Perfect Grind cho iOS 1.0.0 Game trượt ván mới hấp dẫn

Tải về

3 (1) Noodlecake Miễn phí 04

Perfect Grind là một game trượt ván hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ series Tony Hawk Pro Skater. Trò chơi sẽ cho bạn tận hưởng cảm giác hồi hộp khi trượt ván qua nhiều khu vực khác nhau, trong một khung cảnh có phong cách hoạt hình tuyệt đẹp, sống động. Lật ván, thực hiện các pha trượt kỹ thuật và ghi điểm!

Perfect Grind cho bạn trượt ván điệu nghệ chỉ với 1 ngón tay

Perfect Grind được thiết dành riêng cho di động. Chính vì thế, mọi tính năng như điều khiển, hình ảnh, âm thanh đều hoàn hảo và mượt mà trên mobile thay vì PC hay console.

Về lối chơi, game thể thao trượt ván Perfect Grind được lấy cảm hứng từ các trò chơi lấy cảm hứng từ game trượt ván trên PS1 và PS2 ngày xưa, tập trung vào các giai ddaonj được thiết kế chặt chẽ, đặt trong nhiều môi trường khác nhau. Hãy thực hiện một cách tốt nhất các kỹ thuật và kỹ năng để tăng điểm, sau đó mở khóa giai đoạn tiếp theo.

Giống như nhiều game cùng loại khác, Perfect Grind cũng có một bộ tùy chỉnh nhân vật khá chuyên sâu, cho phép bạn tạo ra vận động viên trượt băng theo phong cách mình thích, có thể là một anh chàng bảnh bao hay người đàn ông mặc bộ đồ chuối hài hước… Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế một chiếc ván trượt của riêng mình. Hãy thể hiện chính mình thông qua vận động viên trượt ván trong Perfect Grind.

Xây dựng công viên trượt ván của riêng bạn và thể hiện phong cách của mình thông qua việc tùy chỉnh nhân vật

Tính năng nổi bật của game Perfect Grind cho iOS

Trượt ván bằng một ngón tay

Lật ván, trượt và thực hiện nhiều động tác hơn nữa với điều khiển cảm ứng hoàn toàn mới, cho bạn học các kỹ thuật mới dễ dàng và thú vị.

Nhiều nhân vật độc đáo

Game có một loạt các nhân vật và trang phục thú vị, lập dị cho bạn lựa chọn.

Tạo và chia sẻ công viên của riêng mình

Người chơi có thể xây dựng một công viên trượt ván có 1 không 2 của riêng mình từ hơn 50 mảnh ghép khác nhau, sau đó chia sẻ chúng với bạn bè hoặc cả thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 282 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Perfect Grind

Liên quan, thay thế