Petralex 1.1.0 (2189) Công cụ khuếch đại âm thanh cho người suy giảm thính lực

Tải về

3 (1) IT ForYou Miễn phí 350 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1

Petralex là công cụ khuếch đại đầu ra âm thanh của máy tính để nó phù hợp hơn với thính giác của người dùng, dựa trên nhiều cấu hình âm thanh khác nhau.

Đối với một số người, mức âm thanh cực đại của thiết bị chưa đủ để họ nghe rõ, cần có một ứng dụng khuếch đại âm thanh đầu ra để cải thiện tình hình này. Một trong số đó có thể kể đến Petralex. Với nhiều cấu hình âm thanh khác nhau để bạn thử và chọn ra cấu hình phù hợp nhất với thính giác của mình.

Giao diện của Petralex
Giao diện của ứng dụng nghe nhạc cho người khiếm thính Petralex

Tính năng chính của phần mềm khuếch đại âm thanh Petralex

Chất lượng âm thanh cao

Petralex có thể sử dụng tỷ lệ mẫu 44,1kHz, cao hơn nhiều so với sử dụng máy trợ thính thông thường. Tỷ lệ mẫu cao hơn làm cho pass-band rộng hơn, vì vậy bạn có thể nghe thấy phạm vi âm thanh rộng hơn với ứng dụng.

Tự động điều chỉnh

Petralex sẽ được điều chỉnh cho thính giác của bạn trong vòng 3 phút. Đây là ứng dụng trợ thính đầu tiên tự động điều chỉnh giai điệu một cách tự động mà không cần các thiết bị đặc biệt hay sự trợ giúp của các công cụ thính học tự động.

Thích hợp cho mọi môi trường âm thanh

Môi trường âm thanh mới? Yêu cầu âm thanh đặc biệt rõ nét? Nhiều loại tai nghe và bộ tai nghe khác nhau? Tất cả những điều này đều được Petralex hỗ trợ đầy đủ.

Sau khi khởi chạy ứng dụng, bạn có thể tạo các cấu hình âm thanh tùy theo nhu cầu của mình, để làm được điều này cần phải trải qua một bài kiểm tra thính giác. Petralex có một loạt các âm thanh trên những tần số khác nhau để xác định ở mức tần số nào bạn không nghe rõ.

Kiểm tra thính lực
Kiểm tra thính lực cho mỗi tai

Đây là một chức năng rất hữu ích, vì hiện tượng thính lực suy giảm thường không xảy ra trên toàn bộ phổ âm thanh. Ví dụ, một số người chỉ nghe được âm thanh ở tần số cao hoặc tần số thấp. Ngoài ra, việc kiểm tra được thực hiện cho mỗi tai một cách riêng biệt để đưa ra mức độ khiếm thính cho từng tai.

Để tùy chỉnh thêm cấu hình, bạn có thể sửa đổi các thông số âm thanh khác nhau cũng như thay đổi mức độ nén. Ngoài ra, Petralex còn cho phép lựa chọn phương pháp khuếch đại. Mỗi cấu hình khác nhau cung cấp hình thức khác nhau của phụ kiện âm thanh, tùy thuộc vào mức giảm thính lực mà bạn đang trải qua. Bạn có thể lựa chọn giữa Petralex, NAL, Berger và Pago.

Các thiết lập của Petralex
Các thiết lập của phần mềm hỗ trợ thính lực Petralex

Petralex rất dễ sử dụng vì nó có một giao diện đơn giản, dễ dàng nắm bắt đối với những người dùng ít kinh nghiệm. Âm lượng hệ thống, mức độ khuếch đại có thể điều chỉnh ngay tại cửa sổ chính của ứng dụng.

Tóm lại, Petralex là một công cụ trực quan, giúp đỡ những người có thính lực kém cảm nhận và trải nghiệm âm thanh trên máy tính tốt hơn. Download Petralex để xem phim, nghe nhạc rõ hơn trên máy tính.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0 (2189)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 433
  • Lượt tải: 350
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm