ParaSpace cho iOS 1.5.3 Game mạng xã hội avatar thế giới ảo

Tải về

3 (1) Paraspace Network Miễn phí 24

ParaSpace là một trò chơi mạng xã hội avatar, với nội dung được tạo bởi người dùng. Bạn sẽ tạo ra, tùy chỉnh và upload các nhân vật đại diện của riêng mình, trò chuyện với mọi người và khám phá hàng hàng triệu thế giới ảo khác nhau được tạo bởi cộng đồng người chơi. Tham gia sân chơi này để gặp gỡ những người bạn từ khắp nơi trên thế giới ở thiên đường ngay bây giờ!

ParaSpace cho bạn trò chuyện và chơi trong nhiều thế giới khác nhau
ParaSpace cho bạn trò chuyện và chơi trong nhiều thế giới khác nhau

Tải game ParaSpace cho iOS

Trong ParaSpace for iOS, bạn có thể làm mọi thứ mình tưởng tượng, chẳng hạn như trở thành siêu anh hùng trong phim, hay nhân vật anime yêu thích. Người chơi có thể tải lên bất kỳ mô hình nào làm avatar cho mình. Ngoài ra, còn có một hệ thống avatar mạnh mẽ trong Para Space cho phép bạn tự do tùy chỉnh giao diện, phụ kiện và biểu tượng cảm xúc cho hình đại diện, không hề có giới hạn.

Người chơi sẽ được khám phá một loạt thế giới 3D rộng lớn được tạo bởi cộng đồng người chơi toàn cầu. Gặp gỡ những người bạn mới, chơi game và khám phá một loạt trải nghiệm ảo mà bạn chưa từng thấy trong thế giới thực.

Vui chơi cùng với bạn bè khắp thế giới
Vui chơi cùng với bạn bè khắp thế giới

Vui chơi với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, trò chuyện với họ thông qua voice chat và chat văn bản. Bạn cũng có thể tham gia cùng bạn bè trong các thế giới ảo mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ là tạo avatar, người chơi ParaSpace còn được thoải mái tạo ra thế giới của riêng mình với Unity và tải chúng lên ParaSpace thông qua SDK của game. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn và chia sẻ thế giới thú vị của bạn với cộng đồng.

Trải nghiệm nhiều gameplay hấp dẫn
Trải nghiệm nhiều gameplay hấp dẫn

ParaSpace có hàng chục trò chơi mới lạ để mọi người thưởng thức, bao gồm game đồng đội,solo,sinh tồn, trốn tìm… Một bữa tiệc vui nhộn đầy những điều mới mẻ sẽ khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 440,6 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: ParaSpace

Liên quan, thay thế