Pascal's Wager cho Android 1.0.7 Game ARPG trong thế giới viễn tưởng đen tối

Tải về

3 (1) Giant Global Tính phí 63

Pascal's Wager là một tựa game giống như Soulsborn, hardcore chưa từng thấy trên di động. Game mang đến một sân chơi chất lượng console đầy hành động, có thể trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi.

Phiêu lưu chiến đấu trong thế giới đen tối của Pascal's Wager
Phiêu lưu chiến đấu trong thế giới đen tối của Pascal's Wager

Pascal's Wager là một game nhập vai hành động theo phong cách giả tưởng đen rối, trong đó, người chơi sẽ nhập vai vào 4 nhân vật đa dạng cùng tham gia vào một cuộc phiêu lưu trong thế giới bị bao phủ bởi một màn sương dày đặc nhằm tìm kiếm sự thật đằng sau.

Tính năng nổi bật của game Pascal's Wager cho Android

Khám phá thế giới tươi đẹp

Người chơi sẽ được du hành qua các vùng đất bí ẩn của Solas, ghé thăm nhiều khu vực vô cùng chi tiết trong khi khám phá môi trường nguy hiểm xung quanh.

Mỗi địa điểm chứa đầy những bí mật đáng kinh ngạc, bí ẩn ẩn giấu và các câu chuyện thú vị, tạo ra trải nghiệm nhập vai khiến bạn lạc vào. Với cách tiếp cận thế giới nhiều lớp game cung cấp cho bạn một cảm giác phiêu lưu khi lang thang quanh Solas để tìm kiếm sự thật.

Trải nghiệm chiến đấu khốc liệt, hoành tráng
Trải nghiệm chiến đấu khốc liệt, hoành tráng

Trải nghiệm chiến đấu hardcore

Làm chủ 4 nhân vật độc đáo, mạnh mẽ và linh hoạt. Mỗi người có phong cách chiến đấu khác nhau, giúp mang đến cho bạn trải nghiệm thách thức và phong phú.

Với vô số kẻ thù đáng sợ, sẽ không thiếu những khó khăn và gian khổ để người chơi vượt qua. Bên cạnh đó còn có những con trùm, yêu cầu bạn cần lập kế hoạch, ra quyết định chiến lược và có phản xạ nhanh chóng.

Chiến đấu với vô số kẻ thù đáng sợ
Chiến đấu với vô số kẻ thù đáng sợ

Câu chuyện hấp dẫn của game

Nhiều thế kỷ trước, mặt trời chìm xuống biển, dẫn đến Sương mù đen tối bao trùm các vùng đất. Cùng lúc đó, những sinh mệnh to lớn, cao ngất ngưởng bắt đầu xuất hiện. Đó là Colossus. Những Colossi này mang lại ánh sáng cho các khu vực xung quanh chúng và lần lượt, xua tan Sương mù đen ảnh hưởng đến nhân loại. Điều này giúp cho nhân loại có nơi trú ẩn cuối cùng và duy nhất.

Tuy nhiên, hàng nghìn năm sau khi Colossi xuất hiện, một căn bệnh bí ẩn đã bủa vây những sinh vật ánh sáng này và họ bắt đầu rơi xuống ... Lần theo dấu vết của Colossi rơi xuống, bốn nhân vật bắt đầu một cuộc hành trình gian khổ cùng nhau trong khi tạo ra câu chuyện của riêng họ. Trong chuyến du hành của mình, người chơi sẽ gặp gỡ nhiều nhân cách, chứng kiến ​​thiện ác, dần dần tìm hiểu sự thật đằng sau thế giới đen tối này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 56 MB
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pascal's Wager

Liên quan, thay thế