Phantasy Star Online 2 Game nhập vai 3D hoành tráng

Tải về

5 (1) SEGA Miễn phí 133 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Từ nhà phát hành của Sonic Mania, Phantasy Star Online 2game nhập vai trực tuyến miễn phí sở hữu nền đồ họa hoành tráng và các tính năng mang tính cách mạng, ví dụ như phiêu lưu bất tận, các pha hành động có thể tùy chỉnh và tùy biến nhân vật đa dạng.

Phantasy Star Online 2 là game nhập vai online sở hữu đồ họa hoành tráng
Phantasy Star Online 2 là game nhập vai online sở hữu đồ họa hoành tráng

Tính năng chính của game Phantasy Star Online 2

Khám phá thế giới

Trong game Phantasy Star Online 2, bạn vào vai người điều hành ARKS, một thành viên của đội đặc nhiệm ưu tú chuyên khám phá các hành tinh và tìm kiếm dấu hiệu của tổ chức đen tối  Falspawn. Tham gia lực lượng với các đồng minh từ 4 chủng tộc, chọn từ 9 lớp nhân vật sở hữu vũ khí độc đáo và khả năng đặc biệt, sau đó bắt tay vào các nhiệm vụ đầy thử thách cùng bạn bè!

Thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách cùng bạn bè
Thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách cùng bạn bè

Lối chơi nhập vai hành động mãn nhãn

Trải nghiệm hệ thống chiến đấu năng động của game hành động PSO2! Với các cuộc tấn công và khả năng tùy biến cao, các màn chơi của game khuyến khích bạn sáng tạo ra các chiến lược mới. Kỹ năng ra đòn chuẩn xác sẽ quyết định kết quả của mỗi trận đấu, kèm với đó là 18 loại vũ khí để lựa chọn, giúp bạn không bao giờ bị giới hạn ở một kiểu chơi.

Tham gia lực lượng với các đồng minh từ 4 chủng tộc
Tham gia lực lượng với các đồng minh từ 4 chủng tộc

Tùy chỉnh nhân vật tối ưu

Với 4 chủng tộc để lựa chọn, việc tùy chỉnh ngoại hình nhân vật sẽ mang đến nhiều niềm vui. Danh sách phụ kiện của Phantasy Star Online 2 gồm trang bị có thể chỉnh sửa và trang phục nhiều lớp, giúp tạo ra vô số kiểu kết hợp độc đáo. Giới hạn duy nhất chính là trí tưởng tượng của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế