PDF Expert cho Mac 2.2.10 Ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Mac

Tải về

3 (1) Readdle Tính phí 298 Dung lượng: 36,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên

PDF Expert là trình chỉnh sửa PDF nhanh, mạnh mẽ và đẹp mắt. Ứng dụng này có thể đọc, chú thích, chỉnh sửa các file PDF, thay đổi văn bản và hình ảnh.

Hoạt động nhanh chóng, thiết kế đẹp
PDF Expert là ứng dụng chỉnh sửa PDF hoạt động nhanh chóng, thiết kế đẹp

PDF Expert là trình chỉnh sửa PDF tốt nhất cho Mac. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa văn bản, hình ảnh và liên kết. Nó sẽ tự động phát hiện phông chữ, kích thước và độ mờ đục của văn bản ban đầu. Do đó, bạn có thể thực hiện chỉnh sửa một cách dễ dàng, tạo văn bản mới giống y văn bản cũ. Bạn có thể sửa một lỗi đánh máy hoặc thay đổi logo trong một hợp đồng, hoặc cập nhật CV ngay bây giờ ltrong vài giây.

Bên cạnh đó, PDF Expert cho Mac còn có chức năng giảm kích cỡ file, điền văn bản, ký tên, thêm chú thích, thanh hỗ trợ, hợp nhất các tệp tin, chế độ thu nhỏ, chế độ xem chia đôi màn hình, crop trang. Các công cụ tuyệt vời trong PDF Expert là tất cả những gì bạn cần để tìm kiếm và chỉnh sửa văn bản trong file PDF. Hãy tạo chú thích nhanh, điền form đơn giản, hợp nhất tệp mạnh mẽ... giúp cho công việc của bạn hoàn thành trong thời gian kỷ lục.

  • Chỉnh sửa: Biên tập văn bản PDF liền mạch, điều chỉnh hoặc thay thế hình ảnh, thêm liên kết vào văn bản và chỉnh sửa phác thảo.
  • Đọc: Trình xem tài liệu từng đoạt giải thưởng, nhanh chóng và có tab sẽ giúp bạn có được nhiều file PDF nhanh hơn bao giờ hết.
  • Chú thích: Công cụ cổ điển và đổi mới độc đáo cho phép bạn làm nổi bật, ghi chú và chỉ dẫn với một cú nhấp chuột.
  • Hợp nhất: Kết hợp nhiều tài liệu vào một PDF mới, hoặc mượn các trang cá nhân.
  • Chữ ký: Tạo nhiều chữ ký cho mọi tình huống và đăng nhập vào dòng bằng một cú nhấp chuột.
  • Điền vào: Các công cụ thông minh giúp điền thông tin vào mẫu văn bản, tiết kiệm cả giấy và thời gian.

Chỉnh sửa văn bản, hình ảnh, link dễ dàng
Chỉnh sửa văn bản, hình ảnh, link dễ dàng

Tính năng nổi bật của ứng dụng PDF Expert cho Mac

Trải nghiệm đọc nâng cao

Từ tài liệu đầu tiên bạn chọn, PDF Expert sẽ hoạt động với tính năng di chuyển trơn chu và tìm kiếm nhanh. Chọn layout liên quan nhất để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của bạn, cho dù đó là một hợp đồng 100 trang hay bài báo ngắn.

  • Tốt hơn cả sách: Thưởng thức trải nghiệm đọc tuyệt với với các cài đặt nâng cao. Chọn chế độ Ngày, Đêm hoặc Sepia để tốt cho mắt của bạn.
  • Tìm kiếm nhanh: Tìm kiếm mọi thứ ngay tức thì cùng với lập chỉ mục tìm kiếm. Lưu và khám phá có liên quan đến lịch sử tìm kiếm để thuận tiện khi tìm lại.
  • Chú thích để ghi nhớ: Thêm chú thích và ghi chú vào tài liệu. Bạn có thể sử dụng Apple Pencil cùng với iPad Pro để tận hưởng trải nghiệm độc đáo.

Điền văn bản và thêm chữ ký vào file PDF
Điền văn bản và thêm chữ ký vào file PDF

Điềm vào mẫu PDF, ký hợp đồng

  • Dễ dàng điền vào các mẫu PDF như đơn xin việc hay tờ khai thuế.
  • Ký hợp đồng với một cá nhân ràng buộc về mặt pháp lý bằng chữ ký điện tử chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Tích hợp, chia sẻ, hợp tác

Hợp tác với khách hàng và các thành viên trong nhóm bằng cách thêm ghi chú và nhận xét vào tài liệu, bảo vệ thông tin nhạy cảm bằng mật khẩu.

Ứng dụng có khả năng chia sẻ tệp mạnh mẽ. Khi cần gửi tài liệu cho khách hàng, đồng nghiệp và tất cả mọi người, PDF Expert hỗ trợ tốt nhất cho bảng chia sẻ trên hệ thống của Mac và các ứng dụng khác. Nếu ứng dụng chấp nhận các tệp PDF, PDF Expert đều có thể tải nó ở đó. Thêm mật khẩu để bảo vệ thông tin quan trọng trước khi gửi.

Đánh dấu và thêm ghi chú cho văn bản
Đánh dấu và thêm ghi chú cho văn bản

Hoạt động trên iPhone, iPad và Mac

PDF Expert tương thích trên mọi thiết bị của Apple như iPhone, iPad và Mac. Người dùng có thể chuyển giao tài liệu liền mạch giữa các thiết bị.

Thiết kế đẹp, mạnh mẽ

Readdle đã có tới 5 năm kinh nghiệm về thiết kế phần mềm PDF và áp dụng cẩn thận những điều đó vào PDF Expert. Ứng dụng có thiết kế hoàn hảo, hoạt động nhanh nhờ được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Ứng dụng hoạt động trên nhiều thiết bị như Mac, iPhone, iPad
Ứng dụng hoạt động trên nhiều thiết bị như Mac, iPhone, iPad

Phần mềm này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ gồm Tiếng Anh, Pháp, Ý, Nhật Trung Quốc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức.

PDF Expert 2.2.1 là một bước nhảy vọt khổng lồ đối với một trình chỉnh sửa PDF hoàn hảo. Bản cập nhật cho phép bạn chỉnh sửa văn bản nghệ thuật, tìm kiếm tốt hơn 100 lần cùng với bố cục thanh công cụ tiện dụng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.10
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 36,5 MB
  • Lượt xem: 632
  • Lượt tải: 298
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm