Passible cho iOS 1.11 Trình quản lý mật khẩu trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Clear Sky Apps Miễn phí 127 Dung lượng: 20,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 or later

Passible for iOS là ứng dụng trình quản lý mật khẩu đa chức năng và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Passible cho phép quản lý toàn bộ mật khẩu cá nhân theo cách đơn giản và hiệu quả nhất. Với Passible, tổ chức và lưu trữ mật khẩu chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Ứng dụng hỗ trợ truy cập nhanh, tự động với nhiều tính năng hấp dẫn, tất cả được tích hợp trong cùng một chương trình gọn nhẹ, được thiết kế tối ưu hóa cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice.

Passible for iOS hỗ trợ lưu trữ toàn bộ mật khẩu cá nhân và nhật ký truy cập của bạn bằng thao tác một chạm đơn giản. Công cụ có chứa các thông tin đăng nhập và mật khẩu tương ứng, các loại thẻ tín dụng, tích hợp sẵn một trình duyệt web riêng tư và thậm chí là công cụ phân tích mật khẩu, cho phép phân tích độ an toàn của mật khẩu và các thủ thuật để cải thiện cách tạo mật khẩu tối ưu hơn.

Với Passible, người dùng có thể duyệt trang web bất kỳ, thông tin đăng nhập (tên người dùng hoặc ID) cùng với mật khẩu truy cập sẽ được điền tự động giúp bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sắm trực tuyến trên web và thông tin tài khoản thẻ tín dụng cũng được điền nhanh bằng thao tác một chạm. Duyệt sản phẩm và dịch vụ trực tuyến cùng quy trình mua sắm online sẽ được thực hiện dễ dàng, hoàn toàn riêng tư và bảo mật.

Passible cho iOS

Passible cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng máy tính, bạn có thể chọn mật khẩu nhanh chỉ bằng một cái trượt tay. Đặc biệt là khi sử dụng máy ATM, bạn có thể lướt nhanh mã PIN của thẻ thanh toán với cùng thao tác trượt tay như vậy.

Sở hữu gói Passible Premium với nhiều ưu đãi hấp dẫn! Phiên bản mất phí này sẽ tự động đồng bộ dữ liệu cá nhân của bạn trên mọi thiết bị hỗ trợ, lưu bản sao trực tuyến an toàn cho mọi thông tin, tích hợp cùng tính năng chống trộm và nhiều tùy chọn độc đáo khác.

Đăng nhập và thông tin thẻ tín dụng

Các ứng dụng quản lý mật khẩu thông thường đều phức tạp và nhiều tính năng chồng chéo, khiến người dùng khó làm quen và sử dụng. Ngược lại, Passible được thiết kế cải tiến, mang lại trải nghiệm người dùng nhanh, đơn giản và đẹp mắt. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là nhập thông tin đăng nhập trang web hoặc thẻ tín dụng một lần, sau đó thông tin này sẽ được tự động sử dụng trên mọi thiết bị của bạn. Thông tin đăng nhập và thẻ được tùy biến, truy cập toàn diện dù bạn đang ở bất cứ đâu và đang thao tác trên thiết bị nào.

Nhanh và tự động

Khi muốn đăng nhập, máy sẽ thực thi tức thời và nhanh chóng. Với Passible, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác chạm tay để truy cập mọi thứ mình muốn. Từ khởi chạy ứng dụng cho tới tìm nhanh những gì bạn cần, sau đó đăng nhập tự động vào hệ thống. Passible sẽ điền mọi chi tiết cho bạn, dữ liệu sẽ được cung cấp tức thời và ở vị trí trung tâm trước khi bạn tìm kiếm. Điều này có nghĩa, bạn không cần ghi nhớ bất cứ thông tin đăng nhập website hay thẻ tín dụng nào, Passible sẽ giúp bạn!

Bảo mật. Mã hóa. Sao lưu.

Mật khẩu là dữ liệu giá trị nhất của bất cứ ai. Với Passible, thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo vệ an toàn bằng công nghệ mã hóa AES 256 bit tiêu chuẩn, được sử dụng trong quân đội, ngân hàng và chính phủ.

Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được sao lưu tự động, mọi thứ đều được mã hóa và bảo mật trong trường hợp điện thoại rơi vào tay người lạ, bị mất cắp hay thất lạc.

Ngoại trừ bạn, không ai có thể xem những dữ liệu này, kể cả nhà phát hành Passible.

Nội dung yêu thích

Các đăng nhập yêu thích sẽ được sử dụng để truy cập nhanh mục liên quan. Chỉ cần thao tác một chạm để đăng nhập ngay. Thêm mục yêu thích, thay đổi chúng và trải nghiệm quy trình đăng nhập tức thời.

Duyệt thông tin nhanh

Nhìn lướt nhanh mã PIN của thẻ tín dụng hoặc mật khẩu đăng nhập. Đây là tính năng thuận tiện và an toàn khi người ngoài có thể xem mật khẩu của bạn. Đây cũng là tùy chọn cực kỳ hữu ích tại máy rút tiền ATM, tại nơi đông người...

Bộ phân tích mật khẩu

Tính năng phân tích mật khẩu giúp bạn nhận biết mật khẩu hiện tại của mình có cấp độ an toàn tới đâu và đưa ra những đề xuất để tạo mật khẩu an toàn hơn. Không cần phải lo lắng về tin tặc nữa, Passible giúp bạn chuyển những mật khẩu yếu thành mạnh, an toàn và bảo mật hơn.

Tìm kiếm nhanh

Đôi khi muốn tìm thông tin nhanh, bạn có thể nhập một vài chữ cái ban đầu. Tính năng tìm kiếm siêu tốc của Passible sẽ hiển thị kết quả theo ký tự nhập vào, tạo ra những danh sách dài theo kết quả tìm kiếm tức thời.

Trình duyệt web riêng tư

Passible được tích hợp sẵn một trình duyệt web riêng tư, cho phép truy cập trang web nhanh và an toàn. Tính năng này giúp bạn đăng nhập tự động và duy trì trạng thái riêng tư, không để lại dấu vết hoặc lược sử trên thiết bị.

Bảo mật

Passible for iOS sẽ mã hóa dữ liệu của bạn theo cơ chế AES 256 bit, được sử dụng tại ngân hàng và các đơn vị quân đội để bảo mật dữ liệu quan trọng.

AES là công nghệ mã hóa tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, chống tin tặc mạnh mẽ và được coi là hệ thống mã hóa mạnh nhất thế giới hiện nay. Để tăng tính bảo mật, khóa của dữ liệu mã hóa sẽ được sử dụng riêng cho từng người dùng, được chuyển hóa từ một mã cá nhân cũng như khóa toàn hệ thống.

Dữ liệu này không được lưu trữ ở bất cứ đâu và cũng không bị chuyển tiếp. Dữ liệu luôn được tạo lại khi bạn mở ứng dụng và hủy ngay khi thoát chương trình, đồng thời luôn ở trạng thái mã hóa.

Điều này có nghĩa, chỉ có duy nhất bạn mới giải mã được dữ liệu này. Không ai có thể xem chúng, kể cả nhà phát hành Passible, tin tặc hay thậm chí là NSA. Nếu bạn muốn xác thực công nghệ bảo mật này, vui lòng tham khảo lời tuyên bố từ chính phủ Hoa Kỳ: thiết kế và cường độ bảo mật của AES 256 đủ để bảo vệ những thông tin tối mật và quan trọng nhất.

Tính năng chính của ứng dụng Passible for iOS:

  • Lưu trữ thông tin đăng nhập và mật khẩu kèm theo.
  • Cho phép đăng nhập trang web bất kỳ với thao tác một chạm.
  • Sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán trực tuyến với thao tác một chạm.
  • Bộ phân tích mật khẩu để có cường độ mật khẩu tối ưu.
  • Giao diện người dùng tối ưu hóa, cho phép sử dụng nhanh nhất.
  • Chạm để truy cập nhanh nội dung yêu thích.
  • Sử dụng mã màu để duyệt nhanh thông tin.
  • Trượt để xem nhanh mật khẩu hay mã PIN.
  • Tìm kiếm dữ liệu cực nhanh.
  • Quản lý thư mục tự động.
  • Bảo mật dữ liệu thiết bị.
  • Sử dụng công nghệ mã hóa AES 256 chuẩn quốc gia.
  • Bảo vệ dữ liệu an toàn, chỉ cho phép người dùng truy cập.
  • Ứng dụng chung cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Phiên bản Passible Premium:

  • Hỗ trợ đồng bộ nhiều thiết bị.
  • Sao lưu dữ liệu trực tuyến và tự động.
  • Chống trộm (khi thiết bị bị mất, dữ liệu sẽ được tự động xóa từ xa).
  • Không giới hạn số lượng đăng nhập và thẻ được lưu trữ.
  • Không giới hạn số thiết bị liên kết.

Passible Premium cung cấp thuê bao $10/năm, không giới hạn số lượng thiết bị và nhiều tính năng độc quyền khác.

Sao lưu an toàn

Quy trình sao lưu bảo mật và mã hóa sẽ được chạy tự động, bạn không cần bất cứ thao tác thủ công nào. Trong trường hợp thiết bị hỏng hay thất lạc, khi cài đặt lại hệ thống, nâng cấp lên một thiết bị mới hay vô tình xóa ứng dụng Passible, dữ liệu của bạn cũng sẽ được khôi phục lại đầy đủ.

Dữ liệu người dùng được bảo vệ an toàn và tin cậy trên máy chủ iCloud. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tải ứng dụng về thiết bị iDevice bất kỳ, nhập mã khóa và dữ liệu đã sẵn sàng.

Dữ liệu được mã hóa cùng cơ chế AES 256 cải tiến. Không ai có thể xem chúng ngoại trừ bạn.

Đồng bộ nhiều thiết bị

Thật dễ dàng để duyệt web trên máy tính bảng iPad, tuy nhiên iPhone mới là thiết bị luôn được người dùng mang theo bên mình vì nhỏ gọn hơn. Giờ đây mật khẩu và thông tin thẻ tín dụng của bạn sẽ nằm trong cả 2 thiết bị, cho phép truy cập tức thời mà không tốn thời gian hay công sức.

Sử dụng trên nhiều thiết bị tùy ý, thông tin liên quan sẽ được đồng bộ tự động giữa chúng. Nhập dữ liệu mới trên điện thoại iPhone và dữ liệu sẽ ngay lập tức được đồng bộ trên iPad, iPod Touch, iPhone mới... Quy trình thật dễ dàng và thuận tiện.

Chống trộm thông minh

Giả sử có ai đó cố gắng truy cập vào ứng dụng Passible một vài lần bằng cách đoán mật khẩu ngẫu nhiên. Phiên bản Passible Pro sẽ nhận diện ra hiện tượng này, và tự động xóa dữ liệu trên thiết bị đó. Nếu máy bị mất cắp, đây sẽ là tính năng bảo mật mở rộng mà bất cứ người dùng nào cũng cần. Nếu không phải trường hợp mất trộm mà do nhập sai mật khẩu vài lần, bạn hoàn toàn có thể khôi phục lại bằng mã khóa cá nhân.

Lưu trữ không giới hạn

Phiên bản miễn phí của Passible chỉ cho phép lưu tối đa 10 thông tin đăng nhập và thẻ, nhưng sau khi nâng cấp lên bản Passible Premium, bạn có thể lưu trữ không giới hạn. Điều này có nghĩa bạn có thể thêm và lưu không giới hạn thông tin và được bảo mật an toàn.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ support@passible.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,2 MB
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 127
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm