Chuyến Phiêu Lưu của Pil Phim hoạt hình hài hước khởi chiếu 1/6

10/10 (1) Lượt xem: 181 Phát hành: SND Films Năm: 01/06/2022 Đạo diễn: Julien Fournet

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chuyến Phiêu Lưu của Pil, tên gốc Pil và tên quốc tế Pil's Adventures, là bộ phim hoạt hình Pháp sẽ công phá các cụm rạp toàn quốc vào ngày 1/6 này.

Cùng với Đại Náo Cung Trăng, phim Chuyến Phiêu Lưu của Pil là món quà tuyệt vời dành cho khán giả nhí vào dịp Tết thiếu nhi 1/6 năm nay.

Tóm tắt nội dung phim Chuyến Phiêu Lưu của Pil

Pil là 1 đứa trẻ mồ côi, sống lang thang trên đường phố tại thành phố Roc-en-Brume. Cùng với 3 chú chồn đã được thuần hóa, Pil kiếm sống qua ngày bằng cách ăn trộm thức ăn trong lâu đài của Tristain, kẻ phản diện đã chiếm đoạt ngai vàng của Đức Vua.

Vào một ngày đẹp trời nọ, sau khi bị những tên lính canh phát hiện và đuổi theo, Pil không còn cách nào khác là cải trang thành nàng công chúa xinh đẹp với bộ váy lộng lẫy. Cũng chính tại đây, Pil đã dấn thân vào nhiệm vụ điên cuồng để cứu Hoàng tử Roland, người thừa kế ngai vàng đồng thời là nạn nhân của bùa mê, nay đã biến thành quái vật nửa mèo nửa gà.

Bộ phim Pil's Adventures sẽ đưa các bạn nhỏ vào 1 hành trình gay cấn và hồi hộp, khiến mọi thứ trong vương quốc đều đảo lộn và dạy cho Pil những bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Chuyến Phiêu Lưu của Pil là bộ phim hoạt hình giả tưởng với hình ảnh tuyệt đẹp, bối cảnh là 1 thị trấn Trung cổ, pha trộn với hành động hài hước và những pha mạo hiểm ngoạn mục.

Nhân vật chính là Pil với hình mẫu của cô gái trẻ mạnh mẽ, gan dạ, thông minh cùng khả năng lãnh đạo tốt. Ngoài phong cách giả tưởng thú vị, phim còn pha trộn cả yếu tố ma thuật và 1 số cảnh bạo lực nhưng được dàn dựng theo kiểu hài hước nên hoàn toàn phù hợp với trẻ em.

Trailer phim Chuyến Phiêu Lưu của Pil

Thông tin thêm phim Pil's Adventures

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Kaycie Chase, Paul Borne, Julien Crampon...
Nhà sản xuất:Jean-François Tosti
Đạo diễn:Julien Fournet
Năm phát hành:2021
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Pil

Poster phim hoạt hình Chuyến Phiêu Lưu của Pil sẽ ra rạp từ ngày 1/6
Poster phim hoạt hình Chuyến Phiêu Lưu của Pil sẽ ra rạp từ ngày 1/6
Bước vào chuyến phiêu lưu hài hước cùng Pil và 3 chú chồn trung thành để giải cứu hoàng tử Roland và vương quốc
Bước vào chuyến phiêu lưu hài hước cùng Pil và 3 chú chồn trung thành để giải cứu hoàng tử Roland và vương quốc
Bộ phim Pil's Adventures mang đến những bài học cuộc sống ý nghĩa
Bộ phim Pil's Adventures mang đến những bài học cuộc sống ý nghĩa
  • 1.627 lượt xem
Link xem Chuyến Phiêu Lưu của Pil