Park Ranger Simulator Game kiểm lâm bảo vệ rừng

Tải về

3 (1) Aerosoft Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows

Park Ranger Simulator game mô phỏng nghề kiểm lâm, lấy cảm hứng từ trò chơi cùng chủ đề Forest Ranger Simulator. Tiếp quản công việc quản lýbảo vệ rừng trong thế giới mở rộng lớn và sống động, bạn đã sẵn sàng chưa?

Park Ranger Simulator là game mô phỏng nghề kiểm lâm trong thế giới mở rộng lớn, đa dạng
Park Ranger Simulator là game mô phỏng nghề kiểm lâm trong thế giới mở rộng lớn, đa dạng

Hoàn thành mọi nhiệm vụ với tư cách là kiểm lâm trong game Park Ranger Simulator, một mình hoặc hợp tác với bạn bè trong trải nghiệm nhiều người chơi đa nền tảng. Làm thế nào để vượt qua mọi thách thức và điều hành công viên thành công?

Tính năng game Park Ranger Simulator

Thế giới trò chơi

Phiêu lưu khám phá thế giới mở rộng gần 20km2 với nhiều loài động thực vật khác nhau, nằm rải rác trên nhiều quần xã sinh vật. Làm nhiệm vụ trong khu rừng rộng lớn với trang thiết bị cần thiết tại một trong 2 thị trấn. Những lúc rảnh rỗi, hãy dạo chơi để tìm hiểu về khu rừng cũng như thế giới xung quanh.

Hoàn thành 50 đầu việc để bảo vệ khu rừng và kiếm bộn tiền
Hoàn thành 50 đầu việc để bảo vệ khu rừng và kiếm bộn tiền

Nhiệm vụ

Chinh phục 50 nhiệm vụ của kiểm lâm viên trong Park Ranger Simulator; từ sửa chữa đến dập tắt đám cháy rừng, chặt cây và di dời… Luôn kiểm soát tốt tình trạng của công viên và tỷ lệ quần thể động vật để cạnh tranh trên bảng xếp hạng, cũng như làm chủ yếu tố tài chính.

Hệ thống kinh tế trong Park Ranger Simulator cho phép người chơi mua phương tiện, công cụ, vũ khí và nhiều trang thiết bị khác. Liên tục theo dõi thứ hạng công viên và vấn đề tài chính để chủ động trong mọi tình huống.

Khám phá thế giới game Park Ranger Simulator rộng lớn, đẹp mắt
Khám phá thế giới game Park Ranger Simulator rộng lớn, đẹp mắt

Phương tiện

6 phương tiện sẵn sàng cùng bạn chinh phục thử thách trong thế giới game Park Ranger Simulator rộng lớn; đó là ô tô, thuyền và trực thăng. Làm việc linh hoạt trong rừng, trên mặt nước thậm chí là trên không.

Làm việc cả ngày lẫn đêm với tư cách là kiểm lâm trong Park Ranger Simulator, để hoàn thành nhiệm vụ được giao cũng như phát triển kinh tế, thăng hạng cho công viên và kiếm bộn tiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế