames, cho bạn vào vai chỉ huy điều khiển một chiếc xe tăng có thể tùy chỉnh các bộ phận, sau đó tham gia vào các trận chiến đấu tăng PVP căng thẳng.

Xây dựng, chế tạo chiếc xe tăng độc đáo của bạn trong game Tanks Arena io: Craft & Combat
Xây dựng, chế tạo chiếc xe tăng độc đáo của bạn trong game Tanks Arena io: Craft & Combat

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi bắn súng đầy hành động, có sự kết hợp giữa chiến lược và chiến đấu, vậy thì hãy tải ngay Tanks Arena io về máy và tận hưởng trải nghiệm thú vị đầy phấn khích.

Tải game Tanks Arena.io cho iOS

Một trong những tính năng nổi bật của Tanks Arena.io là hệ thống tùy biến tiên tiến. Bạn được tự do thiết kế chiếc xe tăng mà mình yêu thích, từ việc chọn khung gầm và tháp pháo cho đến thêm lớp giáp và vũ khí, tạo ra một chiếc xe tăng phù hợp với phong cách chơi của mình. dù là bạn thích chiếc thiết giáp cổ điển như T-34 và Panzer hay thích những thiết kế mang tính tương lai hơn như Leviathan, khả năng trong Tanks Arena.io là vô tận.

Vô số vũ khí mạnh mẽ để trang bị cho xe tăng
Vô số vũ khí mạnh mẽ để trang bị cho xe tăng

Khi việc thiết kế xe tăng đã hoàn tất và sẵn sàng xung trận, bạn sẽ bước vào trận chiến 1v1 nhịp độ nhanh trong đấu trường, đụng độ với người chơi khắp thế giới. Không chỉ dựa vào hỏa lực, chiến lược là chìa khóa để giành chiến thắng trong Tanks Arena io.

Mỗi trận chiến diễn ra trong các đấu trường có giới hạn thời gian, làm tăng sự phấn khích của cuộc chiến. Bạn phải đánh bại kẻ thù trong khung thời gian nhất định hoặc đối mặt với thử thách trong một chiến trường đang dần bị thu hẹp.

Nâng cấp xe tăng lớn hơn, mạnh hơn để tàn phá kẻ thù
Nâng cấp xe tăng lớn hơn, mạnh hơn để tàn phá kẻ thù

Nếu bạn là người yêu thích xe tăng hoặc muốn tham gia các trận chiến xe tăng theo phong cách hoạt hình, hãy tải game Tanks Arena.io để tận hưởng trải nghiệm hấp dẫn. Hãy hợp nhất các bộ phận của xe tăng, tạo ra những thiết giáp độc đáo, mạnh mẽ, xây dựng một bộ sưu tập phương tiện chiến đấu hoành tráng. Đã đến lúc hợp nhất, chế tạo và giành chiến thắng trong cuộc chiến xe tăng đỉnh cao này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 199,2 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tanks Arena io

Liên quan, thay thế