Peggle Blast cho Android 2.0.1 Game Thế giới Peggle Blast diệu kỳ

Tải về

Chào mừng đến với thế giới Peggle Blast diệu kỳ, tận hưởng niềm vui bắn bóng kết hợp với một chút may mắn, một chút kỹ năng, và một chút cảm giác hưng phấn trong tựa game giải đố gây nghiện mới được PopCap cha đẻ của BejeweledPlants vs Zombies cho ra mắt làng game thời gian gần đây.

Thoạt nhìn nó có vẻ giống trò Pinball kinh điển cho PC kết hợp với lối chơi dạng Candy Crush, nhưng thực sự không phải như thế. Peggle Blast là thế giới của niềm vui, màu sắc và sự không thể đoán trước được!

Học hỏi từ các Masters Peggle và khai thác sức mạnh của chúng để ghi điểm trong những thách thức lớn từ peg-popping. Một lần nữa, PopCap lại làm người yêu game chiến thuật phải “mất ăn mất ngủ” vì Peggle Blast. Tải ngay Peggle Blast và “bùng nổ” cùng nhân vật, thách thức hàng triệu người mến mộ sự kỳ diệu trong thế giới của Peggle.

Peggle Blast Peggle Blast Peggle Blast

Bạn có thể tải về và chơi Peggle Blast hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên game có chứa một số vật phẩm và nâng cấp trong ứng dụng mua hàng, bạn có thể hạn chế tính nawg này trong trình cài đặt thiết bị.

Tính năng chính trong game:

Kiểm soát dễ dàng

Mang niềm vui đến bất kỳ nơi nào, bất cứ lúc nào với các điều khiển đơn giản, dễ sử dụng với lối chơi không thể đoán trước được.

Niềm vui bất tận

Bóng nảy theo cách bạn bắn. Chạm vào chốt màu da cam để đạt niềm vui bùng nổ. Cạnh tranh với bạn bè và gửi cho họ những món quà lấp lanh! Các hành động không bao giờ lặp lại: bom thời gian, đá quý rơi, hứng bóng, cầu vồng chiến thắng, vv.

Cuộc phiêu lưu tuyệt vời

Đắm mình trong một bản đồ lấp lánh, hấp dẫn bạn đi qua từng địa điểm đầy màu sắc, bao gồm con tàu cướp biển bị chìm của chú bạch tuộc dễ thương và hàng động của Madame Batrina. Giành chiến thắng, đua top và thưởng thức những bản nhạc nền cực cool sau mỗi cú bắn.

Học hỏi từ sự kỳ diệu

Gặp gỡ nhân vật Peggle thông thái huyền bí và cách sự dụng quyền năng đặc biệt, như sự hướng dẫn của chú kỳ lân Bjorn, hoặc cú nảy bóng từ Jimmy Lightning và tăng điểm số. Sau đó, kiểm tra và củng cố kỹ năng của mình để đối đầu với Evil Master Fnord (em trai tinh nghịch của Bjorn). Bắn thôi!

Peggle Blast Peggle BlastPeggle Blast

Câu hỏi thường gặp khi chơi game:

Boosts để làm gì? Và làm thế nào để tôi nhận được nhiều Boosts hơn?

Trong Peggle Blast, có một số Boosts có sẵn cho bạn. Một vài loại có thể lựa chọn lúc bắt đầu một cấp độ, một vài có thể sử dụng trong khi chơi hoặc cuối cấp độ nào đó. Đầu mỗi cấp độ, bạn có thể lựa chọn chốt màu xanh Extra Green Pegs hoặc Extra Balls. Chốt xanh lá cây có thể kích hoạt khả năng Master của bạn. Trong một cấp độ, bạn có thể thấy 2 boost có sẵn ở góc dưới cùng bên trái, chúng có thể được kích hoạt bất kỳ lúc khi thực hiện cú bắn. Vòng lửa ngay lập tức làm nở trứng phượng hoàng và thậm chí nó còn bảo vệ bóng của bạn khỏi Fire Balls. The Super Guide là cơ hội để bạn tạo ta lần bắn xa và kéo dài hơn bình thường.

Cuối cấp độ, nếu có một chốt màu da cam, và tất cả những gì bạn cần làm là biến mất mọi thứ xung quanh chỉ bằng một lần bắn. Bạn sẽ được cung cấp thêm boost tăng bóng. Hoặc nếu bạn làm rơi trứng phượng hoàng có thể kích hoạt Egg Net. Một số cấp độ có bom bị mc kẹt giữa các bộ phận chốt và đếm ngược thì Time Bomb sẽ hữu ích cho bạn vào thời điểm này.

Mạng trong Peggle Blast là bao nhiêu?

Giống như các trò chơi bạn thường gặp trên Facebook, thì bạn có thể chơi Peggle Blast mãi mãi miễn là bạn tiếp tục chiến thắng. Mạng chơi được nạp lại theo thời gian. Trên bản đồ, màn hình trò chơi, bạn có thể xem số lượng cuộc sống hiện tại của bạn ở góc trên bên trái. Nếu bạn muốn có thêm mạng, hãy đăng nhập và tài khoản Facebook và gửi yêu cầu đến bạn bè hoặc bạn có thể mua bằng tiền thật trong ứng dụng mua hàng bằng cách bấm vào “more lives”.

Giải thích Master và khả năng của chúng

Khả năng của kỳ lân Bjorn là ‘siêu hướng dẫn”! Khi nó hoạt động, nó sẽ hiển thị chính xác hướng bóng, cho phép bạn thiết lập hướng bắn chính xác.

Jimmy Lighting là con chuột túi với khả năng tạo nhiều bóng! Đập vào chốt bóng màu xanh để tạo ra nhiều quả bóng có thể nhảy xung quanh các chốt khác.

Pearl là con bạch tuôc, mục tiêu của nó là chiếc vòi. Nó có thể dùng xúc tu bắt bóng, cho phép bạn xử lý mục tiêu ở bất kỳ góc độ nào.

Kablooey là một con công, giúp bạn tăng sức mạnh, tác động đến các chốt màu xanh lam.

Batrina con dơi biết hát opera, nó có khả năng phát ra tiếng thét kinh hoàng khiến bóng đập vào các chốt xanh.

Ốc sên Shelldon khiến những của bóng bị dính nhớt Slime Ball, cách ly khỏi đám cháy và làm chậm sự ảnh hưởng đến nhiều chốt khác.

Điều gì xảy ra nếu tôi phải cài đặt lại trò chơi?

Nếu bạn đã đăng nhập Facebook thông qua trò chơi, tiến trình chơi của bạn được sao lưu và kết hợp với tài khoản Facebook. Bạn có thể đăng nhập lại/ cài đặt trên một thiết bị mới và trò chơi được khôi phục cũng như điểm vẫn được lưu lại.

Nếu bạn không sử dụng Facebook để sao lưu trò chơi thì dữ liệu và tiến trình game chỉ được lưu trên thiết bị của bạn.

Tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi game bên dưới:

Cài đặt apk:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36 MB
  • Lượt xem: 580
  • Lượt tải: 514
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm