Pica Huyền Thoại cho Android 1.0.00 Game nhập vai Pokemon trên di động

Tải về

4,3 (4) Quang Koealumte Miễn phí 5.116 Dung lượng: 119,7 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Pica Huyền Thoại cho Androidgame nhập vai Pokemon được xây dựng theo gameplay phong cách trò chơi thẻ bài, trước khi chính thức phát hành, game còn được biết tới với tên gọi Poke Huyền Thoại.

Tuy lối chơi không có gì mới mẻ, nhưng kỹ thuật đồ hoạ và hệ thống nhiệm vụ trong game đã được thiết kế lại hoàn toàn, mang tới một game Pokemon hoàn toàn mới và vô cùng hấp dẫn.

Hệ thống pokemon đa dạng trong Pica Huyền Thoại
Hệ thống pokemon đa dạng trong Pica Huyền Thoại

Những tính năng đặc sắc của Pica Huyền Thoại (Poke Huyền Thoại)

Nhiệm vụ của game thủ chơi Pica Huyền Thoại không chỉ là thu thập đủ Pokemon để có được một đội gồm 6 thành viên, mà sẽ phải tìm kiếm các nguyên liệu khác để nâng cấp, cường hoá và gia tăng sức mạnh cho các Pokemon này trong quá trình chơi game, vượt thử thách.

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng và hấp dẫn, cho phép người chơi săn tìm các Pokemon huyền thoại, săn lùng bảo bối... để có thể sở hữu những pokemon hiếm có nhất, tiến hoá Pokemon lên những hình thái đặc biệt nhất.

Các game hành động pokemon luôn nổi bật và ấn tượng bởi số lượng nhân vật đông đảo và Pica Huyen Thoai cũng vậy, cài đặt Pokemon Huyền Thoại, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy và sở hữu tới hơn 500 loài Pokemon khác nhau, như:

  • Bộ ba pokemon truyền thuyết: Articuno (Hệ Băng) - Zapdos (Hệ Sét, Điện) - Moltres (Hệ Lửa).
  • Cặp đôi tâm linh huyền thoại Mewtwo.
  • Pokemon huyền thoại (Gen 2): Suicune, Raikou, và Entei
  • ...
Một pha chiến đấu trong Poke Huyền Thoại
Một pha chiến đấu trong Poke Huyền Thoại

Pika Huyền Thoại cũng là game thẻ bài Pokemon đầu tiên cho phép người chơi tìm kiếm và có cơ hội sở hữu ngay lập tức bộ 8 Pokemon huyền thoại như Mewtwo, Lugia, Entei, Suicune, Raikou… ngay từ khi mới bắt đầu game.

Hệ thống nhân vật trong Pika Huyền Thoại bao gồm 5 hệ Thần Thú chính, các hệ này có khả năng khắc chế lẫn nhau rất mãnh liệt, đó là: Sét, Lửa, Nước, Tâm Linh, Thực Vật.

Sau khi tiến hóa, Pokemon (Thần Thú) sẽ thay đổi hình dạng đồng thời gia tăng sức mạnh và chỉ số cá nhân. Bên cạnh đó, khi đạt tới cấp độ nhất định, mỗi pokemon này còn có thể mở thêm các kỹ năng mới.

Một số tính năng quen thuộc khác mà chúng ta đã từng trải qua trong Pokémon GO (nếu bạn còn nhớ), đó là game hành động Pika Huyền Thoại này cũng hệ thống thi đấu GYM. Thông qua tính năng này, người chơi có thể nhận được các danh hiệu khác nhau, huấn luyện cho đội hình của mình những kỹ năng mới. Khi thi đấu Gym, kỹ năng và hệ của Thần Thú sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến chiến thắng.

Sức mạnh của MewTwo
Sức mạnh của MewTwo

Đặc biệt, tùy vào cấp độ Gym, các Thần Thú xuất hiện trong đó sẽ có độ khó tương ứng (GYM có cấp độ càng cao, các pokemon trấn giữ càng mạnh). Nếu Gym không có ai chiếm sẽ được trao lại toàn bộ quyền lợi cho NPC và rơi vào trạng thái được bảo hộ.

Bảng xếp hạng huấn luyện viên liên tục được cập nhật, bạn có thể so tài với bạn bè hoặc có thể thử thách cùng hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới.

Một số hình ảnh trong game Pica Huyền Thoại:

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119,7 MB
  • Lượt xem: 10.294
  • Lượt tải: 5.116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm