Pekoe Game quán trà mèo dễ thương

Tải về

5 (1) Kitten Cup Studio Tính phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Pha trà và tạo dựng tình bạn trong thế giới đầy hương vị của Pekoe - game mô phỏng pha trà đầy ấm cúng, xoay quanh việc dành thời gian chăm sóc bản thân và kết nối với những điều khiến bạn hạnh phúc.

Pekoe là game mô phỏng pha trà đầy ấm cúng và thư giãn
Pekoe là game mô phỏng pha trà đầy ấm cúng và thư giãn

Download Pekoe

Trong game quản lý quán trà Pekoe, bạn cần xây dựng các mối quan hệ, nâng cấp quán trà và khám phá các công thức nấu ăn mới với mục đích tạo ra một nơi bạn có thể gọi là nhà. Là cư dân mới nhất và chủ sở hữu quán trà trong thị trấn, bạn sẽ học mọi thứ liên quan đến thu hoạch lá trà, chuẩn bị và phục vụ trà.

Xây dựng mối quan hệ với các cư dân động vật
Xây dựng mối quan hệ với các cư dân động vật

Pekoe có các nghi lễ độc đáo và nhiều phong cách pha trà để tạo nên sự kết hợp vô tận giữa các công thức. Hãy gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với 16 nhân vật độc đáo trong thị trấn, đồng thời ghé thăm nhiều quán trà để mua đồ dùng và nguyên liệu pha trà độc quyền nhé!

Nhiều dụng cụ và công thức pha trà khác nhau để bạn khám phá
Nhiều dụng cụ và công thức pha trà khác nhau để bạn khám phá

Tính năng chính của game Pekoe

Pha trà cho mèo

Pekoe có hơn 10 nhân vật độc đáo trong thị trấn để bạn làm quen, 7 quán trà riêng biệt để ghé thăm và vô số cách kết hợp để thử! Pha trà theo một số phong cách và dụng cụ pha trà khác nhau, chọn nguyên liệu để phục vụ người dân thị trấn (nhưng đừng quên, tất cả họ đều có sở thích riêng).

Ghé thăm 7 quán trà dễ thương trong Pekoe
Ghé thăm 7 quán trà dễ thương trong Pekoe

Tùy chỉnh và nâng cấp quán trà

Bắt đầu cuộc sống mới trong một quán trà cũ có thể đi kèm với những thách thức riêng, nhưng một chút sơn mới, sự chăm chỉ và một vài tách trà cũng có thể giúp mọi chuyện dễ dàng hơn! Hãy nâng cấp và tùy chỉnh quán trà của bạn với nhiều sự lựa chọn trang trí riêng, đồng thời mở khóa các vật phẩm mới từ người dân trong thị trấn.

Pekoe có hơn 10 nhân vật độc đáo trong thị trấn để bạn làm quen
Pekoe có hơn 10 nhân vật độc đáo trong thị trấn để bạn làm quen

Dành thời gian thưởng thức trà

Uống trà cùng nhau là cơ hội để dành thời gian bên nhau - bạn sẽ tìm hiểu ý nghĩa của trà đối với người khác thông qua các nghi lễ, nghi thức khác nhau và các cuộc trò chuyện trực tiếp với họ.

Nếu từng chơi game quản lý vườn trà Two Leaves and a bud, vậy thì Pekoe sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hơn nữa về nghệ thuật trà đạo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pekoe

Liên quan, thay thế