Tokyo Ghoul: Dark War cho Android 1.2.14 Phiên bản game Ngạ quỷ cho di động

Tải về

4,7 (10) GameSamba Miễn phí 5.300

Tokyo Ghoul: Dark Wargame hành động nhập vai cực chất, được xây dựng dựa theo bộ truyện manga dài kỳ đình đám Tokyo Ghoul của Nhật. Game xoay quanh cuộc chiến giữa con người và Ngạ quỷ Ghoul chuyên ăn thịt người.

Trải nghiệm game Nga quỷ cực chất trên di động
Trải nghiệm game Nga quỷ cực chất trên di động

Download Tokyo Ghoul Dark War

Tokyo Ghoul: Dark War for Android là một game mobile ARPG theo phong cách anime được chính thức ủy tuyền bởi Studio Pierrot và GameSamba phát hành. Người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện gốc của Tokyo Ghoul, thu thập các nhân vật yêu thích, đối mặt với những thử thách thú vị, chiến đấu cùng với những người chơi khác và tranh luận trong các sự kiện PvP.

Được xây dựng dựa theo cốt truyện gốc trong bộ truyện manga, bạn sẽ vào vai Ken Kaieki, một nhân viên đại học bị cấy ghép nội tạng của của một con quỷ khát máu. Từ đó, Ken Kaieki luôn phải nỗ lực vật lộn để sống giữa thế giới quỷ ăn thịt người và đối phó với kẻ thù, đồng thời giữ kín thân phận.

Thu thập các nhận vật độc đáo
Thu thập các nhận vật độc đáo

Tính năng nổi bật của game Tokyo Ghoul: Dark War cho Android

Một trải nghiệm di động tinh tế

Dễ dàng chỉ huy nhóm của bạn bằng cách điều khiển cảm ứng đơn giản và trực quan. Chống lại kẻ thù thực sự chứ không phải chơi với máy.

Đồ họa thế hệ mới, âm nhạc sống động và hiệu ứng âm thanh gốc giúp bạn đắm chìm trong thế giới của Tokyo Ghoul

Thưởng thức đồ họa game tuyệt đẹp khi bạn chiến đấu trên những con phố Tokyo tối tăm, Anteiku, phòng thí nghiệm CCG và các địa điểm quen thuộc khác trong game anime. Quay trở lại thế giới của Tokyo Ghoul với những cảnh câu chuyện có clip từ anime gốc.

Trải nghiệm hành động thời gian thực
Trải nghiệm hành động thời gian thực

Chọn nhân vật yêu thích của bạn, chọn các Ghoul và các Nhà điều tra CCG khác nhau để chiến đấu với nhau

Tập hợp một nhóm từ hơn 50 nhân vật khác nhau, bao gồm Ken Kaneki, Touka Kirishina và các nhân vật anime nổi tiếng khác. Ngay cả khi nhân vật thuộc phe đối lập, họ vẫn có thể chiến đấu bên cạnh team của bạn khi người chơi xây dựng được một sự kết hợp mạnh nhất.

Hệ thống tăng cường nhân vật đa chiều cho phép gamer phát triển nhân vật theo nhiều cách khác nhau

Thu thập, nâng cao, phát triển, nâng cấp, trang bị và chọn các kết hợp nhân vật khác nhau để tạo ra một tổ đội tốt nhất. Tạo ra một diện mạo độc đáo của riêng bạn.

Các kỹ năng độc đáo tuyệt đẹp
Các kỹ năng độc đáo tuyệt đẹp

Chơi solo hoặc chơi theo tổ đội mạnh mẽ

Bạn không phải chiến đấu một mình. Phối hợp với người chơi khác để hạ những dungeon ở level cao hoặc chiến đấu hạ đối thủ trong chế độ PvP Anrena hoặc MOBA. Trở thành con ma cà rồng mạnh nhất trong thế giới Tokyo Ghoul: Dark War.

Chiến đấu trong các trận PvP khốc liệt trên đấu trường
Chiến đấu trong các trận PvP khốc liệt trên đấu trường

Tokyo Ghoul: Dark War là một game hành động xuất sắc với phong cách nhập vai, với môi trường tuyệt vời, chế độ câu chuyện hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp. Đây là một trò chơi đặc biệt mà bất cứ ai cũng thích chơi, nhưng những người hâm mộ manga sẽ còn yêu thích nó hơn nữa!

Tống Hoa

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 10.087
  • Lượt tải: 5.300
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tokyo Ghoul

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm