SRPG Eldgear cho Android 1.0.2 Game nhập vai chiến lược đồ họa pixel cổ điển

Tải về

3 (1) KEMCO Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Eldgear game nhập vai chiến lược chiến thuật do KEMCO phát triển, hiện đang mở đăng ký trước cho cả Android và iOS. Trò chơi SRPG này lấy bối cảnh thế giới giả tưởng, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thú vị.

SRPG Eldgear là game nhập vai chiến lược chiến thuật cổ điển
SRPG Eldgear là game nhập vai chiến lược chiến thuật cổ điển

SRPG Eldgear cho Android là phiên bản làm lại của tựa game chiến thuật kinh điển Eldgear. Bạn sẽ được chứng kiến sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới trên vùng đất rộng lớn chưa được khám phá - Argenia, nơi hàng trăm quốc gia hợp nhất lại với nhau. Điều này báo hiệu sự chuyển đổi từ thời trung cổ sang kỷ nguyên của nền văn minh phép thuật.

Cuộc chiến giữa Eldia và kẻ thù
Cuộc chiến giữa Eldia và kẻ thù

Tải game SRPG Eldgear cho Android

Người chơi có thể tự do lựa chọn chiến lược của mình trong các trận chiến theo lượt, chẳng hạn tấn công chớp nhoáng nhanh như tia chớp hay di chuyển đều đặn sự sự vận động của Trái đất. Hoạt ảnh pixel hấp dẫn cùng giọng lồng tiếng chiến đấu bằng tiếng Nhật của trò chơi tạo thêm một lớp nhập vai mới vào trải nghiệm chiến đấu tổng thể.

Bạn có thể thành thạo các đòn tấn công theo khu vực để tiêu diệt nhóm kẻ thù, kết hợp các đòn tấn công với các thẻ được phối hợp tốt, sử dụng EMA (Khả năng nhúng) và EXA (Khả năng mở rộng). Những đòn tấn công mạnh mẽ này có thể tăng sức mạnh thành các đòn tấn công siêu đặc biệt.

Điều gì xảy ra tiếp theo trong cuộc chiến giữa các hoàng đế?
Điều gì xảy ra tiếp theo trong cuộc chiến giữa các hoàng đế?

Theo thông tin được tiết lộ game SRPG Eldgear sẽ được phát hành chính thức vào 17/10/2024. Trò chơi sẽ sớm có sẵn trên Play Pass.

Game SRPG Eldgear có giao diện ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, không hỗ trợ Game Controller

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eldgear

Liên quan, thay thế