PC Registry Shield 2.0.2 Tiện ích dọn dẹp registry

Tải về

3 (1) ShieldApps Privacy Solutions Dùng thử 70 Dung lượng: 5,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

PC Registry Shield là một tiện ích giúp người dùng khắc phục các lỗi xảy ra với Windows registry và tối ưu hóa hiệu suất của máy tính. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến và khả năng lập trình vượt trội mà PC Registry Shield có thể tăng tốc độ cho máy tính và tối ưu hóa hiệu suất của nó. Ngoài ra, PC Registry Shield còn sửa chữa những lỗi liên quan đến tập tin, dọn dẹp file không được sử dụng và sắp xếp lại Windows registry.

PC Registry Shield

Một số tính năng chính:

Quét, phân bổ và sửa chữa lỗi registry của máy tính

Nhờ áp dụng công nghệ phát hiện lỗi tiên tiến, người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy và loại bỏ cũng như sửa chữa các lỗi liên quan đến tập tin registry trong hệ điều hành cũng như khắc phục những cấu hình hệ thống sai, vv. PC Registry Shield sẽ tiến hành quét lần đầu và liệt kê những lỗi đó, sau đó cho phép bạn lựa chọn chạy quá trình sửa chữa hay không.

Tăng tốc độ cho máy tính

PC Registry Shield sẽ tối ưu hóa cấu hình registry của hệ điều hành, loại bỏ tập tin bị hỏng. Nhờ vậy, tăng tốc độ cho nó và thời gian phản hồi.

Cải thiện hiệu suất của máy tính

PC Registry Shield không chỉ giúp máy tính khởi động nhanh chóng mà còn giúp nó hoạt động hiệu quả hơn. Các tiến trình sẽ khởi chạy nhanh và ít gặp sự cố hơn. Bên cạnh đó, phần mềm này còn xóa các mục registry lỗi thời hoặc không cần thiết, bao gồm cả: phím tắt không hợp lệ, tập tin dll không được liên kết, vv.

Ngăn chặn tình trạng hư hỏng và đóng băng hệ thống

PC Registry Shield sẽ sửa chữa các mục registry bị hỏng, lỗi ẩn sâu trong hệ điều hành, tập tin hệ thống gặp vấn đề, lỗi dll và nhiều hơn nữa. Với nó, bạn không còn gặp phải tình trạng máy tính bị đóng băng hay hỏng hóc nữa, nhờ đó ngăn chặn tình trạng đánh mất dữ liệu và tiết kiệm thì giờ.

Tùy chỉnh chế độ quét để đáp ứng nhu cầu của mình

Đối với người dùng nâng cao, cũng có một tùy chọn để người dùng thoải mái chỉnh sửa chế độ quét và sửa chữa các tiến trình để loại trừ một số tập tin. Với PC Registry Shield, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh quá trình quét registry để thêm hoặc loại trừ những tập tin đó trong các lần quét sau này.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,5 MB
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm