Permission Analyzer 2.1.1 Phần mềm giám sát quyền trong hệ thống mạng

Tải về

3 (1) Perdemia Miễn phí 46 Dung lượng: 106,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10

Permission Analyzer là phần mềm phân quyền, giám sát người dùng trong hệ thống mạng nhờ báo cáo các quyền NTFS từ tập tin hệ thống kết hợp với người dùng và nhóm dữ liệu từ Active Directory.

Tất cả các dữ liệu được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu trên máy tính và có thể được lấy ra để tạo quyền tổng quan trên mỗi nhóm hoặc mỗi người dùng. Bạn có thể giám sát quyền cho toàn bộ nhóm người dùng và nhận thông báo nếu quyền không mong muốn bị gắn cờ trong mạng của bạn.

Giao diện của Permission Analyzer
Giao diện của phần mềm phân quyền NTFS Permission Analyzer

Tính năng chính của Permission Analyzer

Quét quyền máy chủ NTFS và mạng Windows

Cấu hình tất cả các thư mục và LDAP Organizational Units để quét. Tất cả thông tin thư mục, thành viên của nhóm từ Active Directory được lưu trong tập tin cơ sở dữ liệu trên máy. Quét bất cứ khi nào bạn muốn hay lên lịch quét một cách tự động. Permission Analyzer hỗ trợ một cơ sở dữ liệu bên ngoài, cho phép nhiều máy trạm làm việc để chia sẻ các nguồn thông tin tương tự.

Quét mạng Windows và quyền NTFS

Xem quyền máy chủ và áp dụng các bộ lọc

Tất cả các thông tin được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu, cho phép bạn thực hiện các truy vấn tìm kiếm trong vài giây thay vì quét toàn bộ mạng mỗi khi muốn áp dụng một bộ lọc mới.

Thêm bộ lọc cho những thành viên cụ thể, tất cả thành viên của một nhóm, LDAP OU, quyền hạn hoặc thư mục.

Theo dấu người dùng và nhóm

Bản báo cáo tổng quan cung cấp thông tin tổng hợp tóm lược về quyền máy chủ được tìm thấy và có thể chứa các điều khoản của nhiều người dùng, nhóm. Chức năng Trace cho bạn thấy quyền hạn gốc (thông qua thành viên nhóm hoặc thư mục gốc mà chúng được thừa kế). Sử dụng điểm này để phóng to trong kết quả tìm kiếm.

Kiểm tra quyền máy chủ

Mở bảng điều khiển kiểm tra để xem thống kê về các quyền được tìm thấy trong mạng. Bảng điều khiển chứa các bảng xếp hạng với ba loại khác nhau Users and groups, Permissions và Folder and files. Chúng hiển thị thông tin hữu ích như top 25 người dùng với quyền hạn minh bạch nhất hoặc cân bằng giữa các quyền khác nhau trong mạng.

Kiểm tra quyền máy chủ

Tạo chính sách kiểm tra an ninh ở dạng HTML và xuất sang CSV

Lưu các bộ lọc như một báo cáo và xuất chúng sang HTML, CSV hay email. Sử dụng Permission Analyzer để chạy báo cáo tự động sử dụng các tham số dòng lệnh. Lưu bộ lọc của bạn như các chính sách kiểm tra, nhận thông báo qua email khi báo cáo chính sách có chứa các truy cập không mong muốn.

Tạo chính sách kiểm tra

Sửa đổi quyền máy chủ

Nhanh chóng điều chỉnh quyền máy chủ từ bên trong ứng dụng. Ở dưới cùng màn hình kết quả tìm kiếm là tab cho phép xem và chỉnh sửa Access Control List (ACL) của các thư mục, tập tin được chọn. Cửa sổ xem ACL tương ứng với tab Security trong các thuộc tính tập tin của Windows. Bạn có thể chỉ hiển thị Access Control Entries (ACE) đáp ứng tiêu chí bộ lọc bằng cách đánh dấu vào ô Apply filter on ACL list. Công cụ xem ACL chứa nút để trực tiếp sửa đổi ACE được chọn trên file hệ thống.

Kiểm tra các nhóm, thành viên lồng nhau

Bạn có thể yêu cầu thông tin chi tiết về thành viên, nhóm, tại các điểm khác nhau trong ứng dụng: khi xem ACL, Trace, các bộ lọc Member hoặc trong cửa sổ tìm kiếm để lựa chọn thành viên. Các cửa sổ đối thoại thành viên cho thấy cả thành viên của dữ liệu cũng như thành viên của một nhóm. Trong cả hai trường hợp thành viên lồng nhau cũng sẽ được hiển thị.

Xem thông tin thành viên

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 106,2 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm