PES CLUB MANAGER cho iOS 3.4.0 Game quản lý bóng đá hấp dẫn của Konami

Tải về

3 (1) Konami Miễn phí 337

Pes Club Manager là một game quản lý bóng đá được PES (Pro Evolution Soccer) cấp phép, nơi bạn có thể gây dựng và toàn quyền kiểm soát đội bóng của riêng mình.

PES CLUB MANAGER tăng cường chuyển động cầu thủ và ghép trận linh hoạt hơn
PES CLUB MANAGER tăng cường chuyển động cầu thủ và ghép trận linh hoạt hơn

Trong Pes Club Manager, bạn có mọi quyền giống như một ông bầu bóng đá. Trong vai nhà quản lý, gamer phải xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến đội bóng của mình, từ việc chọn người vào đội, đào tạo, cho tới sắp xếp đội hình chiến thuật trên sân, cường độ thực hành. Ngoài ra, người chơi còn phải chăm sóc các bản hợp đồng, xây dựng cơ sở hạ tầng cho câu lạc bộ và phát triển các chân sút trẻ mới...

Chiến thuật đội hình đa dạng hơn nhờ AI ghép trận mới
Chiến thuật đội hình đa dạng hơn nhờ AI ghép trận mới

Tải game PES CLUB MANAGER cho iOS

Quản lý đội bóng từ văn phòng là điều tuyệt vời, nhưng nơi Pes Club Manager thực sự nổi bật là ở những trận đấu trên sân cỏ. Bạn có thể chọn phối cảnh mình thích ở dạng 2D hoặc 3D. Theo mặc định, trò chơi ở dạng 2D và chuyển động nhanh, nhưng khi có một tình huống nguy hiểm, chế độ xem sẽ chuyển sang 3D, sử dụng engine PES 2015.

Đào tạo cầu thủ của bạn và giành được vinh quang
Đào tạo cầu thủ của bạn và giành được vinh quang

Pes Club Manager là một game quản lý bóng đá xuất sắc, không chỉ có hàng tá tùy chọn và được cấp phép chính thức với hàng chục đội bóng, hàng nghìn cầu thủ xuất sắc trên thế giới, nó còn sở hữu đồ họa tuyệt vời. Tuy nhiên, điều đó lại dẫn đến việc game khá nặng, chiếm nhiều không gian máy và có thể làm chậm các thiết bị cấu hình không đủ mạnh.

Ngay bây giờ, hãy tham gia cùng hơn 39 triệu người chơi trên toàn cầu và xem bạn đã có những gì cần thiết để đưa câu lạc bộ của mình tiến tới vinh quang!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 505
  • Lượt tải: 337
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pes Club Manager

Liên quan, thay thế