PES 2017 - Pro Evolution Soccer 2017 Demo Game bóng đá 2017 của Konami

Tải về

4,3 (20) Konami Miễn phí 45.518 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

PES 2017 hay Pro Evolution Soccer 2017 là game bóng đá phiên bản mới nhất của Konami. Đây hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm của FIFA 17 khi có một số cải tiến đáng chú ý, đặc biệt là những đặc điểm liên quan đến thủ môn. Mới đây, phiên bản Demo của game bóng đá Pro Evolution Soccer 2017 đã được phát hành cho máy tính.

Giao diện game PES 2017
Giao diện game bóng đá PES 2017

Đặc điểm chính của game thể thao PES 2017

Chạm bóng chân thực:

Trong bóng đá, kiểm soát lần chạm bóng đầu tiên là rất quan trọng. Ở phiên bản 2017, lần chạm bóng đầu tiên được tính toán bởi các thuộc tính của cầu thủ, cũng như hiệu ứng vật lý thực tế của quả bóng được kiểm soát bởi lần chạm bóng ban đầu. Xem những cầu thủ kiểm soát bóng theo những cách riêng và độc đáo khác nhau tại những nơi và theo cách mà bạn điều khiển họ, đưa ra mệnh lệnh theo nhịp trận đấu dựa trên cách các cầu thủ phản ứng với những chuyển động không thể đoán trước được của trái bóng. Ngoài ra, người chơi cũng có quyền kiểm soát nhiều hơn trong cách nhận đường chuyền, phụ thuộc vào đường chuyền các cầu thủ có thể thực hiện chính xác lối chơi dự tính, từ khi nhận đường chuyền đến khi chuyền bóng cho cầu thủ khác.

Chạm bóng trong PES 2017
Kiểm soát lần chạm bóng đầu tiên trong game PES 2017

Đường chuyền chính xác:

Kết hợp cảm giác chạm bóng thực tế và hiệu ứng vật lý của trái bóng, những đường chuyền trong PES 2017 đã được nâng tầm thành nghệ thuật. Nhiều nhân tố quyết định tốc độ, độ chính xác của quả bóng. Các yếu tố cơ bản là trình độ và kỹ năng của cầu thủ, thêm vào đó là hướng và góc chuyền. Một đường chuyền được thực hiện trong tình huống và thời gian tốt nhất sẽ tạo ra một quỹ đạo hoàn hảo, kết quả của nó rất có thể sẽ là một bàn thắng hay chí ít cũng là đường chuyền nguy hiểm đe dọa khung thành đối phương.

Chuyền bóng chính xác hơn
Tạo những đường chuyền chính xác trong PES 2017

Thủ môn:

Đây được đánh giá là một trong những thay đổi ấn tượng nhất của PES 2017. Thủ môn đã tạo được bước nhảy vọt thông qua các chuyển động, hiệu ứng, tạo ra những thủ môn nhanh nhẹn nhất trong lịch sử game PES. Họ ngay lập tức phản ứng với những cú sút, cố gắng bắt lại bóng thật nhanh sau khi bắt trượt. Những thay đổi khác được thực hiện cho một loạt tình huống khác nhau mà thủ môn phải đối mặt, ở 3 khu vực quan trọng. Chúng bao gồm, đổ người khi bóng ở gần chân, phản ứng tức thời với cú sút ở phía bất ngờ, ngón tay cứu thua ngay trước khi quả bóng đi qua vạch vôi. Với những thủ môn thông minh mới, ghi bàn sẽ trở nên khó khăn hơn. Những tình huống cứu thua của thủ môn chân thực và đậm chất bóng đá hơn, có thể nhìn thấy rõ nhất là bóng bị chệch hướng khi thủ môn chạm vào nó. Khoảnh khắc tấn công sẽ kịch tính hơn bao giờ hết, mang lại cảm giác tốt nhất khi tận hưởng bàn thắng vừa được ghi.

Thủ môn thông minh hơn trong PES 2017
Thủ môn đổ người cứu bóng trong PES 2017

Advanced Instructions:

Chiến lược được xác định mang đậm dấu ấn cá nhân và dựa trên hệ tư tưởng của cả đội bóng, như Tiki-taka và Tight Marking. Chúng có thể được thiết lập trong Advanced Instructions với rất nhiều cách thức khác nhau để bạn vạch kế hoạch giành chiến thắng trong trận đấu. Sau khi thiết lập chiến lược có thể đưa đội bóng vào luyện tập trong bối cảnh chiến lược đó. Điều này làm cho các đội bóng trở nên khác biệt và những chiến thắng sẽ xứng đáng hơn. Bạn cũng sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui hơn thông qua những chiến lược đậm chất chiến thuật của mình.

Xác định chiến thuật trong PES 2017
Lên chiến lược trong Advanced Instructions và cho đội bóng tập luyện trước

Total Team Control:

PES được biết đến với khả năng kiểm soát cách đội bóng chơi trên sân với chiều sâu đáng kinh ngạc. Và với Total Team Control trong PES 2017, người dùng có thêm nhiều tùy chọn hơn ngay khi đang diễn ra trận đấu. Bạn có thể ngay lập tức thay đổi tinh thần tấn công và phòng thủ của đội bóng, thông qua những tinh chỉnh và kiểm soát cẩn thận với các điều khiển đơn giản, cho phép phản ứng ngay lập tức với những tình huống không thể dự đoán trong bóng đá.

Kiểm soát đội bóng tốt hơn trong PES 2017
Thay đổi chiến thuật ngay cả khi trận đấu đang diễn ra

Kiểm soát phạt góc:

Kiểm soát các chiến lược phòng thủ và tấn công trong bộ tình huống cố định đã có thêm phạt góc. Bằng cách nhấp vào D-pad trên một góc, một loạt các tùy chỉnh xuất hiện, cho phép tinh chỉnh từng thời điểm cho phù hợp với phong cách chơi. Các tùy chọn phòng thủ bao gồm chọn để đánh dấu vùng kèm, 1 kèm 1. Các tùy chọn tấn công cũng có sẵn, chẳng hạn như chuyền tới vòng 5m50 hoặc Train - trong đó các cầu thủ tấn công bóng theo một đường thẳng.

Phạt góc trong game PES 2017
Nhiều tùy chọn hơn cho những tình huống phạt góc trong PES 2017

AI thích ứng:

Lần đầu tiên trong một trò chơi bóng đá, AI sẽ tìm hiểu cách bạn chơi, lắng nghe những kế hoạch chiến lược của bạn, theo dõi các Advanced Instructions và thay đổi chiến thuật cho phù hợp. Chuyền bóng đến một cầu thủ thường xuyên ư? Đối thủ sẽ kèm chặt anh ta gấp đôi. Liên tục chuyền bóng xuống 2 bên cánh? Các hậu vệ biên của đối thủ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ cẩn thận hơn. AI cũng sẽ thích nghi với chiến thuật tấn công của nó, vì vậy nếu bạn đang chặn những đường chuyền dài của đối phương, nó sẽ thay vào đó là những đường chuyền ngắn. Hành vi của cầu thủ và đội bóng luôn là một yếu tố chính của sê-ri game PES và trong PES 2017, AI linh hoạt hơn sẽ thay đổi những tựa game thể thao mãi mãi, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

AI thông minh hơn trong PES 2017
AI thích ứng hơn mang đến cảm giác bóng đá chân thực trong PES 2017

Hình ảnh chân thực:

Với PES 2017, đồ họa đã nhận được những nâng cấp lớn, nhờ công cụ trò chơi Fox Engine. Các nguồn sáng đã được tăng gấp đôi trong bản 2017, các mô hình đám đông, kết cấu sân cỏ đã được đại tu, làm cho hình ảnh sắc nét và thực tế hơn bao giờ hết. Các chi tiết được đan xen một cách tỉ mỉ, chẳng hạn như có thể nhìn thấy các cầu thủ thở vào mùa đông, nước bắn tung tóe khi quả bóng chạm xuống sân trong những ngày mưa và cả các mảng cỏ bay lên xung quanh khi sút bóng. Bóng của các cầu thủ trong những trận đấu ban ngày được nhìn thấy rõ hơn, đường đi của những pha bóng sút phạt cũng ấn tượng hơn nhờ những cải tiến tinh tế. Gần như mọi thứ đã được thay đổi, từ mô hình cầu thủ, ánh sáng, đám đông, sân cỏ đến sân vận động. Chúng đã được tân trang hoàn toàn. PES chưa bao giờ trông thật đến thế.

Hình ảnh được cải thiện trong PES 2017
Hình ảnh được cải thiện đáng kể trong game PES 2017

Di chuyển tự nhiên của các cầu thủ:

Các tính năng mới như chạm bóng chân thực và những đường chuyền chính xác, đã cho thấy một lợi ích rất lớn khi hàng trăm hình ảnh động mới được thêm vào, đưa ra một loạt các chuyển động khi bẫy và chuyền bóng. Sự tương tác giữa cầu thủ (va chạm) cũng được tăng cường hơn khi đặc điểm cá nhân của cầu thủ được thể hiện rõ ràng trong chuyển động chi tiết (ví dụ Giroud mạnh về thể lực, Ozil giỏi giữ thăng bằng).

Di chuyển của cầu thủ trong PES 2017
Di chuyển của cầu thủ được tạo ra kết hợp với đặc điểm cá nhân ngoài đời thực

Video giới thiệu game bóng đá PES 2017

PES 2017 bao gồm một số chế độ như:

  • myClub với khả năng săn cầu thủ cho đội bóng, nghiên cứu phong cách chơi, khuynh hướng của đối thủ và hướng dẫn chi tiết để tạo myClub mới.

Chế độ myClub
Chế độ myClub trong game PES 2017

  • Master League: Với tính năng đàm phán chuyển nhượng, cải thiện khả năng, kỹ năng của cầu thủ, 22 vai trò của cầu thủ và nhiều hơn nữa.

Chế độ Master League
Chế độ Master League của PES 2017

  • Versus Data: Tính năng phân tích trận đấu mới có trong các chế độ chơi hiện tại cho phép theo dõi lịch sử của cầu thủ trong những trận đấu ngoại tuyến với bạn bè, cũng như phong cách chơi của bạn. Không còn phải tự hỏi ai tốt hơn ai, chế độ này tự theo dõi tất cả mọi thứ từ trận thắng, thua, ghi bàn và thủng lưới. Nó cũng theo dõi sâu hơn phong cách chơi, cho biết di chuyển ưa thích của bạn như xoạc bóng hay chặn bóng.

Phân tích trận đấu
Phân tích trận đấu với Versus Data của PES 2017

  • Trọng tài: Cải thiện sự phán xét dựa trên các va chạm của cầu thủ để xác định phạm lỗi.

Trọng tài của PES 2017
Trọng tài trong game bóng đá chuyên nghiệp PES 2017

  • Sân vận động: Các sân vận động được bổ sung thêm từ giấy phép mới đến thiết kế ban đầu giúp bạn có thêm cái nhìn độc đáo cho mỗi sân vận động mà đội bóng thi đấu.
  • Cập nhật trực tiếp: Cập nhật hàng tuần có thể được tải về cho các chế độ ngoại tuyến, cập nhật hàng ngày có sẵn khi bạn online. Điều này sẽ cho phép tất cả người dùng kết nối Internet được chơi với dữ liệu mới nhất.

Với những thay đổi mà PES 2017 đã tạo ra, giới chuyên môn nhận định rằng đây có thể là một đối thủ đáng nể của FIFA 2017 - tựa game bóng đá mới của Electronic Arts đang gây xôn xao với chế độ chơi The Journey.

Cùng lúc với việc phát hành game tại một số thị trường, Konami đã ra mắt phiên bản Demo của game bóng đá Pro Evolution Soccer 2017 trên máy tính, chỉ sau các phiên bản dành cho máy chơi game tay cầm một thời gian ngắn.

Tất cả những người chơi đang sử dụng máy tính đều có thể tải phiên bản Demo từ Steam bằng cách đăng nhập vào tài khoản còn hiệu lực của mình trên Steam của nhà phát triển Valve. Game bóng đá cho PC này có dung lượng gần 3,5 GB và nội dung giống hệt như trong phiên bản Demo trên máy chơi game tay cầm. Người chơi có thể điều khiển các cầu thủ bóng đá của mình trong 2 sân vận động là Camp Nou và Neu Sonne. Ngoài ra, người chơi được phép lựa chọn trong số các đội bóng nổi tiếng sau đây: Arsenal, Pháp, Đức, Boca Juniors, Flamengo, Corinthians, Atletico Madrid, Barcelona và River Plate.

Bạn có thể cài đặt Steam rồi tải Pro Evolution Soccer 2017 Demo miễn phí để tham gia vào các trận bóng cuồng nhiệt ngay bây giờ.

PES 2017 sẽ sớm được bán chính thức. Hãy cùng Download.com.vn chờ đợi để chơi thử tựa game nóng sốt này nhé.

BT

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76.937
  • Lượt tải: 45.518
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: PES

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm