Pikuniku Game phiêu lưu giải đố trong thế giới kỳ quặc

Tải về

4,7 (7) Devolver Digital Tính phí 5.020 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Pikunikugame phiêu lưu giải đố hay trên cửa hàng Steam. Trong game Pikuniku, người chơi sẽ điều khiển sinh vật màu đỏ sống trong hang động mang tên Piku xuyên qua thế giới đầy màu sắc, tiêu diệt Mr. Sunshine và âm mưu của hắn để chiếm toàn bộ tài nguyên trên vùng đất này.

Game phiêu lưu giải đố vui nhộn Pikuniku
Game phiêu lưu giải đố vui nhộn Pikuniku

Pikuniku PC là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiệm vụ khám phá và giải đố trí tuệ trên vùng đất xa lạ nhưng cực kỳ vui nhộn, tuy nhiên không phải sinh vật nào cũng vui vẻ như bề ngoài của chúng. Giúp các nhân vật vượt qua thử thách, khám phá âm mưu sâu xa và bắt đầu cuộc cách mạng mới trong cuộc phiêu lưu kỳ thú này!

Chiến đấu với Mr. Sunshine để giành tài nguyên trên vùng đất rộng lớn
Chiến đấu với Mr. Sunshine để giành tài nguyên trên vùng đất rộng lớn

Tính năng chính của game Pikuniku

  • Khám phá thế giới sống động và đầy sắc màu theo cách mà bạn muốn. Giúp các nhân vật kỳ quặc với nhiệm vụ bất thường, giải đố trong toàn bộ các level với chiến dịch kéo dài 4-5 giờ.
  • Gặp gỡ dàn nhân vật ấn tượng trong chuyến đi, mỗi người đều có những vấn đề riêng và cần bạn hỗ trợ.
  • Chế độ phối hợp: đồng hành cùng gia đình và bạn bè trong chế độ Multiplayer nội bộ để cùng nhau chinh phục level, thử thách khó.

Chinh phục nhiều thử thách trong chiến dịch kéo dài 4-5 giờ
Chinh phục nhiều thử thách trong chiến dịch kéo dài 4-5 giờ chơi

Lối chơi

Pikuniku vốn là trò chơi phiêu lưu giải đố cổ điển, nơi người chơi điều khiển nhân vật chính Piku vượt qua các level và giải câu đố để tiến bộ. Phần lớn các câu đố đều liên quan đến đá và đẩy các đồ vật lên công tắc để mở cửa và truy cập vào phòng, giúp bạn lên cấp tiếp theo.

Piku cũng có thể dùng dây thừng để đu dây hoặc cuộn tròn thành quả bóng và lăn, giúp nhân vật di chuyển nhanh và tiếp cận các khu vực cao hơn, những nơi khó có thể di chuyển theo cách thông thường.

Pikuniku sở hữu lối chơi tương đối đơn giản và dễ tiếp cận
Pikuniku sở hữu lối chơi tương đối đơn giản và dễ tiếp cận

Trong suốt trò chơi, game thủ sẽ bắt gặp những ngôi làng, nơi chúng ta tương tác với dân làng và dùng số tiền ảo kiếm được trong mỗi level để mua vật phẩm, chẳng hạn như mũ. Game cũng có chế độ hợp tác nội bộ với 9 level, người chơi thứ 2 điều khiển Niku, sinh vật màu cam tựa như Piku. 2 người chơi phải hợp tác để cùng điều hướng đến chiếc thuyền ở cuối bàn và chiến thắng.

Với thiết kế nhân vật đơn giản và thế giới trò chơi được tạo bởi các mảnh giấy đầy màu sắc, Pikuniku hiện ra như 1 cuốn sách sống động dành cho trẻ em. Pikuniku kể câu chuyện đơn giản, thậm chí là ngớ ngẩn nhưng lại có tác dụng lớn trong việc giúp trẻ khám phá thế giới. Một công ty khổng lồ trả tiền cho thị trấn nhỏ bằng cơn mưa tiền từ trên trời rơi xuống, một hộp đêm thời thượng sẽ chỉ cho bạn cách ăn mặc thật “ngầu” với cặp kính râm hay bạn sẽ tham gia trò chơi do ai đó “phát minh” - đó là sự pha trộn kỳ quái của bóng rổ và bóng đá…

Điều khiển Piku trong thế giới đầy màu sắc
Điều khiển Piku trong thế giới đầy màu sắc

Pikuniku (tiếng Nhật nghĩa là “picnic”) không hẳn là trò chơi chỉ dành cho trẻ em. Đây là game tương tác trên nền giai điệu vui tươi và châm biếm, phù hợp với cả các bạn trẻ.

