Pillbox Ứng dụng nhắc uống thuốc cho máy tính & Windows Phone

Tải về

3 (1) kidjenius Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Pillbox là ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng giúp nhắc nhở người dùng uống thuốc đúng giờ bằng âm thanh reo càng lúc càng to. Ứng dụng này còn đưa ra một danh sách giúp bác sĩ biết rằng người dùng đang uống những loại thuốc nào.

Danh sách tất cả các viên thuốc trong ứng dụng nhắc nhở miễn phí Pillbox cho máy tính và Windows 10 MobileDanh sách tất cả các viên thuốc trong ứng dụng nhắc nhở miễn phí Pillbox cho máy tính và Windows 10 Mobile

Pillbox là ứng dụng nhắc nhở uống thuốc có tính năng hiệu quả. Ứng dụng này sẽ tự động đồng bộ danh sách các viên thuốc trên thiết bị di động và máy tính cá nhân của người dùng.

Ứng dụng nhắc uống thuốc Pillbox không chỉ giúp người dùng biết rằng đã đến giờ uống thuốc mà còn cung cấp một giải pháp hiệu quả để tạo ra một danh sách tham khảo ghi lại tất cả các viên thuốc cần uống. Ứng dụng này sử dụng tính năng sao lưu dự phòng của OneDrive để liệt kê và lên lịch uống thuốc.

Ứng dụng báo thức miễn phí Pillbox hỗ trợ cho việc ghi vào danh sách lên đến 5 viên thuốc. Nếu mở khóa phiên bản trả phí bằng cách thanh toán $2,75 trong ứng dụng thì giới hạn này sẽ được gỡ bỏ. Nếu là người phải uống thuốc mỗi ngày thì chắc hẳn sẽ biết rằng đây là việc rất dễ quên. Pillbox là một ứng dụng Windows 10 đáng chú ý hỗ trợ cho việc điều trị và phòng tránh các vấn đề về sức khỏe có thể phát sinh khi quên uống thuốc.

Tính năng chính của ứng dụng nhắc nhở uống thuốc Pillbox miễn phí cho máy tính & Windows Phone

  • Tự động đồng bộ các viên thuốc trên máy tính cá nhân và điện thoại
  • Lưu trữ danh sách các viên thuốc
  • Giao diện đơn giản
  • Sao lưu dự phòng và khôi phục dữ liệu bằng OneDrive
  • Hỗ trợ cho Microsoft Band
  • Nhắc nhở người dùng mỗi khi đến giờ uống thuốc
  • Nhớ các thông tin về số lượng thuốc
  • Hỗ trợ cho giao diện tương tác Live Tile

Hẹn giờ uống thuốc trong ngày bằng ứng dụng nhắc nhở Pillbox miễn phí cho máy tính và Windows 10 MobileHẹn giờ uống thuốc trong ngày bằng ứng dụng nhắc nhở miễn phí Pillbox cho PC và Windows 10 Mobile

Giao diện của ứng dụng uống thuốc đúng giờ Pillbox trông hết sức đơn giản, dù không hào nhoáng nhưng hết sức hiệu quả. Màn hình chính bao gồm nhiều tab hiển thị các viên thuốc cần uống trong ngày và tất cả các viên thuốc của người dùng. Dọc theo phía dưới cùng màn hình là các nút điều khiển giúp thêm và xem người cần uống thuốc, mở khóa phiên bản đầy đủ của Pillbox và thêm một loại thuốc mới. Ứng dụng Pillbox có thể theo dõi tình trạng uống thuốc của nhiều người và số lượt xem có thể được lọc theo từng cá nhân hoặc tổng số. Người dùng được phép thêm hoặc xóa người cần uống thuốc bằng cách nhấp vào nút People.

Tương tự, các viên thuốc mới có thể được thêm vào phần mềm báo thức Pillbox bằng cách nhấp vào nút Add Medication. Mẫu thêm thuốc mới bao gồm tên của thuốc, ai sẽ là người uống thuốc, số ngày uống thuốc trong tuần, thời gian và liều lượng. Nếu để mặc định, tính năng báo thức đã được bật lên nhưng người dùng có thể tắt tính năng này đi.

Sau khi lưu lại một loại thuốc mới, thuốc này sẽ được hiển thị trong phần All Pills (tất cả các viên thuốc) thuộc màn hình chính của ứng dụng đồng hồ báo thức Pillbox. Nếu viên thuốc cần được uống trong ngày thì cũng sẽ xuất hiện trong phần Today's Pillbox. Khi đến đúng ngày giờ cần uống thuốc, ứng dụng Pillbox sẽ tạo ra một tiếng chuông báo thức và gửi thông báo cho người dùng. Ứng dụng Pillbox cũng hỗ trợ cho Microsoft Band.

Giao diện mẫu thêm thuốc mới của ứng dụng nhắc nhở uống thuốc Pillbox miễn phí cho máy tính và Windows 10 Mobile
Giao diện mẫu thêm thuốc mới của ứng dụng nhắc nhở uống thuốc Pillbox miễn phí cho Windows 10 và Windows 10 Mobile

Người dùng có thể vào phần cài đặt (Settings) của phần mềm cá nhân Pillbox bằng cách nhấp vào trình đơn ba chấm ở phía dưới cùng màn hình ứng dụng. Người dùng có thể nhìn thấy một số tùy chọn kiểu như thiết lập nội dung sao lưu dự phòng OneDrive & khôi phục, tắt tính năng báo thức của các thông báo (nghĩa là người dùng vẫn nhận được thông báo trên màn hình nhưng không nghe thấy hiệu ứng âm thanh) và in danh sách thuốc. Tùy chọn in danh sách tất cả các viên thuốc có thể phát huy tác dụng khi người dùng cần đi khám bác sĩ hoặc giải quyết các vấn đề nghiên cứu dược phẩm. Trong khi phiên bản máy tính Windows 10 có thể kết nối với máy in ở gần thì trong điện thoại Windows 10 Mobile, danh sách có thể được in thành tập tin có định dạng .txt, sau đó có thể được chia sẻ qua email nếu cần thiết.

Ứng dụng Windows 10 Pillbox cung cấp một phương pháp đơn giản để theo dõi tình hình uống thuốc. Giao diện đơn giản của Pillbox có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng. Hiện tại, người dùng chỉ có thể thêm số viên thuốc cần uống chứ không phải là đơn vị liều lượng khác. Tính năng này có thể hữu ích khi uống thuốc ở dạng lỏng. Dù không có tính năng nào quá nổi trội hay "phải có" nhưng ứng dụng Pillbox vẫn có ích trong nhiều trường hợp.

Sử dụng ứng dụng Pillbox là một cách đơn giản giúp người dùng ưu tiên việc uống thuốc. Đây cũng là nguồn tham khảo cho những viên thuốc mà người dùng đang hoặc sắp uống.

Bạn có thể tải Pillbox miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính và Windows Phone

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc bộ xử lý x86, x64, ARM

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • QQ

    🖼️ 3.981 Ứng dụng chat cho máy tính & Windows Phone
  • Sticky Notes 8

    🖼️ 1.919 Ứng dụng ghi chú miễn phí cho máy tính & Windows Phone
  • News360 3.1

    🖼️ Ứng dụng đọc tin tức hấp dẫn cho máy tính và Windows Phone 8
  • iO the Game

    🖼️ 62 Game vui mới cho máy tính & Windows Phone
  • Heart Box

    🖼️ 77 Game trí tuệ miễn phí cho máy tính & Windows Phone