PhotoTrans 1.4 Chuyển đổi hình ảnh giữa iPhone và máy tính

Tải về

3 (1) iMobie Dùng thử 1.161 Dung lượng: 5,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

PhotoTrans là một phần mềm hữu hiệu được tạo ra để giúp người dùng thực hiện quá trình chuyển đổi, sắp xếp và trình chiếu hình ảnh của mình giữa iPhone, iPad và máy tính.

PhotoTrans

Tính năng chính:

Nhập và xuất toàn bộ thư viện ảnh cùng lúc

Việc di chuyển hàng ngàn bức ảnh giá trị của bạn từ một thư viện có thể khiến mọi người lo lắng. PhotoTrans sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này bằng cách sử dụng tính năng chuyển đổi hàng loạt ảnh. Hãy tưởng tượng rằng, thông qua chế độ chuyển đổi hàng loạt, bạn có thể chuyển hàng ngàn bức ảnh hoặc thậm chí toàn bộ thư viện của mình từ iPhone, iPad sang máy tính và ngược lại cùng một lúc.

PhotoTrans sẽ quản lý mọi hình ảnh và thậm chí toàn bộ thư viện ảnh của bạn trên thiết bị iOS, bao gồm cả ảnh được chụp trong cuộn máy ảnh, photo stream trong iCloud và các hình ảnh khác được nhập từ thư viện iTunes.

Xuất ảnh từ iPhone và iPad sang PC

iPhone không phải là một thiết bị lưu trữ lý tưởng. Sau khi tiêu tốn rất nhiều dung lượng để lưu trữ nhạc, phim, ứng dụng và các dữ liệu khác, bạn sẽ còn ít không gian để chụp ảnh. Hãy ngăn chặn việc xóa ảnh. Giờ đây, người dùng có thể sử dụng PhotoTrans để chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính và thoải mái gỡ bỏ chúng khỏi thiết bị để giải phóng nhiều không gian lưu trữ hơn.

Có cần phải thiết lập một thư viện hình ảnh mới không? Phần mềm này sẽ khôi phục hình ảnh từ thiết bị của bạn sang một ổ cứng. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện đáng kể thời gian sao lưu cho thiết bị iOS bằng cách di chuyển cuộn máy ảnh từ iPhone/iPad sang máy tính.

Nhập hình ảnh từ PC sang iPhone hay iPad mà không có bất kỳ hạn chế nào

Việc đồng bộ hình ảnh trong iPhone từ thư mục được lựa chọn với iTunes là một ý tưởng tồi bởi vì mỗi khi muốn nhập một hoặc một vài tấm hình, bạn phải thực hiện quá trình đồng bộ đầy đủ. Tuy nhiên, với PhotoTrans, bạn được phép thoải mái nhập hình ảnh từ bất kỳ thư viện iTunes nào trên máy tính khác nhau. Hơn hết, nó sẽ không xóa ảnh và album gốc được lưu trữ trên thiết bị của bạn. Cho dù tìm thấy bức ảnh đáng yêu ở đâu, bạn vẫn có thể lấy lại nó với PhotoTrans. Sau đó, xem nó hoặc hiển thị bằng khung ảnh kỹ thuật số trong iPad.

Chia sẻ ảnh bằng cách tạo ra trình chiếu

PhotoTrans sẽ mang lại những khoảnh khắc hoàn hảo nhất bằng cách đem đến cho bạn một trải nghiệm xem ảnh tuyệt vời. Thông qua việc trình chiếu các bức ảnh cùng lúc hoặc cho phép nó tự động phát, bạn có thể ngồi bên cạnh những người thân trong gia đình hoặc người yêu và theo dõi chúng trong một trình chiếu ảnh ấn tượng trên máy tinh với kích thước đầy đủ.

Quản lý album và hình ảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình quản lý ảnh cho iPhone thì PhotoTrans chính là giải pháp lý tưởng. Nó cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ để giúp người dùng tạo, sắp xếp, xóa và đổi tên cho album mà rất khó để chỉnh sửa trên một thiết bị iOS. Ngoài ra, bạn có thể thêm, phân loại và gỡ bỏ hình ảnh trong một album.

Nếu không có một tiện ích mạnh mẽ như vậy, bạn sẽ cảm thấy bối rồi khi cố gắng di chuyển hình ảnh đặc biệt từ Photo Library, Camera Roll và Photo Stream từ iPhone, iPad và iPod touch sang album được lựa chọn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Pentium IV
  • Tốc độ xử lý: 2,4 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768
  • Card âm thanh tương thích với Windows
  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB
  • iTunes 9.0 hoặc hơn

Tham khảo video giới thiệu phần mềm dưới đây:

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,2 MB
  • Lượt xem: 1.678
  • Lượt tải: 1.161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm