Party Words Game đố vui và đuổi hình bắt chữ vui nhộn

Tải về

5 (2) Kelsam Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista (64 bit) trở lên

Party Wordsgame mô phỏng đố vui cùng từ ngữ giống Scribble It! với một loạt các chế độ và lối chơi đa dạng, hứa hẹn mang đến rất nhiều niềm vui khi chơi cùng bạn bè! Bạn có thể chơi game với một thiết bị duy nhất hoặc sử dụng nhiều thiết bị để mở khóa các tính năng mới.

Party Words là game mô phỏng đố vui cùng từ ngữ giống Scribble It
Party Words là game mô phỏng đố vui cùng từ ngữ giống Scribble It

Party Words Steam là một trò chơi đuổi hình bắt chữ kết hợp đố vui cực vui nhộn và thú vị. Game kết hợp rất nhiều thể loại đố vui với nhiều chủ đề đa dạng, bao gồm con người, địa điểm, danh mục, đồ vật và âm nhạc, với một loạt chế độ chơi hấp dẫn như: đưa ra gợi ý, trả lời liên tiếp, suy nghĩ nhanh,… và rất nhiều cách chơi khác đang chờ bạn khám phá!

Game kết hợp rất nhiều thể loại đố vui với nhiều chủ đề đa dạng
Game kết hợp rất nhiều thể loại đố vui với nhiều chủ đề đa dạng

Tính năng chính của game Party Words

Nhiều chế độ chơi

Party Words cung cấp rất nhiều chế độ chơi để khiến game thủ luôn cảm thấy mới mẻ! Các mode nổi bật bao gồm: đưa ra gợi ý để đoán từ, đưa ra câu trả lời phù hợp với danh mục, chế độ vẽ hình đoán chữ vui nhộn và nhiều hơn nữa! Ai là người đoán nhanh nhất? Ai có ý tưởng sáng tạo nhất? Những bức vẽ của ai là đẹp nhất? Hãy chơi ngay Party Words!

Party Words cung cấp nhiều chế độ chơi để khiến game thủ luôn cảm thấy mới mẻ
Party Words cung cấp nhiều chế độ chơi để khiến game thủ luôn cảm thấy mới mẻ

Nhiều bộ bài với nhiều chủ đề đa dạng

Tất cả các bộ bài trong Party Words cho PC đều có phiên bản Cơ bản và Nâng cao để phù hợp với lối chơi và trải nghiệm của mỗi game thủ. Bạn có thể chơi Bộ bài Cơ bản (100 từ trở lên) cho nhiều người chơi bình thường, hoặc cho các chủ đề không phải thế mạnh của bạn. Hãy thử Bộ bài nâng cao với hơn 500 từ để có thể chơi lại nhiều lần hoặc cho các chủ đề mà bạn biết rõ.

Tất cả các bộ bài trong Party Words cho PC đều có phiên bản Cơ bản và Nâng cao
Tất cả các bộ bài trong Party Words cho PC đều có phiên bản Cơ bản và Nâng cao

Chơi trên nhiều thiết bị

Bạn có thể chơi Party Words trên một thiết bị duy nhất. Còn nếu bạn không muốn di chuyển thiết bị nhiều lần? Hãy thử chế độ Nhiều thiết bị để mở khóa các khả năng mới như vẽ cùng một lúc, cho phép game hỗ trợ nhiều người chơi theo lượt và dễ dàng truy cập thông tin trò chơi. Party Words cũng hỗ trợ nhiều nền tảng để bạn bè của bạn có thể tham gia trên điện thoại. Bạn không cần phải tắt thiết bị để người khác có thể chơi.

Tải Party Words ngay và tận hưởng những màn chơi giải đố vui nhộn cùng bạn bè và người thân nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế