Peppa Pig Dominoes Chơi Domino kiểu mới cùng heo Peppa Pig

Tải về

5 (2) Damicolo Miễn phí 144 Dung lượng: 21 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows 10 Mobile

Peppa Pig Dominoes là game Domino miễn phí cho các thiết bị Windows Windows Phone với nhân vật chính là heo Peppa dễ thương. Game Peppa Pig Dominoes phù hợp với trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo trở lên, mang đến cho bé và cả gia đình những giây phút giải trí nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa.

Game trí tuệ Peppa Pig Dominoes

Game Peppa Pig Dominoes được phát triển theo phong cách trí tuệ với nền tảng là trò chơi Domino truyền thống. Bé và bạn bè, cha mẹ, anh chị em có thể chơi game Peppa Pig Dominoes mọi lúc mọi nơi, chơi cùng máy tính hoặc với người thân trong cuộc phiêu lưu thú vị cùng nàng heo Peppa và gia đình vui nhộn!

Trẻ em không còn xa lạ gì với nhân vật heo hồng Peppa Pig và những người bạn trong 1 gia đình vui vẻ. Peppa Pig là series phim hoạt hình nổi tiếng toàn thế giới của Anh, dành cho trẻ ở độ tuổi mẫu giáo. Ra mắt lần đầu từ năm 2004 nhưng đến nay Peppa Pig vẫn được các khán giả “nhí” vô cùng yêu thích bởi tạo hình nhân vật xinh xắn, nội dung hấp dẫn và mang tính giáo dục. Bộ phim có mặt tại 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhân vật Peppa Pig trở thành 1 biểu tượng trong thế giới phim hoạt hình dành cho bé yêu!

Chọn nhân vật yêu thích

Download Peppa Pig Dominoes miễn phí để gặp lại Peppa Pig và cả gia đình trong trò chơi Domino quen thuộc. Cách chơi game rất đơn giản. Bạn có thể chơi Peppa Pig Dominoes cùng AI máy tính hoặc với bạn bè trên cùng 1 màn hình. Nếu mua bản Peppa Pig Dominoes Full, người chơi sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi không bị quảng cáo làm phiền và nhận được hỗ trợ từ nhà phát triển khi có câu hỏi.

Bắt đầu chơi game Peppa Pig Dominoes bằng cách chọn nhân vật cho Player 1 và Player 2. Khi nhân vật nhảy lên ô tô, chiếc xe sẽ chở bạn bước vào màn hình chơi chính. Màn hình game chia làm 3 phần, bên trái và bên phải là cột để quân bài Domino của 2 người chơi, chính giữa màn hình là bàn chơi - nơi sắp xếp các quân bài chiến lược để chiến thắng.

Luật chơi Domino truyền thống

Luật chơi Peppa Pig Dominoes tương tự như game Domino cổ điển chỉ khác là số chấm đã được thay thế bằng hình nhân vật Peppa Pig. 2 người chơi sẽ đấu theo lượt, tuần tự xếp những quân bài có hình Peppa Pig lên bàn cờ sao cho 2 hình giống nhau luôn nối đuôi nhau. Nếu không có quân bài Peppa Pig để xếp, bạn có thể chọn rút 1 lá bài để thử vận may. Nếu không có quân bài phù hợp, lượt chơi sẽ thuộc về đối thủ. Cứ như vậy cho đến khi 1 trong 2 người hết bài trước, người đó sẽ chiến thắng!

Nhìn chung, Peppa Pig Dominoes là game vui dành cho cả gia đình với luật chơi siêu đơn giản và đồ họa sinh động. Nếu yêu thích heo hồng Peppa Pig và những người bạn, hãy tải Peppa Pig Dominoes miễn phí để cùng bé khám phá thế giới Peppa Pig đầy màu sắc ngay hôm nay!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21 MB
  • Lượt xem: 494
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Peppa Pig Domino

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm