ParaSpace cho Android Game mạng xã hội ảo với các avatar anime độc đáo

Tải về

5 (1) ParaSpace Miễn phí 72 Ngày: Yêu cầu: Android

ParaSpace là một trò chơi mô phỏng mạng xã hội với các avatar cực đẹp, nội dung do người dùng sáng tạo. Tham gia ParaSpace, bạn tải lên hình đại diện của mình, tạo ra thế giới riêng và trò chuyện với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

ParaSpace cho bạn trò chuyện và chơi trong nhiều thế giới khác nhau
ParaSpace cho bạn trò chuyện và chơi trong nhiều thế giới khác nhau

Tính năng nổi bật của game mạng xã hội ParaSpace cho Android

Làm bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng

Bạn muốn trở thành siêu anh hùng, hay một nhân vật hoạt hình mình yêu thích? ParaSpace cho phép người dùng tải lên bất kỳ nhân vật nào làm hình đại diện cho mình. Trở thành bất cứ ai bạn muốn bằng cách tải lên avatar của riêng mình. Ngoài ra, có một hệ thống avatar mạnh mẽ trên Para Space cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, phụ kiện và biểu tượng cảm xúc hình đại diện. Không giới hạn các avatar mà bạn có thể tạo ra.

Vui chơi cùng với bạn bè khắp thế giới
Vui chơi cùng với bạn bè khắp thế giới

Nhiều thế giới khác nhau

Khám phá nhiều thế giới nhập vai 3D do cộng đồng người chơi toàn cầu tạo ra. Bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn mới, chơi game và khám phá các trải nghiệm ảo mà mình không bao giờ thấy trong thế giới thực. Nếu yêu thích công nghệ, hãy thoải mái tạo ra thế giới của riêng mình với Unity và tải lên ParaSpace thông qua SDK của ứng dụng. Phát huy trí tưởng tượng của mình và chia sẻ thế giới thú vị của bạn với cộng đồng.

Trải nghiệm nhiều gameplay hấp dẫn
Trải nghiệm nhiều gameplay hấp dẫn

Kết bạn trong thế giới ảo

Trò chuyện với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới bằng trò chuyện thoại và chat văn bản. Bạn có thể tham gia cùng bạn bè của mình trong nhiều thế giới ảo mọi lúc, mọi nơi trong ParaSpace.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 149
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: ParaSpace

Liên quan, thay thế