Perfect Grind cho Android 1.1.2 Game trượt ván thú vị

Tải về

3 (1) Noodlecake Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Perfect Grind là một game casual, cho bạn đồng hành cùng một cậu bé trên con đường trở thành vận động viên trượt ván chuyên nghiệp. Với nhiều kỹ thuật và các pha nguy hiểm khác nhau, bạn hãy cố gắng hoàn thành từng nhiệm vụ với càng nhiều điểm càng tốt để nhận phần thưởng và tiếp cận những thử thách mới.

Perfect Grind cho bạn trượt ván điệu nghệ chỉ với 1 ngón tay

Một trong những yếu tố quan trọng của game thể thao trượt ván Perfect Grind là hệ thống điều khiển trực quan cho phép bạn di chuyển trên ván trượt một cách hiệu quả, điệu nghệ. Chỉ cần trượt ngón tay trên màn hình điện thoại để điều hướng và nhảy qua từng chướng ngại vật.

Khi hoàn thành các nhiệm vụ, bạn có thể thử thực hiện các kỹ thuật khó hơn. Người chơi cũng nên thu thập các yếu tố khác nhau xuất hiện rải rác xung quanh mỗi khu vực. Đồ họa 3D của trò chơi này rất lý tưởng để bạn xác định từng đồ vật, đối tượng một cách nhanh chóng.

Game Perfect Grind có nhiều chế độ chơi trượt ván khác nhau. Điều khiển ván trượt nhảy qua cầu thang, rào chắn, đài phun nước và các đồ vật bằng bê tông để thể hiện kỹ năng của bạn trong game thể thao nhịp độ nhanh và năng động này ngay bây giờ!

Xây dựng công viên trượt ván của riêng bạn và thể hiện phong cách của mình thông qua việc tùy chỉnh nhân vật

Tính năng nổi bật của game Perfect Grind cho Android

Trượt ván bằng một ngón tay

Lật ván, trượt và thực hiện nhiều động tác hơn nữa với điều khiển cảm ứng hoàn toàn mới, cho bạn học các kỹ thuật mới dễ dàng và thú vị.

Nhiều nhân vật khác nhau

Game có một loạt các nhân vật và trang phục thú vị, lập dị cho bạn lựa chọn.

Tạo và chia sẻ công viên của riêng mình

Người chơi có thể xây dựng một công viên có 1 không 2 của riêng mình từ hơn 50 công trình lắp ghép khác nhau, sau đó chia sẻ chúng với bạn bè hoặc cả thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Perfect Grind

Liên quan, thay thế