PhotoWorks 9.0 Phần mềm sửa ảnh thông minh, chuyên nghiệp

Tải về

5 (2) PhotoWorks Dùng thử 1.027 Dung lượng: 186,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

PhotoWorksphần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh và chuyên nghiệp cho máy tính. Với những công cụ xử lý ảnh đơn giản nhưng mạnh mẽ, Photo Works giúp bạn có những bức ảnh đẹp trong nháy mắt!

Giao diện phần mềm PhotoWorks

Đối với những bức ảnh thiếu sáng, mờ hay rung, chỉ cần download PhotoWorks miễn phí (bản dùng thử) là bạn đã có thể khắc phục hầu hết những nhược điểm trên bức ảnh gốc. PhotoWorks sở hữu giao diện rõ ràng và trực quan nên phù hợp với cả người dùng mới.

Tính năng chính của PhotoWorks

Xử lý ảnh nhanh, hiệu quả

Bạn không hài lòng với bức ảnh vừa chụp? Điều kiện thời tiết xấu hay thiếu sáng khiến bức ảnh trông rất buồn tẻ? Bỗng nhiên có người lạ xuất hiện trên nền ảnh làm phá vỡ bố cục bức ảnh? Ảnh chụp hoa lá không sống động và rực rỡ như nó vốn có? Với phần mềm PhotoWorks, bạn sẽ có trong tay đầy đủ công cụ để xử lý những bức ảnh hỏng, kém chất lượng. Đây là chương trình sửa ảnh đơn giản với công nghệ xử lý ảnh thế hệ mới giúp bạn có ngay 1 shot hình hoàn hảo sau vài cú nhấp chuột.

Sửa ảnh chân dung

Xử lý ảnh chân dung với công cụ cao cấp

Bạn muốn sửa ảnh “tự sướng” hay sở hữu avatar ảo diệu? Công cụ sửa ảnh thông minh trong PhotoWorks sẽ giúp bạn che giấu những khiếm khuyết và tỏa sáng trên bức ảnh. Bạn dễ dàng xóa mụn, tàn nhang… như từng thao tác trên Photoshop, làm mềm mịn và sáng da, chỉnh tông màu da, trắng răng và nụ cười tỏa nắng! Thậm chí, bạn còn có thể thay đổi màu mắt với 1 click. Đừng quên bộ lọc ảnh trong PhotoWorks, chúng sẽ nhanh chóng thêm cảm xúc và phong cách cho bức ảnh chỉ với 1 hiệu ứng bất kỳ.

Chỉnh sửa ảnh phong cảnh tuyệt đẹp

Bạn vừa trải qua 1 kỳ nghỉ không như mong muốn do thời tiết xấu, những bức ảnh trông mờ ảo và thiếu sức sống? Với PhotoWorks, bạn có thể thêm chút ánh sáng và sự sinh động cho ảnh thông qua chương trình sửa ảnh đa chức năng. Khám phá sức mạnh từ bộ lọc ảnh để biến màu trời màu xám trở nên xanh và tươi sáng hơn. Bạn có thể xóa những đối tượng thừa trên ảnh như dây điện, biển báo chỉ đường hay người lạ vô tình lọt vào khung hình. Ngoài ra còn các hiệu ứng ảnh nghệ thuật với các preset như Morning Mist, Winter Frost, Summer Glow… để bạn áp dụng lên ảnh tùy theo từng bức hình.

Chỉnh màu ảnh đẹp

Chỉnh sửa màu ảnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Photo Works cho phép bạn thoải mái “chơi đùa” cùng màu sắc và các tông màu khác nhau. Chỉ với 1 cú click chuột, bạn có thể biến chiếc váy đang mặc từ đỏ thành hồng hay cam… PhotoWorks cho phép chỉnh màu ảnh, độ bão hòa và tông màu để thay đổi tổng thể bức ảnh. Bạn có thể xử lý từng mảng màu trên ảnh và áp dụng tự động cho nhiều ảnh mà không cần thao tác thủ công.

Hiệu ứng ảnh One-Click

Bạn muốn sửa ảnh nhanh mà vẫn hiệu quả? Hãy sử dụng bộ lọc ảnh có sẵn trong PhotoWorks để với 1 thao tác duy nhất nhưng có thể thay đổi được tông màu, nâng cấp chi tiết ảnh, HDR, làm mờ viền ảnh, tạo ảnh phong cách cổ điển, ảnh đen trắng, ảnh màu…

Những tính năng khác của PhotoWorks

Chú thích và watermark

Thêm chú thích ảnh phong cách hoặc watermark để đóng dấu bản quyền. Dễ dàng xoay chữ hoặc chỉnh độ mờ khi hiển thị trên ảnh.

Sửa bố cục ảnh

Xử lý ảnh sai bố cục, loại bỏ hiệu ứng “tòa nhà đổ”, biến dạng lens… với 1 vài cú nhấp chuột.

PhotoWorks sở hữu nhiều công cụ sửa ảnh mạnh mẽ

Bút vẽ ma thuật

Sử dụng bút vẽ để xử lý từng đối tượng nhỏ trên ảnh như xóa mụn, vết bẩn trên ảnh.

Cắt ảnh tiện lợi

Cắt ảnh theo tỉ lệ bắt buộc, tỉ lệ vàng hay bất cứ kích cỡ nào trên hệ thống lưới trực quan.

Nâng cấp chất lượng ảnh nhanh

Sử dụng tính năng Auto Enhancement để chỉnh độ phơi sáng và cân bằng màu ảnh.

Tài liệu nhiếp ảnh miễn phí, giá trị

Khám phá nhiều bí mật về nghề chụp ảnh, những kỹ thuật sửa ảnh phổ biến hiện nay thông qua phần hướng dẫn online của Photo Works.

Yêu cầu cấu hình:

  • Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8, 10.
  • CPU: Intel/AMD 1GHz trở lên.
  • RAM: tối thiểu 256MB.
  • Ổ cứng trống 500MB trở lên để cài đặt PhotoWorks.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 186,5 MB
  • Lượt xem: 1.992
  • Lượt tải: 1.027
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Tìm thêm: PhotoWorks

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm