Piczle Cross: Story of Seasons Game giải đố trong thế giới Story of Seasons

Tải về

5 (1) Rainy Frog Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Tận hưởng sự quyến rũ của những cánh đồng quê trong khi thư giãn và rèn luyện trí não của bạn với các câu đố trong Piczle Cross: Story of Seasons - một trò chơi giải đố gây nghiện được phát triển để kỷ niệm series game mô phỏng cuộc sống nông trại rất được yêu thích Story of Seasons!

Rèn luyện trí não của bạn với các câu đố trong Piczle Cross: Story of Seasons
Rèn luyện trí não của bạn với các câu đố trong Piczle Cross: Story of Seasons

Tính năng chính của game Piczle Cross: Story of Seasons

Game Nonogram  trong thế giới Story of Seasons

Khám phá trang trại quen thuộc của Story of Seasons trong khi rèn luyện trí não của bạn bằng các câu đố Nonogram cổ điển trong game trí tuệ Piczle Cross Steam! Tất cả dân làng, công cụ và cây trồng, động vật và bổ trợ nâng cấp yêu thích của bạn trong Story of Seasons sẽ ở dạng Nonogram, hứa hẹn mang đến hàng giờ chơi gây nghiện!

Giải các câu đố thú vị và đầy thách thức

Với 350 câu đố bao gồm vô số nội dung chính khác nhau của Story of Seasons, bạn sẽ có một khoảng thời gian đầy thú vị và thách thức trong game Piczle Cross Story of Seasons!

Giải các câu đố Nonogram cổ điển thú vị và đầy thách thức
Giải các câu đố Nonogram cổ điển thú vị và đầy thách thức

Phát triển trang trại của bạn

Khi bạn giải quyết các câu đố, diễn biến của các mùa, trang trại của bạn sẽ mở rộng, vật nuôi xuất hiện và mùa màng phát triển.

Ghép các bức tranh lại với nhau

Hoàn thành 5 câu đố Nonogram có thể giúp bạn mở khóa kỷ niệm lễ hội Story of Seasons - hãy kết hợp hàng chục câu đố thành một bức tranh lớn hơn để thấy điều kỳ diệu nhé!

Tất cả nhân vật yêu thích của bạn trong Story of Seasons sẽ ở dạng Nonogram
Tất cả nhân vật yêu thích của bạn trong Story of Seasons sẽ ở dạng Nonogram

Chơi theo cách của bạn

Piczle Cross game cung cấp trải nghiệm phong phú về tính năng và tùy chọn để chơi theo ý thích của bạn. Từ việc ẩn đồng hồ bấm giờ, sửa lỗi cho bạn, chọn chủ đề của câu đố cho đến quản lý các manh mối, bạn có thể chơi chính xác theo cách mình muốn!

Khám phá các nội dung thú vị

Việc hoàn thành các câu đố cụ thể sẽ mở khóa các mục trong niên giám hơn 100 trang trong Piczle Cross, nhằm tôn vinh tất cả các nhân vật và sinh vật yêu thích của bạn từ loạt game Story of Seasons.

Hoàn thành các câu đố để phát triển trang trại của bạn
Hoàn thành các câu đố để phát triển trang trại của bạn

Thống kê chi tiết

Theo dõi tiến trình của bạn với số liệu thống kê và thành tích chi tiết trong Piczle Cross Steam. Bạn có thể chơi lại các câu đố để cải thiện thời gian, hoặc trau dồi kỹ năng của bạn mà không cần sử dụng các tùy chọn gameplay hữu ích.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế