PerfectGuard 1.9.4 Công cụ ngăn chặn keylogger hiệu quả

Tải về

3 (1) Raxco Software Dùng thử 401 Dung lượng: 9,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

PerfectGuard là công cụ hữu ích giúp bạn bảo vệ máy tính của mình trước các mối đe dọa từ Internet như các phần mềm độc hại hay gián điệp. Ngoài ra, đây cũng là giải pháp tuyệt vời giúp máy tính của bạn phòng chống keylogger, chụp ảnh màn hình, chống lừa đảo qua webcam, trộm clipboard và bảo vệ bạn được an toàn khi lướt web một cách hiệu quả.

PerfectGuard

Tính năng chính:

Giữ cho mọi hoạt động trên bàn phím được bảo mật

Keylogger sẽ ghi lại mọi tổ hợp bàn phím mà bạn gõ bằng cách theo dõi bàn phím của bạn. Hãy nghĩ đến những thông tin cá nhân và giá trị mà bạn nhập có thể sẽ bị trộm bởi bất cứ người nào đó và bị công khai. PerfectGuard sẽ loại bỏ phần mềm keylogger, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng mọi thứ mà bạn gõ vào bàn phím được bảo mật một cách tối ưu.

Ngăn chặn trái phép vào clipboard và màn hình desktop

Chẳng hạn khi bạn đang nhập thông tin tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng với một bàn phím ảo trên màn hình. Tính năng chống ghi lại màn hình của PerfectGuard sẽ dừng lại hoạt động đáng ngờ này ngay lập tức trong thời gian thực.

Ngăn chặn lừa đảo quả webcam

Ai đang theo dõi bạn – bạn hay thù? Các phần mềm gián điệp và hacker sẽ có thể nắm quyền kiểm soát webcam của bạn ngay cả khi nó tắt. PerfectGuard sẽ loại bỏ mối đe dọa này bằng cách ngăn chặn bất cứ ai muốn kiểm soát webcam của bạn ngay khi họ thử.

Bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi copy/paste

Hành động sao chép, cắt và dán khiến cho dữ liệu cá nhân và nhạy cảm của bạn dễ bị truy cập bởi các phần mềm độc hại khác. PerfectGuard sẽ giúp bạn ngăn chặn phần mềm độc hại này để không thể truy cập dữ liệu trong bộ nhớ của bạn.

Bảo vệ mã hóa Pre-SSL

SSL đã trở thành một tiêu chuẩn vàng trong quá trình bảo vệ dữ liệu, được sử dụng rộng rãi để đảm bảo an toàn cho các giao dịch tài chính và dữ liệu nhạy cảm. Trong khi quá trình mã hóa dữ liệu 128 bit bảo đảm an toàn cho thông tin trong suốt quá trình chuyển đổi qua Internet, các lỗ hổng nghiêm trọng tồn tại ở cấp độ người dùng. Các phần mềm độc hại hiện nay có thể lấy các thông tin nhạy cảm trực tiếp từ hệ thống của người dùng trước khi xảy ra quá trình mã hóa. PerfectGuard sẽ phát hiện những phần mềm độc hại này tại cấp xử lý hệ thống, cản trở và ngăn chặn chúng.

Ngăn chặn việc xâm nhập ngoài ý muốn của bạn vào các vùng nhạy cảm của Windows

Hệ thống máy tính của bạn chứa đựng nhiều thông tin quan trọng như registry, bộ nhớ vật lý RAM và các vùng nhạy cảm khác. Các phần mềm độc hại có thể tấn công những vùng này, chiếm quyền kiểm soát máy tính của bạn và thêm các mã độc, do đó gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho hệ thống của bạn. PerfectGuard sẽ chủ động bảo vệ bạn khỏi tất cả các loại phần mềm độc hại này để bảo đảm hệ thống của bạn hoạt động một cách an toàn.

Yêu cầu hệ thống:

  • CPU: 1GHz hoặc hơn
  • Bộ nhớ tối thiểu: 2GB
  • Dung lượng ổ đĩa: 20MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,5 MB
  • Lượt xem: 418
  • Lượt tải: 401
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm