Peppa Pig World Game Heo Peppa phiêu lưu khám phá thế giới

Tải về

4,4 (10) NEXTSYS Miễn phí 609 Dung lượng: 22,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile

Bé nhà bạn yêu thích chú heo Peppa? Vậy thì còn chần chờ gì nữa, tải Peppa Pig World miễn phí để mang cả thế giới heo Peppa vui nhộn, sống động về nhà thôi nào!

Game mô phỏng thế giới Peppa Pig World
Game mô phỏng thế giới Peppa Pig World

Peppa Pig Worldgame mô phỏng miễn phí trên Windows và Windows Mobile. Peppa Pig là trò chơi tuyệt vời với câu chuyện của những chú heo dễ thương. Peppa muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Peppa thích học, vui chơi và kết bạn để có những mối quan hệ tốt đẹp. Thật tuyệt nếu bạn chơi cùng heo hồng và cùng nhau trải qua chuyến phiêu lưu thú vị trong thế giới Peppa Pig World!

Chú heo Peppa hiền lành và tốt bụng là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà phát triển game. Bằng chứng là chúng ta có rất nhiều lựa chọn giải trí cho con em mình, chẳng hạn như Peppa MemoryPeppa Pig Dominoes… Trong game trẻ em Peppa Pig, chúng ta sẽ cùng heo hồng ghép hình và giải đố để chinh phục mọi level nhé!

Gặp gỡ dàn nhân vật dễ thương trong series phim hoạt hình Peppa Pig
Gặp gỡ dàn nhân vật dễ thương trong series phim hoạt hình Peppa Pig

Peppa Pig World là tên của hệ thống công viên giải trí nổi tiếng ở Anh Quốc. Nhưng tại đây, chúng ta cũng có 1 trò chơi phiêu lưu giải đố không kém phần hấp dẫn mang tên Peppa Pig World!

Các bạn nhỏ đều biết rằng, Peppa Pig là series phim hoạt hình nổi tiếng của Anh dành cho trẻ mẫu giáo. Bộ phim xoay quanh Peppa - 1 chú heo hồng hình người và gia đình của cô.

Mỗi người bạn của Peppa lại là 1 loài vật khác nhau, chúng sẽ cùng tham gia vào các hoạt động nhóm thú vị như đi bơi, thăm ông bà, anh em họ, đến sân chơi hoặc đi xe đạp…

Gameplay phiêu lưu giải đố vui nhộn dành cho trẻ em
Gameplay phiêu lưu giải đố vui nhộn dành cho trẻ em

Bước vào thế giới game Peppa Pig World, bé sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc trong phim hoạt hình cùng tên, cùng nhau phiêu lưu khám phá, giải đố và trải nghiệm cuộc sống như thật. Trò chơi có thiết kế đơn giản, phù hợp với các bạn nhỏ từ 3 tuổi trở lên. Bên cạnh đó, đồ họa rực rỡ sắc màu và bám sát bộ phim gốc cũng là điểm cộng để Peppa Pig World gần gũi hơn với các bạn nhỏ!

Loc Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,9 MB
  • Lượt xem: 2.640
  • Lượt tải: 609
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Peppa Pig World

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm