PDFBat PDF to PowerPoint Converter 9.8 Chuyển đổi tài liệu PDF sang PowerPoint

Tải về

3 (1) PDFBat Dùng thử 103 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

PDFBat PDF to PowerPoint Converter là một chương trình chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi tài liệu PDF sang tập tin PowerPoint (.pptx, .ppt) với chất lượng nổi trội. Sau khi hoàn tất quá trình, bố cục, siêu liên kết, hình ảnh và bảng biểu ban đầu từ file PDF sẽ được giữ nguyên trong tập tin PPT mới được tạo ra.

Bên cạnh đó, PDFBat PDF to PowerPoint Converter không yêu cầu cài đặt Adobe Reader hay Adobe Acrobat. Với nó, bạn có thể xác định phạm vi trang, chẳng hạn một vài hoặc tất cả các trang để chuyển đổi.

DFBat PDF to PowerPoint Converter

Một số tính năng đáng chú ý:

Chuyển đổi PDF sang PowerPoint

Dễ dàng chuyển đổi PDF sang PowerPoint một cách chính xác

Giữ nguyên bố cục ban đầu của văn bản, cột, bảng biểu, đồ họa và thậm chí siêu liên kết của tập tin PDF sang trình chiếu PowerPoint. Không cần phải gõ lại hay thay đổi định dạng của trình chiếu được chuyển đổi.

Hỗ trợ chuyển đổi cả file PDF được mã hóa

Một vài tập tin PDF được bảo vệ sẽ ngăn không cho bạn thực hiện một vài thao tác chỉnh sửa, sao chép hoặc in ấn. Với PDFBat PDF to PowerPoint Converter, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này bởi vì nó hỗ trợ chuyển đổi cả file PDF được mã hóa một cách dễ dàng.

Chuyển đổi tập tin PDF được bảo vệ bằng mật khẩu người dùng

Nếu bạn nhập tập tin PDF bằng mật khẩu mở hoặc mật khẩu người dùng, bạn cần gõ mật khẩu ủy quyền trước và sau đó bắt đầu chuyển đổi chúng.

Chất lượng cao

Giờ đây, bạn có thể tải nhiều hơn một file PDF và chuyển đổi từng file một sang định dạng PPT với chất lượng tuyệt vời.

Cung cấp hai chế độ chuyển đổi hiệu quả

  • Chế độ hàng loạt cho phép chuyển đổi số lượng file PDF không hạn chế cùng một lúc.
  • Chế độ chuyển đổi một phần cho phép xác định số lượng trang mà bạn muốn chuyển đổi. Chia tách số trang bằng dấu phẩy, nhập phạm vi trạng hoặc kết hợp.

Hỗ trợ nhiều định dạng

Phần mềm này hỗ trợ xuất file PDF sang định dạng Microsoft PowerPoint 2000, 2003, 2007 và 2010 (.ppt, .pptx). Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ định dạng Adobe PDF 1.0-1.7.

Tùy chỉnh trình chiếu PowerPoint của riêng bạn

Chỉnh sửa, thay đổi và tái sử dụng

Tập tin PDF rất khó để chỉnh sửa, đặc biệt nếu chúng được cài đặt mật khẩu hoặc các hạn chế bảo vệ chống sao chép. Trong tình huống này, PDFBat PDF to PowerPoint Converter có thể giải quyết điều này một cách dễ dàng. Nó có khả năng chuyển đổi các tài liệu PDF được cài đặt hạn chế chống sao chép và in ẩn sang trình chiếu PPT để chỉnh sửa một cách trực tiếp. Vì vậy, bạn có thể chỉnh sửa, thay đổi hoặc tái sử dụng lại nội dung PDF một cách dễ dàng.

Thêm header, footer, hình mờ, hình dạng, vv

Để tạo ra một trình chiếu PPT tốt, bạn có thể thêm header, footer, hình mờ, các hình dạng phong phú, hình ảnh, vv trong trình chiếu PPT được tạo ra sau khi khôi phục tập tin PowerPoint từ file PDF.

Thêm hình động

Bạn có thể thêm hình động cho trình chiếu PPT được tạo ra. Nhờ đó, giúp bạn dễ dàng chuẩn bị cho một bài thuyết trình hoặc bài giảng của mình.

Dễ sử dụng

Giao diện thân thiện với người dùng và trực quan

PDFBat PDF to PowerPoint Converter sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng và trực quan để giúp người mới bắt đầu dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi PDF sang định dạng PPT mà không cần tới công cụ bổ trợ nào khác.

Không yêu cầu cài đặt Adobe Acrobat hay Adobe Reader

Tạo trình chiếu PowerPoint chuyên nghiệp từ tập tin PDF mà không cần Adobe Acrobat hay Adobe Reader. Do đó, rất dễ dàng sử dụng và thao tác đối với mọi người dùng.

Hoàn tất quá trình chuyển đổi chỉ với vài cú click

PDFBat PDF to PowerPoint Converter rất dễ sử dụng. Do đó, toàn bộ quá trình chuyển đổi có thể được hoàn tất chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Phần mềm này hỗ trợ file PDF ở 12 ngôn ngữ, bao gồm: tiếng Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Pháp, Nhật, Thái Lan, Latin, Hàn, Hy Lạp, Cyrillic, Trung Quốc và Ý.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.8
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm