Perfect Invoice - Phần mềm Quản lý hóa đơn giúp cho doanh nghiệp quản lý các hóa đơn và in ấn các hóa đơn giá trị gia tăng một cách nhanh chóng, giải phóng công việc xuất hóa đơn bằng tay chậm, dễ sai sót, mất thời gian trở nên nhanh chóng và giảm chí phí. Phần mềm cho phép chúng ta xuất và in báo cáo thuế, dữ liệu xuất ra có thể đem nhập vào phần mềm báo cáo thuế của nhà nước.
Phần mềm hỗ trợ việc in hóa đơn tự in theo Nghị định 51/2010/NĐ-CP quy định về hóa đơn theo hướng để doanh nghiệp tự in hoặc khuyến khích dùng hóa đơn điện tử, thay vì phần lớn mua và sử dụng hóa đơn do Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế phát hành như lâu nay.
Chức năng chính của phần mềm quản lý hóa đơn Perfect Invoice
Hệ thống
- Quản lý thêm, sửa, xóa và theo dõi người dùng.
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu.
- Thiết lập thông tin công ty.
- Cho phép người dùng có thể in các báo cáo, kết xuất dữ liệu dưới dạng các tập tin World, Excel, XML, Acrobat Reader,...
- Hỗ trợ nhập dữ liệu qua phần mềm báo thuế của nhà nước.
- Tự quy đổi giá bán sang giá chưa có thuế.
- Hỗ trợ font Unicode.
Danh mục
- Quản lý thêm, sửa, xóa và theo dõi hàng hóa, khách hàng, nhà phân phối.
- Hàng hóa được theo dõi như: đơn vị tính, giá bán.
- Khách hàng được theo dõi như là địa chỉ, tên công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại, mã số thuế...
- Import danh mục khách hàng, hàng hóa từ Excel.
Nghiệp vụ & Báo cáo
- Thực hiện quản lý và in hóa đơn thuế giá trị gia tăng, tự động cấu hình mặc định cho máy in theo như mẫu hóa đơn.
- Cho phép bạn thay đổi cấu hình máy in theo ý riêng cho phù hợp của doanh nghiệp.
- Quản lý, in báo cáo bảng kê hóa đơn thuế giá trị gia tăng, kết xuất dữ liệu báo cáo thuế.
- Cho phép canh chỉnh vị trí từng phần tử trong hóa đơn in ra.
- Định dạng kiểu ngày theo chuẩn ngày/tháng/năm.
Các mẫu hóa đơn tham khảo