Mini Football cho iOS 1.0.7 Game bóng đá mini vui nhộn

Tải về

4 (3) Miniclip Miễn phí 166

Miniclip – nhà phát triển của nhiều game thể thao casual như Basketball Stars8 Ball Pool vừa giới thiệu một game mới là Mini Football. Theo mô tả, game sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đá bóng thuần túy giống với ngoài đời thực. Mini Football có cơ chế đơn giản giúp bạn dễ dàng chuyền bóng, ghi bàn, tăng sự phấn khích cho đám đông trên khán đài và thực hiện những cú xoạc để đánh bại đối thủ.

Thưởng thức trải nghiệm bóng đá thuần túy trong game Mini Football
Thưởng thức trải nghiệm bóng đá thuần túy trong game Mini Football

Bạn sẽ không có cơ hội điều khiển những cầu thủ ngoài đời thực như Messi, Ronaldo. Neymar... như ở các game Football Manager, Dream League Soccer. Vì thế, nó dành cho những người chơi không thích sự phức tạp, không bị choáng ngợp với vô số tính năng và hàng nghìn người chơi. Trong game, tất cả chỉ xoay quanh việc cạnh tranh với những người chơi khác và cải thiện đội của mình bằng cách có được những chân sút mới, nâng cấp cầu thủ hiện có.

Thực hiện các cú chuyền bóng, sút, cản phá và ghi bàn
Thực hiện các cú chuyền bóng, sút, cản phá và ghi bàn

Tải game Mini Football cho iOS

Mỗi trận đấu 90 phút trong Mini Football được tua nhanh thành 150 giây trong thời gian thực. Hệ thống ghép trận của game sẽ giúp bạn đối đầu với những đối thủ ngang cơ (hoặc đội mạnh hơn, yếu hơn, tùy thuộc sân vận động mà bạn chọn).

Sau khi trải qua đoạn hướng dẫn ngắn gọn, bạn sẽ được đào tạo những kiến thức cơ bản về chuyền, sút, cản phá và tạo áp lực cho đối thủ. Người chơi sẽ mất một chút thời gian để làm quen với hệ thống điều khiển.

Quản lý và nâng cấp đội bóng của bạn
Quản lý và nâng cấp đội bóng của bạn

Càng ngày, bạn sẽ càng tiến bộ hơn và đối đầu với những đội bóng mạnh hơn. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ thấy việc giành chiến thắng trận đấu không còn dễ dàng như trước đây và việc ghi được một bàn là thách thức khá lớn.

Trở thành đội bóng tốt nhất thế giới
Trở thành đội bóng tốt nhất thế giới

Việc lên cấp sẽ giúp cho người chơi có nhiều phần thưởng lớn hơn, mở khóa các sân vận động mới có phí mua cao hơn và do đó, giải thưởng tiền xu khi thắng mỗi trận cũng nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội mở khóa các đội hình mới, tùy chỉnh diện mạo đội bóng theo phong cách riêng gồm tên đội , logo, áo thi đấu, quần đùi, tất và giày.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 383,6 MB
  • Lượt xem: 684
  • Lượt tải: 166
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mini Football

Liên quan, thay thế