Áo Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương cho Android 1.1.1 Game Paper Bride 3 Unresolved Love

Tải về

3,6 (18) HeartBeat Plus Miễn phí 18.432

Paper Bride 3 Unresolved Love (Áo Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương, tên tiếng Trung là 纸嫁衣3鸳鸯债 - Chỉ Giá Y 3 Uyên Ương Trái) là một trò chơi giải đố kinh dị Trung Quốc, game thứ 4 trong loạt game kinh dị cực hot của nhà phát triển kiêm phát hành HeartBeat Plus. Paper Bride 3 hiện đã có mặt trên Store và cho phép mọi người tải về và thưởng thức.

Paper Bride 3 là phần thứ 3 của loạt game kinh dị Áo Cưới Giấy

Ngay sau khi phát hành tựa game đầu tiên là Madhouse13 (Bệnh viện 13) và được đông đảo người chơi đón nhận, HeartBeat Studio tiếp tục ra mắt 2 phần game là Paper BridePaper Bride 2 (Áo Cưới Giấy, hoặc Cô Dâu Giấy) với chất lượng tốt hơn, cuốn hút hơn, từ đó, giúp cái tên HeartBeat trở nên nổi danh và được nhiều người biết đến.

Ở phần mới Áo Cưới Giấy 3 này, trò chơi vẫn tiếp tục duy trì hướng kể chuyện mang yếu tố kinh dị, kết hợp với các phong tục, tín ngưỡng dân gian Trung Quốc. Chính yếu tố tâm linh kỳ bí, rùng rợn và lối giải đố thông minh là điểm thu hút người chơi nhất ở loạt game này.

Tải game Paper Bride 3 Unresolved Lovecho Android

Tương tự như các phần trước, mở đầu trò chơi là bài đồng dao đầy ám ảnh:

"Trời xanh chuyển bóng chiều tà, tắt nắng là lúc Âm và Dương
Một đoàn rước áo dài trắng đi cùng với chiếc kiệu đỏ đung đưa
Khói hương không gián đoạn báo trước một cuộc hôn nhân lâu dài
Lễ vui mừng đón cô dâu giấy trở về..."

Game Paper Bride 3 kể câu chuyện về làng Mạc Thủy, một ngôi làng gần làng Trang Linh và sát một thành phố nhỏ là Phù Lộ. Có một lời nguyền mà mọi người thường truyền tai nhau là đừng bao giờ cưới con gái ở làng Trang Linh và nếu đã rời khỏi Trang Linh thì đừng quay lại ngôi làng đó. Nhưng liệu việc cố gắng chạy trốn cái bóng của Trang Linh thôn có giúp thoát khỏi lời nguyền rủa rùng rợn này?

Trò chơi Cô Dâu Giấy 3 này vẫn xoay quanh chuyện tình yêu nam nữ với đầy sự bi đát khi vấp phải những hủ tục dân gian Trung Quốc và những hiểm nguy trắc trở để đến được với nhau. Câu chuyện lần này ly kỳ hơn và được đánh giá là đáng sợ hơn nhiều so với 2 phần đầu tiên.

Giải các câu đố và tìm hiểu về phong tục tâm linh rùng rợn của Trung Quốc

Áo Cưới Giấy 3 Nợ Uyên Ương được chơi theo phong cách giải đố point-and-click có pha yếu tố kinh dị. Bạn sẽ luôn bị bao quanh bởi một bầu không khí quỷ dị. Những hành lang và đường phố tối tăm khiến bạn chìm đắm trong bầu không khí tuyệt vọng và kinh hoàng.

Tương tự như các phần game trước trong series Cô Dâu Giấy này, bạn sẽ tìm hiểu về những điều quỷ dị diễn ra ở làng Mạt Thủy. Bạn sẽ thu thập các manh mối khác nhau, lắp ghép từng tình tiết một cách logic để tạo nên một câu chuyện trọn vẹn. Mỗi chi tiết hay nhân vật mà người chơi gặp phải đều là những sắp đặt có chủ ý của nhà phát triển và chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ. Người chơi sẽ phải quan sát thật kỹ từng khu vực để tìm các mảnh ghép, vật phẩm, bùa chú… nằm rải rác khắp khu vực, đồng thời liên hệ để tìm ra và đặt nó về đúng vị trí. Có một số cánh cửa có thể sẽ không mở được nếu thiếu một số vật phẩm. Chơi Áo Cưới Giấy 3, bạn tiếp tục sẽ có một trải nghiệm vừa thách thức trí não, vừa kinh dị và luôn kích thích game thủ tò mò đi sâu hơn vào cốt truyện.

Tính năng chính của game Áo Cưới Giấy 3

Giải phóng những bí mật ớn lạnh

Trong suốt cuộc hành trình, bạn sẽ gặp phải những tình huống kỳ quái và đáng lo ngại, dần dần khám phá ra những phong tục thần bí đen tối đang hoành hành tại ngôi làng. Trò chơi khéo léo đan xen các yếu tố văn hóa dân gian truyền thống của Trung Quốc, lấy cảm hứng từ những câu chuyện kinh dị hấp dẫn, hiếm khi được khám phá trong trò chơi. Từ những nhân vật bằng giấy cản trở con đường của bạn đến những đám rước kỳ quái trong thế giới địa ngục, từ ngôi đền bí ẩn đến những cạm bẫy ma quái, trò chơi sẽ đưa bạn khám phá một đại diện rùng rợn và chân thực về thể loại kinh dị truyền thống của Trung Quốc.

Khám phá nhiều khu vực mới

Khi lên cấp, game thủ sẽ có cơ hội khám phá nhiều khu vực mới. Mỗi chương của trò chơi mở ra những địa điểm mới và những tình tiết ly kỳ chưa từng thấy. Từ đó, nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện với câu chuyện riêng. Những tình tiết hồi hộp, bất ngờ cũng xuất hiện với tần suất cao hơn khiến quá trình phiêu lưu giải đố ngày càng gay cấn. Nhưng đó là cơ hội để bạn khám phá nhiều hơn và tận hưởng cảm giác kinh dị thực sự. Hãy đảm bảo bạn đủ tỉnh táo và khỏe mạnh tận hưởng cảm giác này.

Trải nghiệm giải đố khó quên

Paper Bride 3 tự hào có một số tính năng đáng chú ý giúp nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi tổng thể. Đồ họa đã được cải thiện đáng kể, cùng với các hoạt ảnh bổ sung góp phần tạo nên bầu không khí đắm chìm, gợi nhớ đến một bộ phim kinh dị. Game còn bổ sung các đoạn hội thoại, cho phép người chơi thiết lập mối liên hệ sâu sắc hơn với các nhân vật. Hơn nữa, trò chơi mang đến trải nghiệm thú vị hơn với các câu đố hợp lý hơn.

Sử dụng gợi ý

Nếu bạn gặp khó khăn trong khi giải đố trong Paper Bride 3 Unresolved Love, hãy sử dụng tính năng Hint (gợi ý). Chỉ cần nhấp vào Hint để xem giải pháp cho bất kỳ câu đố nào. Nhưng số lượng gợi ý có hạn và không miễn phí. Game thủ phải dựa vào khả năng trí thông minh và tư duy logic của chính mình nếu muốn chinh phục toàn bộ câu chuyện. Cảm giác tự mình chinh phục câu đố cũng thú vị hơn rất nhiều khi sử dụng gợi ý phải không?

Cải thiện đồ họa 2D

So với các phần trước, phần 4 này đã được cải thiện đồ họa. Game sở hữu đồ họa nâng cao cho bạn thưởng thức những khung cảnh đẹp như tranh vẽ, nhưng cũng đầy ma mị. Hệ thống nhân vật cũng được thiết kế chăm chút hơn về ngoại hình, trang phục và biểu cảm. Nhờ đó, trò chơi mang đến khả năng nhập vai chân thực hơn. Game mang màu sắc u tối, u ám đã khắc họa thành công câu chuyện kinh dị, kết hợp với nhạc nền hồi hộp làm tăng thêm cảm xúc cho trải nghiệm của bạn.

Khi Paper Bride 3 được ra mắt, game sẽ có phiên bản tiếng việt cho mọi người hiểu rõ hơn về cốt truyện, không phải lo về rào cản ngôn ngữ. Bạn vẫn sẽ trải nghiệm game ở dạng đồ họa 2D màn hình dọc cùng âm nhạc rùng rợn tạo sự hưng phấn trong quá trình chơi.

So với bản tiền nhiệm Paper Bride 2 Zangling Village (Áo Cưới Giấy 3 Thôn Trang Linh), câu chuyện mới này hấp dẫn hơn nhờ:

  • Nâng cấp biểu đạt: Hiệu suất game đẹp hơn, năng động hơn.
  • Nâng cấp hiệu suất cốt truyện: Các vai phụ sẽ có những biểu đạt khác nhau.
  • Nâng cấp mức độ kinh dị: Một số người chơi đánh giá rằng những phiên bản trước chưa đủ độ kinh dị, nên câu chuyện mới trong Paper Bride 3 Mandarin Pact sẽ đáng sợ gấp 2,44 lần. Vì thế, game không dành cho trẻ em hay những người có vấn đề về tim.
3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41.184
  • Lượt tải: 18.432
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế