Pirate Adventures Những cuộc phiêu lưu của cướp biển

Tải về

3 (1) Nevosoft Dùng thử 311 Dung lượng: 63,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Pirate Adventures là một trò chơi tìm đồ vật sẽ kích thích tất cả những người yêu những cuộc phiêu lưu bí ẩn của những tên cướp biển.

Tải game Mystery P.I.

Tải game Dream Day Wedding

Pirate Adventures

Những hình ảnh đẹp lung linh của game phiêu lưu cướp biển Pirate Adventures

Cốt truyện

Ngày xửa ngày xưa, tên cướp biển Jack Sharpshooter có được một chiếc hộp cổ bí ẩn. Jack ngay lập tức hiểu rằng, chiếc hộp này chứa một cái gì đó rất rất quan trọng, nhưng đó là cái gì? Nó đã bị khóa rất chặt. Và để tìm ra điều bí ẩn được giấu trong chiếc hộp, Jack đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Jack sẽ gặp những bóng ma và linh hồn, trở thành nhà ngoại cảm, trốn thoát khỏi nhà tù và tìm hiểu số phận của mình. Cuối cùng, Jack có tìm được ra bí mật của chiếc hộp cổ hay không? Câu trả lời phụ thuộc vào bạn!

Pirate Adventures

Download game Pirate Adventures để tham gia vào cuộc phiêu lưu cướp biển kỳ thú

Các tính năng của game Pirate Adventures

  • Một câu chuyện đáng kinh ngạc về những tên cướp biển, kho báu và một lời nguyền cổ xưa.
  • 65 cấp độ đầy thách thức.
  • Những địa điểm đầy màu sắc và các nhiệm vụ thú vị.
  • Những trò chơi mini đầy thách thức.
  • Đồ họa và âm nhạc tuyệt vời.

Pirate Adventures

Cuộc trò truyện với cướp biển

Cách chơi

Giống như những trò chơi tìm đồ vật khác bạn sẽ có một danh sách các đồ vật cần tìm, một khoảng thời gian để tìm kiếm và những luật lệ nhất định.

Pirate Adventures

Một cảnh tìm đồ vật trong game Pirate Adventures

Tuy nhiên, Pirate Adventures không đưa ra những yêu cầu tìm đồ vật một cách nhàm chán, nó thay đổi cách đưa danh sách đồ vật cho mỗi cấp độ. Lúc thì là hình ảnh, lúc thì là một thể loại đồ vật, có khi lại là tên hoặc mô tả.

Pirate Adventures

Pirate Adventures

Các game nhỏ trong game tìm đồ vật Pirate Adventures

Mỗi cấp độ bạn sẽ có 10 phút để khám phá địa điểm và tìm thấy các đồ vật được yêu cầu. Bạn đừng nghĩ 10 phút là nhiều và chọn đồ một cách ngẫu nhiên nhé. Bởi cứ 4 lần chọn sai liên tiếp bạn sẽ bị trừ 20 giây trong quỹ thời gian của mình. Thời gian sẽ trôi qua rất nhanh, vì vậy hãy tận dụng nó và tìm ra tất cả những đồ vật được yêu cầu nhanh nhất có thể.

Một điểm nữa khá thú vị là những đồ vật trong game thường là những đồ vật gắn liền với những cuộc phiêu lưu trên biển của những tên cướp biển. Nếu là fan ruột của phim hoạt hình One Piece, bạn sẽ thấy những đồ vật trong game rất quen thuộc, từ những thùng rượu đến những chiếc la bàn.

Nếu đã tìm mỏi mắt mà vẫn không thấy đồ vật đó ở đâu, bạn có thể chọn Hint ở góc trên bên trái màn hình để nhận được sự giúp đỡ.

Những cuộc nói chuyện với cướp biển sẽ giúp bạn hiểu biết thêm rất nhiều điều về thế giới của cướp biển, nhưng nếu bạn không thích khám phá thêm, có thể chọn Menu > Skip Dialog để bỏ qua những cuộc nói chuyện này.

Pirate Adventures

Các thành tích trong game Pirate Adventures

Trò chơi có thêm nhiều mini game và 18 thành tích, chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm và niềm vui khi đạt được các thành tích lý thú này.

Game Pirate Adventures mang đến cuộc phiêu lưu tuyệt vời, những nhân vật đẹp như trong tranh vẽ và những bí ẩn đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh lên và bắt đầu gia nhập thế giới của những tên cướp biển để đi tìm kho báu của bạn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 63,6 MB
  • Lượt xem: 351
  • Lượt tải: 311
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm