Piano Town cho Android Game đàn piano thư giãn kết hợp trang trí phòng

Tải về

3 (1) XGAME STUDIO Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với trải nghiệm chơi game hấp dẫn trong Piano Town - trò chơi giải trí vui nhộn kết hợp cảm giác hồi hộp của gameplay âm nhạc Piano Tiles với niềm vui xây dựng và trang trí thế giới ảo của riêng mình.

Người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới, nơi những giai điệu hài hòa kết hợp với sự sáng tạo của kiến trúc, mang đến một sự thay đổi mới mẻ cho trải nghiệm chơi game truyền thống.

Piano Town có gameplay nhịp điệu đàn piano giống Piano Tiles 

Gameplay của game Piano Town cho Android

Gamer tham gia vào hành trình thú vị khi chinh phục một loạt level nhịp điệu Piano Tiles sôi động, thể hiện phản xạ nhanh và chính xác nhịp nhàng theo nhịp điệu là chìa khóa giành chiến thắng. Mỗi khi hoàn thành level, bạn sẽ nhận được phần thưởng là các tài nguyên và vật phẩm có thể mở khóa nhằm tăng cường khả năng sáng tạo, thiết kế nhà của mình.

Càng tiến bộ, người chơi càng mở khóa được nhiều đồ trang trí, background, vật phẩm để tùy chỉnh các khung cảnh trong game trở nên hoàn hảo.

Xây dựng và trang trí

Giải phóng trí tưởng tượng và tài năng kiến trúc bên trong mình để thiết kế, cá nhân hóa môi trường trong game. Gamer được chọn từ một loạt background khác nhau, từ phong cảnh thanh bình cho tới cảnh thành phố tương lai. Thêm đồ trang trí lạ mắt như cây cối đầy màu sắc, ánh đèn rực rỡ và đồ nội thất đáng yêu… khiến khung cảnh trở nên sống động. Thử các chủ đề, phong cách, bố cục khác nhau để tạo ra môi trường game độc đáo phản ánh mắt nghệ thuật của bạn.

Chơi với vô vàn bài hát thuộc đủ thể loại và trang trí căn phòng của riêng bạn

Trải nghiệm cuốn hút

Game Piano Town kết hợp liền mạch âm nhạc, xây dựng và trang trí trong thế giới có sự hòa trộn của nhịp điệu du dương và vẻ đẹp kiến trúc. Cơ chế điều khiển trực quan, hấp dẫn, phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng.

Nếu là người đam mê âm nhạc, đồng thời yêu thích thiết kế, muốn thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật, thì Piano Town chính xác là trò chơi được tạo ra dành cho bạn. Chơi game, bắt đầu cuộc hành trình có sự kết hợp giữa bản giao hưởng của âm thanh và cảnh vật tuyệt đẹp, giúp trí tưởng tượng của bạn được phát huy tối đa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Piano Town

Liên quan, thay thế