Mở đầu trò chơi, nhân vật của bạn sẽ lộ diện. Piku là thực thể được tạo thành từ 1 cơ thể hình chữ nhật màu đỏ với 2 chân dài nhọn. Piku thức dậy trong hang động và bị 1 con ma đuổi ra ngoài. Cách điều khiển game Pikuniku khá đơn giản, bạn có thể giúp Piku nhảy, quay cuồng khi bay trên không trung, đá theo hướng bất ky hay cuộn tròn trong cái bóng của nó. Bạn dành toàn bộ thời gian còn lại để lang thang trong thế giới Pikuniku, gặp gỡ các nhân vật và giúp họ giải quyết vấn đề. Cuối cùng là cuộc chiến chống lại Sunshine Inc. - 1 tập đoàn khổng lồ đang gửi robot đi khắp nơi để thu hoạch tài nguyên thiên nhiên tại 3 khu vực của trò chơi.

Giải quyết vấn đề của từng nhân vật để tiếp tục hành trình
Giải quyết vấn đề của từng nhân vật để tiếp tục hành trình

Để tiến bộ trong trò chơi này, bạn cần rất nhiều nỗ lực. Người chơi sẽ khám phá thế giới trên 1 mặt phẳng 2D, tương tác với càng nhiều người càng tốt, đá vào mọi thứ và giải quyết mục tiêu được trao cho mình.

Tương tác với các nhân vật và thử thách mới
Tương tác với các nhân vật và thử thách mới

Đánh giá game Pikuniku

Trước tiên, đây là 1 trò chơi đẹp mắt và đáng yêu. Được phát triển theo hướng 2D ‘nhỏ nhưng có võ’, Pikuniku phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Gameplay lôi cuốn chính là điểm cộng của trò chơi này, nó khiến bạn muốn chơi đi chơi lại mãi không thôi. Nhiều người chơi cho rằng game có mức giá hơi cao, nhưng bù lại, Devolver Digital liên tục chạy các chương trình khuyến mãi để bạn có thể mua Pikuniku với mức giá chỉ bằng… 1 ly trà sữa.

Lối chơi thông minh cùng đồ họa cưng xỉu, trò chơi còn na ná giống 1 bộ phim hoạt hình mà điểm cộng là bạn có thể kiểm soát thế giới cũng như các nhân vật trong đó. Tất cả mọi thứ đều rất vừa vặn. Không những vậy, bạn có thể thực hiện 1 vài động tác điều khiển Piku để tăng tốc độ của trò chơi lên. Và đừng quên tương tác với dàn nhân vật thú vị trong game. Họ thật sự rất sâu sắc và có quan điểm khác nhau về những gì đang xảy ra ở thế giới đó.

Chơi chiến dịch, replay hoặc co-op với bạn bè để nhân đôi niềm vui trong vũ trụ Pikuniku
Chơi chiến dịch, replay hoặc co-op với bạn bè để nhân đôi niềm vui trong vũ trụ Pikuniku

Chinh phục trọn vẹn chiến dịch, replay không giới hạn hoặc hợp tác với bạn bè, có nhiều cách để khám phá và thống trị thế giới game Pikuniku theo cách của bạn.

Cấu hình chơi game Pikuniku:

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8.1, 10.
  • CPU: Intel Core 2 Duo E4500 (2 * 2200) hoặc tương đương.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: GeForce 9600 GT (512MB) / Intel HD Graphics 2500.
  • DirectX: Version 10.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 300MB để cài và chơi game Pikuniku.
  • Lưu ý thêm: điều khiển game bằng Controller để có trải nghiệm tuyệt nhất.
4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 7.362
  • Lượt tải: 5.020
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pikuniku

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm