Pavtube Free DVDAid 1.1.0 Rip và chỉnh sửa DVD

Tải về

3 (1) Pavtube Studio Miễn phí 106 Dung lượng: 34,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Pavtube Free DVDAid là một công cụ hoàn toàn miễn phí giúp người dùng có cơ hội rip, mã hóa và chuyển đổi DVD sang hầu hết định dạng video và audio hoàn toàn thoải mái.

Pavtube Free DVDAid

Một số tính năng chính:

Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra khác nhau

Các định dạng video được hỗ trợ bao gồm: AVI, WMV, MPG, MKV, vv. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ các định dạng âm thanh sau: MP3, M4A, WAV... Hầu hết định dạng này đều có khả năng tương thích với trình phát media của bạn.

Tốc độ chuyển đổi nhanh gấp 6 lần

Tăng tốc độ mã hóa DVD từ định dạng này sang định dạng khác bằng cách sử dụng codec H.264 và tận dụng công nghệ NVIDIA CUDA hay AMD APP.

Trim và cắt phim DVD

Tính năng "Trim" cho phép người dùng quyết định nên bắt đầu và kết thúc đoạn clip từ đâu khi chuyển đổi một file dược lựa chọn để có thể loại bỏ những đoạn không mong muốn. Trong khi đó, tính năng "Crop" giúp loại bỏ viền đen và khu vực không mong muốn khỏi ảnh, sau đó thiết lập tỷ lệ phù hợp.

Chia tách và kết hợp clip

Bạn có thể chia tách một đĩa DVD thành nhiều đoạn clip khác nhau dựa theo kích thước, độ dài. Bên cạnh đó, khi nhấp chuột vào hộp "Merge into one file" thì có thể kết hợp một vài video DVD thành một clip để thoải mái thưởng thức phim.

Thêm phụ đề cho video

Bạn có thể thêm phụ đề ở định dạng SRT/SSA/ASS cho phim nguồn, phát và xem trên trình phát media của mình với ngôn ngữ được hiển thị trên màn hình.

Tùy chỉnh thông số cấu hình

Bạn được phép thiết lập bộ codec cho video/audio, tốc độ bit, tốc độ khung hình, vv để tăng cường trải nghiệm DVD tại nhà hoặc khi đang di chuyển.

Lựa chọn phụ đề và track âm thanh yêu thích

Người dùng thoải mái lựa chọn track âm thanh và phụ đề mong muốn từ đĩa DVD nguồn để có được trải nghiệm thưởng thức phim tốt nhất.

Xem phim DVD trước khi chuyển đổi

Với trình phát được tích hợp, bạn có thể xem trước video DVD để đảm bảo rằng mọi thứ luôn sẵn sàng.

Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt

Giờ đây, người dùng có thể thực hiện quá trình rip đĩa hàng loạt để tiết kiệm thời gian quý giá của mình.

Các bước hướng dẫn sử dụng chương trình:

Phần 1: Cách chuyển đổi DVD

Bước 1: Tải phim DVD

Chèn đĩa DVD vào DVD-Rom, khởi chạy phần mềm và tải DVD bằng cách nhấn nút "Load Disc". Bạn cũng có thể nhập thư mục DVD VIDEO_TS, tập tin ISO và IFO vào phần mềm miễn phí này.

Bước 2: Lựa chọn phụ đề và track audio

Sau khi phim DVD được tải vào, bạn có thể lựa chọn phụ đề và track âm thanh yêu thích từ đĩa DVD nguồn. Trên giao diện bên phải, bạn sẽ xem trước tập tin và chụp lại hình ảnh yêu thích.

Bước 3: Lựa chọn định dạng đầu ra

Nhấn nút Format và bạn có thể lựa chọn bất kỳ định dạng video hay audio nào như: MOV, MKV, WMV, AVI, FLV, MP3, M4A, WMA, WAV, vv để làm file đầu ra.

Bước 4: Bắt đầu rip phim DVD

Sau khi hoàn tất các thiết lập trên, nhấn nút Convert để bắt đầu chuyển đổi DVD. Ngay khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, bạn chỉ cần nhấn nút "Open output folder", tìm kiếm tập tin được tạo ra và xem nó.

Phần 2: Cách chỉnh sửa tập tin DVD

Nhấn nút "Edit" trên giao diện chính và chỉnh sửa phim trước khi chuyển đổi. Nhiều tùy chọn chỉnh sửa video cũng có sẵn như: trim, cắt, thêm hình mờ, hiệu ứng, chỉnh sửa audio và phụ đề.

  • Trim: Lựa chọn độ dài của video bằng cách xác định thời gian bắt đầu và kết thúc.
  • Crop: Loại bỏ cạnh đen và khu vực không mong muốn.
  • Text Watermarking: Chèn văn bản cho video dưới dạng hình mờ.
  • Image/Video Watermarking: Chèn hình ảnh hoặc video cho tập tin video nguồn.
  • Effect: Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa của video và thêm hiệu ứng đặc biệt cho nó.
  • Audio Editor: Cho phép thay thế track âm thanh ban đầu với file audio yêu thích của bạn. Hoặc, lựa chọn loại bỏ audio và thoải mái thiết lập hiệu ứng fade in hay fade out.
  • Subtitle: Thêm phụ đề SRT, ASS, SSA cho video

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,3 MB
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm