Faily Skater Street Racer cho iOS 1.6 Game trượt ván đua tốc độ trên đường phố

Tải về

3 (1) Spunge Games Miễn phí Dung lượng: 174,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Faily Skater Street Racer (hay Faily Skater 2) là phần tiếp theo của trò chơi Faily Skater, nơi bạn vào vai một vận động viên trượt ván phải băng qua những con đường đầy chướng ngại vật. Trong sân chơi thể thao này, bạn phải đối đầu với những đối thủ khác, những người cũng sẽ trượt hết tốc lực trên ván trượt của họ.

Faily Skater Street Racer là một game trượt ván trên đường phố hấp dẫn

Game Faily Skater Street Racer được thiết kế với đồ họa 3D tận dụng tối đa chiều dọc của điện thoại. Nhờ đó, người chơi dễ dàng quan sát mọi yếu tố trong môi trường, có thể né tránh tất cả chướng ngại mà không gặp qua nhiều khó khăn. Phần khó là bạn cần đảm bảo tận dụng tốt tất cả các đoạn dốc trên đường phố để tăng tốc.

Để điều khiển nhân vật của mình, người chơi chỉ cần trượt ngón tay sang trái hoặc phải trên màn hình. Tuy nhiên, khi đến gần một đoạn dốc, bạn có thể vuốt lên để nhảy qua không trung. Người chơi cũng tranh thủ thu thập tiền xu trên đường để mua ván trượt mới hoặc quần áo mới cho nhân vật của mình.

Trượt qua nhiều khu vực khác nhau, cả ban ngày và ban đêm

Từ menu chính trong Faily Skater Street Racer, bạn có thể cải thiện một số khả năng của nhân vật như tốc độ hay hút tiền xu. Tất cả đều nhằm mục tiêu là giúp nhân vật di chuyển tốt và cán đích trước đối thủ.

Tải game Faily Skater 2 cho iOS

Nói chung, Faily Skater 2 là bản kế nhiệm xứng đáng của phần đầu tiên Faily Skater! Game có đồ họa bắt mắt và hệ thống điều khiển năng động. Trong mỗi vòng, bạn sẽ cảm nhận được sự phấn kích khi di chuyển qua thị trấn trên chiếc ván trượt với tốc độ tối đa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 174,8 MB
  • Lượt xem: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế