Piece Out cho Android 1.2 Game giải đố xếp hình độc đáo

Tải về

3 (1) Kumobius Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Piece Out cho Android là tựa game giải đố xếp hình có lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ “hack” não. Nếu bạn đang tìm một tựa game giải trí nhẹ nhàng mà vẫn giúp phát triển tư duy để giải khuây mỗi khi rảnh rỗi thì Piece Out cho Android là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Game xếp hình Piece Out cho AndroidPiece Out cho Android có gameplay đơn giảnPiece Out cho Android rất dễ chơi
Piece Out cho Android - Game giải đố xếp hình cực hay

Download game giải đố miễn phí Piece Out cho Android

Hãy “tập thể dục” não bộ một chút bằng trò chơi giải đố xếp hình độc đáo Piece Out cho Android, bạn sẽ thấy mệt mỏi tan biến, căng thẳng được giải tỏa và đầu óc linh hoạt hơn nhiều. Piece Out có gameplay rất đơn giản. Người chơi chỉ cần lật, trượt và xoay các khối hình về đúng vị trí ăn khớp với màu sắc cũng như hình dạng của chúng.

Piece Out cho Android là tựa game giải đố hình học sáng tạo do “cha đẻ” trò chơi trí tuệ “cân não” Duet cho Android và Basket Fale nổi tiếng một thời phát hành.

Quy tắc chơi game phải nói là vô cùng dễ hiểu. Trượt để di chuyển, chạm để lật hoặc xoay hình sang các góc phù hợp. Tuy nhiên, đừng thấy vậy mà chủ quan. Những màn khởi động rất dễ ban đầu chỉ giúp bạn làm quen với cách chơi. Càng lên cấp cao hơn, độ khó của nó cũng tăng dần. Cụ thể, số lượng hình cần xếp đúng vị trí sẽ tăng dần từ 1 tới 3 và cao hơn thế nữa. Việc di chuyển nhiều khối hình khác nhau trong một không gian giới hạn chưa bao giờ dễ dàng. Bạn phải vận dụng hết khả năng tư duy logic, lựa chọn xoay hình, chuyển vị trí thật hợp lí mới mong sớm được lên cấp.

Piece Out cho Android có hơn 700 cấp độPiece Out cho Android bổ sung câu đố hàng ngàyPiece Out cho Android có độ khó tăng dần
Hơn 700 câu đố xếp hình đẹp mắt thách thức trí não trong Piece Out cho Android đang chờ bạn chinh phục

Piece Out cho Android có hơn 700 cấp độ thử thách cùng một câu đố mới được bổ sung hàng ngày. Bạn có đủ tự tin chinh phục hết chúng?

Thay đổi ở phiên bản mới game giải đố Piece Out cho Android

  • Sửa lỗi bug
  • Tinh chỉnh nhỏ

Piece Out cho Android có thiết kế hình ảnh đẹp mắtPiece Out cho Android liên tục cập nhật nội dung mới
Piece Out cho Android rất thích hợp để giải trí vào cuối tuần

Hãy thư giãn và bình tĩnh giải quyết vấn đề bởi game hoàn toàn không giới hạn thời gian, áp lực bằng “zero”. Nhà lập trình chỉ muốn người chơi rèn luyện sự linh hoạt của não bộ cùng những khối hình màu sắc của họ. Vì thế, game luôn có sẵn gợi ý khi bí nước trong từng câu đố. Hãy tận dụng nó khi cần thiết để chinh phục Piece Out cho Android nhanh nhất có thể nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm