PES 2012 Pro Evolution Soccer Game bóng đá PES 2012

Tải về

4 (829) Konami Miễn phí 201.672 Dung lượng: 1,4 GB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Pro Evolution Soccer PES 2012 hứa hẹn sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới với nhiều cải tiến từ nhà sản xuất Konami.

Trong các phiên bản trước, Pro Evolution Soccer PES dường như luôn bị xếp sau FIFA của Electronic Arts. Nhưng với phiên bản 2012, PES đã được nâng cấp đáng kể với việc mua lại bản quyền 2 giải đấu danh giá nhất hành tinh là Champion League và UEFA Europa Legue. Đây là một trong những điểm giúp PES 2012 chiếm ưu thế vượt trội so với đối thủ của mình.

PES 2012 Pro Evolution Soccer

Bên cạnh đó, những cải tiến đáng giá về hệ thống chiến thuật, phòng ngự, tấn công, chuyền bóng cũng góp phần mang lại 1 bộ mặt hoàn toàn khác cho Pro Evolution Soccer PES 2012.

Gameplay của PES 12 đã được thay đổi hoàn toàn theo một chiều hướng mới tích cực hơn. Nếu như trước kia, người chơi dễ dàng nhận thấy lối chơi có phần “ảo ảo” của tựa game này thì giờ đây mọi thứ trở nên chân thật hơn bao giờ hết. Điển hình là tính năng phòng ngự trog PES 12 không còn yếu như trước nữa, thay vào đó bạn phải hết sức tập trung phán đoán hướng di chuyển của đối phương nếu không muốn bị qua mặt. Bên cạnh đó, khi sử dụng kỹ thuật cá nhân, game thủ cũng cần chú ý thao tác của mình để tránh bị bắt bài. Còn lúc triển khai tấn công, tốt nhất người chơi nên phối hợp với đồng đội chứ không nên “xông pha” vào vòng vây 5,6 cầu thủ đang sẵn sàng kèm cặp và đốn ngã những Ronaldo hay Messi của bạn. Có thể nói, với phiên bản này, Konami đã biến PES trở nên gần gũi, sống động và chân thực hơn so với phiên bản trước.

Một điểm cộng nữa là AI của PES 12 đã trở nên cực kỳ lợi hại – không còn đó những tình huống chạy chỗ hết sức vô duyên hay những pha ra vào khó hiểu của thủ môn nữa. Vì thế, nếu không muốn trở thành 1 chú hề trên sân bóng thì người chơi phải hết sức thận trọng.

Hệ thống chiến thuật của Pro Evolution Soccer PES 2012 tiếp tục được đa dạng hóa để làm thỏa mãn sở thích trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp của game thủ. Nếu so sánh giữa FIFA và PES ở phần này thì sản phẩm của Konami bao giờ cũng vượt trội khi người chơi có thể tha hồ tùy chỉnh đấu pháp của mình theo ý thích mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Bên cạnh đó, sự đơn giản trong cách thay đổi nhân sự cũng giúp PES 12 trở nên thân thuộc và gần gũi hơn với game thủ.

Trong phần thiết lập chiến thuật, bạn cũng có thể gán chiến thuật cho 4 nút di chuyển để thuận tiên sử dụng trong trận đấu. Người chơi FIFA thì đã quá quen với điều này, nhưng Konami không để 4 nút này mặc định là 4 nút chiến thuật như FIFA mà để người chơi tự lựa chọn có sử dụng nó hay không. Hệ thống này của PES còn cho phép người chơi điều khiển mức độ của chiến thuật thông qua tham số, điều mà đối thủ của họ không hề có.

Ví dụ như trong trận đấu, bạn hoàn toàn có thể quyết định sử dụng bẫy việt vị nhiều hay ít, để trung vệ lúc nào cũng dâng cao hay chỉ trong một số tình huống nhất định… Với những người quan tâm nhiều đến chiến thuật thì hệ thống này chắc chắn sẽ là cả một kho vũ khí dành tặng cho họ.

Đồ họa của PES từ xưa đến nay luôn vô cùng xuất sắc và ấn tượng. Trong PES 2012, hình ảnh chân thực từ những siêu sao sân cỏ cho đến huấn luyện viên, khán giả mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị và sinh động. Bên cạnh đó, sự chăm chút của Konami khi tái hiện những sân vận động hoành tráng trong Pro Evolution Soccer PES 2012 càng làm cuộc chơi trở nên hào hứng.

Lần lượt vào những menu con, bạn sẽ thấy các tùy chọn được sắp xếp giống hệt như PES 11. Tuy nhiên, khi bạn chọn chế độ chơi, hệ thống phông nền sẽ được thay đổi. Không còn là những cầu thủ vô danh lúc trước, giờ đây ở PES 2012, chúng ta sẽ được chứng kiến những đoạn phim ngoài đời thực.

Menu chọn đội của PES 2012 cũng tương tự phiên bản 2011, với những đội bóng hàng đầu Châu Âu và rất nhiều đội tuyển quốc gia. Người chơi vẫn sẽ chọn đội theo khu vực và giải đấu, vẫn sẽ nhìn thấy hệ thống đánh giá đội bóng hình lục giác, tuy nhiên sẽ có một thang tính điểm hoàn toàn mới.

Một đội bóng vẫn sẽ có 6 chỉ số: Offense (tấn công), Technique (kỹ thuật), Physicality (thể lực), Defense (phòng thủ), Tactics (chiến thuật), và Speed (tốc độ). Giờ chúng đều sẽ được đánh giá theo thang điểm từ A đến D rõ ràng hơn so với những phiên bản trước.
Pro Evolution Soccer PES 2012 đã được nâng cấp hết sức toàn diện.

Hãy cùng chơi và trải nghiệm.

Minh Lộc

4 (829) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 209.794
  • Lượt tải: 201.672
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm