Pixel Cafe Demo Game mô phỏng hành trình trưởng thành

Tải về

5 (2) Baltoro Games Dùng thử 16 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista trở lên

Trong Pixel Cafe, người chơi sẽ đồng hành cùng cô gái trẻ sống tại thị trấn nhỏ với những câu chuyện đời thường xoay quanh gia đình, các mối quan hệ tại quán cafe mà cô ấy làm việc.

Pixel Cafe kiểm tra kỹ năng quản lý nhà hàng, nấu ăn và hơn thế
Pixel Cafe kiểm tra kỹ năng quản lý nhà hàng, nấu ăn và hơn thế

Lối chơi của Pixel Cafe game pha trộn hoàn hảo giữa mô phỏng cuộc sống, quản lý nhà hàng, nấu ăn và Visual Novel. Nơi 1 câu chuyện gần gũi và đầy cảm xúc được lồng ghép vào đồ họa pixel thân thuộc.

Đó là 1 chuyến phiêu lưu có 1 không 2, kết nối thời gian, ký ức và hương thơm của tách cà phê còn ấm nóng. Đi sâu vào một thành phố mang hơi thở của cả quá khứ và tương lai. Đắm chìm trong những câu chuyện cân thành, từng khung cảnh được tạo bởi nghệ thuật pixel và trên hết là những thử thách để kiểm tra bản lĩnh, sức mạnh nội tại trong bạn.

Xây dựng các mối quan hệ với sếp, khách hàng... trong khi pha chế đồ uống và nấu ăn
Xây dựng các mối quan hệ với sếp, khách hàng... trong khi pha chế đồ uống và nấu ăn

Game Pixel Cafe - Quản lý tiệm cafe tuổi trẻ

Chào mừng đến với Pixel Cafe

Đồng hành cùng cô gái trẻ thông qua những sự kiện, câu chuyện ở thị trấn thôn quê; nơi cô ấy học cách trưởng thành, tạo dựng các mối quan hệ, vượt qua khó khăn và đấu tranh để tìm lại giá trị bản thân. Cốt lõi của trò chơi này khá giống với Our Life: Beginnings & Always.

Cốt truyện hấp dẫn

Khám phá Karstok, 1 thành phố đang mắc kẹt giữa quá khứ và tương lai với 2 hệ thống chính trị đối lập nhau. Tại đây, nhân vật sẽ trải qua 1 hành trình đầy cảm xúc cùng mối quan hệ đa dạng với quản lý, khách hàng và hơn thế.

Game Pixel Cafe mô phỏng cuộc sống muôn màu của 1 cô gái trẻ ở thị trấn nhỏ
Game Pixel Cafe mô phỏng cuộc sống muôn màu của 1 cô gái trẻ ở thị trấn nhỏ

Làm chủ nghệ thuật pha chế và nấu ăn

Hoàn thiện kỹ năng pha chế và nấu ăn thông qua 10 quán cafe khác biệt. Khiến khách hàng hài lòng bằng công thức mới và thích nghi với điều kiện làm việc khác nhau. Bạn có thể chọn cấp độ khó hơn trong game Pixel Cafe để thử thách bản thân.

Vượt qua 50 level từ dễ đến khó, nơi nhân vật chính trưởng thành hơn qua mỗi cấp độ. Khó khăn luôn theo đuổi bạn, nhưng để đạt được mơ, ai cũng phải đánh đổi rất nhiều thứ…

Trang trí nhà

Được thừa kế ngôi nhà cũ của người bà quá cố, bạn tự do trang trí và sửa chữa bằng cách mua nội thất mới và biến nó thành tổ ấm của riêng mình. Thể hiện sự sáng tạo và tâm hồn bay bổng khi mua sắm từng món đồ, chọn vị trí thích hợp để đặt nó trong nhà và tạo ra không gian ấm cúng, gần gũi trong Pixel Cafe.

Không ngừng cải thiện kỹ năng pha chế, nấu nướng và mở khóa công thức mới trong Pixel Cafe game
Không ngừng cải thiện kỹ năng pha chế, nấu nướng và mở khóa công thức mới trong Pixel Cafe game

Hành trình tìm lại chính mình

Câu chuyện trong Pixel Cafe kéo dài qua 3 thế hệ. Khám phá cả quá khứ và hiện tại thông qua lăng kính của cô gái trẻ, ký ức về người thân và gia đình đã tạo nên 1 cô gái trẻ như thế nào?

Nhạc nền tuyệt vời

Không chỉ có đồ họa pixel độc đáo, trò chơi còn là 1 hành trình âm nhạc với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Lúc nhanh lúc chậm, lúc trầm lúc bổng… giống như những thăng trầm của cuộc sống.

Khám phá cuộc sống muôn màu và bước vào hành trình tìm lại bản thân 1 lần nữa
Khám phá cuộc sống muôn màu và bước vào hành trình tìm lại bản thân 1 lần nữa

Với lối chơi chậm rãi và thư giãn, Pixel Cafe sẽ cùng bạn từng bước chinh phục hành trình trưởng thành của 1 con người thông qua những góc nhìn hết sức giản đơn, từ cuộc sống thường ngày cho đến công việc, các mối quan hệ và mớ cảm xúc hỗn độn của 1 người trẻ trước ngưỡng cửa cuộc đời…

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows Vista trở lên
  • CPU: Intel Core Duo
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: Card màn hình tương thích OpenGL 3.0
  • Card âm thanh: loại tiêu chuẩn
  • Chơi với gamepad để có trải nghiệm tốt nhất
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế