PES Club Manager cho Android Game quản lý bóng đá trên Android

Tải về

3,7 (14) Konami Miễn phí 2.771

Tạo đội bóng mơ ước trong PES Club Manager, tựa game đá bóng mới được đăng ký bản quyền bởi Pro Evolution Soccer với hơn 5000 cầu thủ và đồ họa 3D vô cùng chân thực, đẹp mắt. Lựa chọn và đào tạo cầu thủ, xây dựng đội bóng và đào tạo họ với những hướng dẫn mang tính chiến thuật với mục tiêu trở thành nhà quản lý bóng đá đỉnh nhất thế giới.

Mang hơi hướng quản lý bóng đá thường thấy, PES Club Manager với cơ chế chơi giống như trên những dòng máy console đang khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên. Trong PES Club Manager, người chơi sẽ tiến hành tất cả những công việc từ chăm lo vật chất tinh thần cho cầu thủ, thực hiện mua bán cầu thủ, xây dựng cơ sở vật chất, vạch ra chiến lược riêng cho đội bóng của mình để có thể giành chiến thắng.

PES CLUB MANAGER cho Android

Giao diện đồ họa game PES Club Manager cho Android

Trước nhiều đối thủ nặng ký như Top Eleven 2015, FIFA Manager hay FootBall Manger Classic 2015, PES Club Manager tỏ ra không hề kém cạnh với hàng loạt tính năng hấp dẫn người chơi. Nhà phát hành game Konami cha đẻ của loạt game mô phỏng bóng đá đã tiếp tục tận dụng mảnh đất "quản lý bóng đá" vô cùng màu mỡ với tham vọng biến PES Club Manager thành vượt xa cả "tiếng hậu bản" của PES. Bằng việc sở hữu 5000 cầu thủ bản quyền cho phép bạn thỏa sức xây dựng một đội bóng và câu lạc bộ của mình. Thậm chí bạn còn có thể thấy một số cầu thủ Việt khá nổi tiếng cũng được mua lại bản quyền trong game này. Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D khá đẹp mắt, đặc biệt người chơi có thể trải nghiệm tất cả các tính năng game hoàn toàn miễn phí và không hề có một sự giới hạn nào cả.

Game bóng đá PES Club Manager mang tính chiến thuật cao

Tính năng chính trong game PES Club Manager cho Android

Các trận đấu 3D được mô phỏng dựa trên cơ chế game Pro Evolution Soccer trên máy Console

  • PES Club Manager sử dụng phiên bản cơ chế game được tối ưu hóa từ các dòng máy console nổi tiếng, Pro Evolution Soccer 2015. Những trận bóng 3D thực tế và các số liệu thống kê trong thời gian thực sẽ giúp bạn dẫn dắt đội bóng của mình lên Top.

Mô phỏng các trận bóng thời gian thực có chiều sâu

  • Thay đổi chiến thuật và kiểm soát đội bóng của bạn trong thời gian thực. Bạn đã sở hữu những yếu tố nào để có thể giành chiến thắng và chinh phục một danh hiệu bất kỳ? Mô phỏng trận đấu bóng thực tế và hướng dẫn mang tính chiến thuật trong thời gian thực trong suốt trận đấu sẽ làm thỏa mãn những fan bóng đá cuồng nhiệt nhất.

Tùy chỉnh cầu thủ và đội tuyển theo ý thích của bạn

5000 cầu thủ chính thực được mua bản quyền đến từ khắp nơi trên thế giới

  • PES Club Manager bao gồm nhiều cầu thủ được nhượng quyền từ các giải đấu thực và các đội tuyển từ Châu Âu và Nam Mỹ, với hơn 5000 cầu thủ đang đợi gia nhập đội bóng của bạn.
  • Kiểm tra kỹ năng của mình để đọ sức với những gã khổng lồ của châu Âu như Bayern Munich, Juventus and Paris Saint-Germain.

Cả một khoảng trời riêng cho bạn tập luyện

  • Bạn có toàn quyền điều khiển các mùa giải. Chơi bao nhiêu trận tùy ý, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu!

PES Club Manager cho Android

Bạn có thể tải PES Club Manager miễn phí về về điện thoại hoặc máy tính bảng để chơi, không yêu cầu mua. Tất cả người chơi đều có thể chơi toàn bộ game mà không cần phải trả phí, tuy nhiên bạn có thể mua PES Coin để đẩy nhanh gameplay và làm mạnh đội bóng của bạn nhanh hơn. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, bạn có thể vô hiệu hóa mua hàng trong trình cài đặt thiết bị (limiting in-app billing).

Thiết bị được hỗ trợ: Hệ điều hành Android 4.2.0 trở lên. Game chỉ hỗ trợ chế độ chơi game online. Người dùng buộc phải kết nối mạng Internet (3G, 4G hoặc Wifi) để chơi.

Xem Video giới thiệu PES Club Manager cho Android

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.513
  • Lượt tải: 2.771
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm