Path to Prosperity Game quản lý ngôi làng trên đảo

Tải về

5 (1) Essence Games Tính phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Path to Prosperitygame RTS góc nhìn thứ nhất mới trên Steam, trong đó nhiệm vụ của bạn là thiết kế và xây dựng căn cứ, cử công nhân đi thu thập tài nguyên và sản xuất hàng hóa, đồng thời nuôi quân đội để chống lại các đối thủ cạnh tranh.

Path to Prosperity là game RTS góc nhìn thứ nhất
Path to Prosperity là game RTS góc nhìn thứ nhất

Trong game phiêu lưu chiến thuật Path to Prosperity, bạn được đưa đến một ngôi làng nhỏ trên một hòn đảo mới được phát hiện để phát triển khu định cư và tạo ra một ngành công nghiệp thịnh vượng. Để giành chiến thắng, bạn phải tích lũy của cải và gửi một số lượng tiền định trước về quê hương. Bạn sẽ bắt đầu với một vài ngôi nhà và dân làng, cử cư dân đi thu thập lương thực và tài nguyên, sau đó xây dựng các công trình, sản xuất hàng hóa và bán.

Phát triển khu định cư và tạo ra một ngành công nghiệp thịnh vượng trên đảo
Phát triển khu định cư và tạo ra một ngành công nghiệp thịnh vượng trên đảo

Tính năng chính của game Path to Prosperity

Đối thủ cạnh tranh

Trong Path to Prosperity, bạn sẽ cạnh tranh với những tên cướp biển trong phần chơi đơn. Còn trong chế độ online, bạn có thể thi đấu với tối đa 3 người bạn. Người đầu tiên mang về quê hương số lượng xu đã thỏa thuận sẽ thắng.

Quản lý đảo

Bạn sẽ trở thành một vị chỉ huy trên đảo. Không giống như trong các game RTS truyền thống, bạn không thể thu nhỏ bản đồ. Vì vậy, bạn phải tự thăm dò, dự đoán nước đi của đối thủ và thường xuyên cập nhật tình hình trên đảo.

Sử dụng dân làng của bạn để thu thập tài nguyên
Sử dụng dân làng của bạn để thu thập tài nguyên

Xây dựng khu định cư

Cách hiệu quả nhất để hoàn thành công việc là sử dụng dân làng của bạn để thu thập tài nguyên, sản xuất hàng hóa và bảo vệ những gì bạn đã tạo ra. Hãy chắc chắn rằng việc sản xuất và vận chuyển thực phẩm đến thị trường của bạn luôn được đảm bảo.

Khám phá và tìm kiếm sự giàu có

Path to Prosperity có một hệ thống sinh ra các chiến lợi phẩm ngẫu nhiên, các mạch quặng và những mối đe dọa khác nhau trên khắp bản đồ. Khám phá hòn đảo không chỉ mang lại cho bạn một vùng đất tốt hơn mà còn có thể khám phá nhiều tài nguyên quý giá.

Path to Prosperity có một hệ thống sinh ra các chiến lợi phẩm ngẫu nhiên
Path to Prosperity có một hệ thống sinh ra các chiến lợi phẩm ngẫu nhiên

Thị trường hạt giống

Các thương nhân sẽ cung cấp hạt giống cho các loại cây trồng tại cảng. Các hạt giống được chọn ngẫu nhiên trong mỗi màn chơi và bạn phải thích ứng với những gì có sẵn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Path to Prosperity

Liên quan, thay thế