Persona 5: The Phantom X Closed Beta Game nhập vai Persona 5 mới cho PC

Tải về

5 (1) Atlus Miễn phí 01

Persona 5: The Phantom X game nhập vai phong cách Anime mới miễn phí sắp ra mắt thuộc series Persona 5 đến từ Atlus. Các nền tảng tương thích là PC (Steam/Google Play Games), iOS và Android.

Persona 5: The Phantom X là game RPG mới dựa trên thế giới của Persona 5
Persona 5: The Phantom X là game RPG mới dựa trên thế giới của Persona 5

Lưu ý quan trọng: Persona 5: The Phantom X sắp mở phiên thử nghiệm Closed Beta trong thời gian tới và người tham gia đang được tuyển chọn từ hôm nay cho đến ngày 6/10. Game thủ quan tâm có thể đăng ký trên website chính thức của game thông qua nút Tải về trong bài viết này.

Giới thiệu Persona 5 và Persona 5: The Phantom X

Persona 5 ban đầu là một game nhập vai dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên được Atlus phát hành vào năm 2016. Trong tác phẩm này, nhân vật chính thức tỉnh khả năng Persona của mình do một tác nhân nào đó. Anh thành lập Phantom Thieves of Hearts cùng với bạn bè và chiến đấu để khôi phục thế giới bị đánh cắp trong "Palace" - một thế giới khác do tâm trí tạo ra. Game mô tả cuộc sống hàng ngày của học sinh trung học ở Tokyo và các hoạt động của Phantom Thieves.

The Phantom X là một câu chuyện gốc xoay quanh nhóm Phantom Thieves mới
The Phantom X là một câu chuyện gốc xoay quanh nhóm Phantom Thieves mới

Persona 5: The Phantom X là một tựa game RPG hoàn toàn mới dựa trên thế giới của Persona 5. Lấy bối cảnh tại Tokyo, game kể một câu chuyện gốc xoay quanh nhóm Phantom Thieves mới. Phong cách và gameplay cơ bản của trò chơi gốc vẫn được giữ nguyên, trong khi đồ họa được trau chuốt hơn, trải nghiệm chơi và cách trình bày cũng được tối ưu hóa hơn.

Phong cách và gameplay cơ bản của trò chơi gốc vẫn được giữ nguyên
Phong cách và gameplay cơ bản của trò chơi gốc vẫn được giữ nguyên

Trong game Persona 5: The Phantom X cho PC, người chơi sẽ vào vai một học sinh cấp ba thuộc nhóm Phantom Thieves, đi học vào ban ngày, tham gia các hoạt động như bóng chày hoặc xem phim với bạn bè trong thời gian rảnh rỗi. Sau giờ học, cả nhóm có thể xâm nhập vào thế giới khác, xuất hiện dưới dạng các “Palace” thuộc nhiều chủ đề khác nhau, sử dụng Persona của mình để tham gia vào các trận chiến chống lại kẻ thù.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Closed Beta
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 04
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế