Peace, Death! cho iOS 1.6.11 Game mô phỏng trở thành thần chết

Tải về

3 (1) Azamat Bayzulaev Miễn phí 01 Dung lượng: 88,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Peace, Death! là một game mô phỏng arcade nhiều thách thức. Trong game, bạn vào vai Thần chết, làm việc cho ông chủ Death của mình ở công ty Apocalypse, Inc. Thách thức của bạn là trải qua thời gian thử việc kéo dài bảy tuần để có được một công việc lâu dài và tăng cường lợi ích cho ông chủ.

Bạn trở thành thần chết trong game Peace, Death!
Bạn trở thành thần chết trong game Peace, Death!

Tính năng nổi bật của game Peace, Death! cho iOS

Bạn cần kiểm tra đặc điểm của từng khách hàng (là các linh hồn) để xác định số phận của họ. Có rất nhiều thách thức khiến cho công việc này trở nên khó khăn hơn.

Khách hàng cầm 1 khẩu súng lục? Hãy đưa anh ta xuống Địa ngục trừ khi anh ta đổi ý và đánh rơi vũ khí. Hoặc bạn thấy một người đội mũ và định đưa anh ta lên thiên đường? Đừng vội vàng, hãy cởi mũ anh ta ra và bạn sẽ thấy cặp sừng. Họ có thể là con quỷ, kẻ giết người hoặc thiên thần, mỗi người đều có những đặc điểm nhận biết riêng.

Phán quyết số phận của các linh hồn
Phán quyết số phận của các linh hồn

Thảm họa

Đây là những sự kiện độc đáo, bất ngờ và nhanh chóng, vì vậy Thần chết bị áp lực thời gian. Nhưng bạn phải phán quyết các khách hàng một cách chính xác để hoàn thành thảm họa, mở khóa khách hàng mới và tăng ảnh hưởng của ông chủ Death. Một số thảm họa mà bạn phải đối mặt như những tên cướp biển xui xẻo, dịch cúm gấu ở Siberia, tranh giành một món súp miễn phí…

Sự kiện

Mỗi tuần bạn sẽ tham gia một sự kiện mới. Càng làm việc nhiều ngày thì càng có nhiều sự kiện để chơi.

Cuộc điện thoại của thực tập sinh, két sắt chứa hàng nhập lậu, đặc vụ ngầm của Paradox, bọn bắt cóc… tất cả đều mang đến một số khó khăn nhưng giúp bạn trở thành người giỏi nhất.

Đưa ra quyết định khó khăn để phục vụ lợi ích của ông chủ Death
Đưa ra quyết định khó khăn để phục vụ lợi ích của ông chủ Death

Các ngày chủ đề

Mỗi ngày thứ bảy là một ngày chủ đề. Bạn sẽ chọn số phận của khách hàng cho một bản nhạc nền độc đáo tương ứng với tinh thần của chủ đề đã chọn.

Những điều thú vị khác

Các nhiệm vụ kỵ sĩ, những từ ngữ hài hước cua rkhachs hàng, nhiều trứng phục sinh, tiền thưởng, hình phạt, khách hàng rất đặc biệt - tất cả những điều này sẽ quyết định tương lai làm Thần chết của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88,6 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Peace Death

Liên quan, thay thế