Peppa Memory Game tìm cặp hình giống nhau chủ đề Peppa Pig

Tải về

4,3 (6) Colombo Emanuele Miễn phí 428 Dung lượng: 1,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Peppa Memory là món quà tuyệt vời dành cho fan của heo hồng Peppa trong series phim hoạt hình Peppa Pig. Download Peppa Memory miễn phí để trải nghiệm ngay trên thiết bị Windows của bạn.

Trò chơi tìm cặp hình giống nhau Peppa Memory

Game Peppa Memory phù hợp với trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Đây là trò chơi luyện trí nhớ dành cho trẻ em với mục tiêu là lật để tìm cặp hình giống nhau. Cách chơi rất đơn giản, trên màn hình sẽ có số lượng tranh nhất định ở dạng úp. Nhiệm vụ của bé là lật bức tranh ngẫu nhiên để tìm các cặp hình giống hệt nhau. Khi đó chúng sẽ biến mất khỏi màn hình, giúp bé dễ dàng hơn trong việc tìm các cặp hình còn lại.

Game Peppa Memory gồm 3 level: level 1 bàn chơi 3x4 (12 tranh), level 2 6x3 (18 tranh), level 3 6x5 (30 tranh). Gameplay vô cùng vui nhộn, nơi bạn tìm thấy các nhân vật yêu thích trong Peppa Pig. Nhấn nút Play để bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm kiếm các nhân vật trong phim chú heo Peppa nào các bạn nhỏ!

Chinh phục 3 level

Các bé hẳn không còn xa lạ gì với các nhân vật siêu “cute” trong Peppa Pig - series phim hoạt hình đình đám của Anh. Dù đã ra mắt cách đây hơn 20 năm nhưng sức nóng của Peppa Pig không hề giảm đi. Heo hồng Peppa và cả gia đình luôn là đề tài hot của các trò chơi dành cho trẻ em. Cùng với Peppa Pig Dominoes, Peppa Memory cũng là 1 lựa chọn tuyệt vời dành cho fan hâm mộ “nhí” của chú heo vui nhộn này!

Trò chơi Peppa Memory không giới hạn thời gian hay số lượt lật tranh nhưng có bộ đếm giờ để thống kê xem bé mất bao nhiều phút/giây để hoàn thành level. Trò chơi đòi hỏi sự tập trung, khả năng ghi nhớ nhanh và 1 chút may mắn để hoàn thành cả 3 level. Càng lên cao thì độ khó càng tăng (do số lượng tranh nhiều lên). Vì vậy, bé nên bắt đầu từ level 1 và dần dần chinh phục level 3 với 30 bức tranh đầy thách thức!

Đồ họa dễ thương

Download game Peppa Memory để cả gia đình cùng chơi mỗi dịp cuối tuần. Đây là trò chơi vui nhộn, vừa phù hợp để giải trí vừa mang tính giáo dục. Game giúp bé rèn luyện khả năng ghi nhớ thông qua việc nhớ vị trí các bức tranh đã lật và tìm cặp hình giống nhau!

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 MB
  • Lượt xem: 1.868
  • Lượt tải: 428
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Peppa Pig

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm