Litchi Town Game cuộc sống ở thị trấn Trung Hoa cổ

Tải về

5 (1) ETime Studio Miễn phí 156 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11 64-bit

Game mô phỏng Litchi Town cho bạn trải nghiệm cuộc sống ở vùng nông thôn Trung Quốc 1 cách chân thực nhất. Tại đây, người chơi sẽ kinh doanh buôn bán, kết bạn, làm nông trại, xây dựng nhà cửa và tận hưởng cuộc sống yên bình, thư giãn.

Litchi Town mô phỏng chân thực cuộc sống ở 1 thị trấn Trung Hoa cổ
Litchi Town mô phỏng chân thực cuộc sống ở 1 thị trấn Trung Hoa cổ

Trải qua 4 mùa trong năm tại thị trấn cổ, hãy cảm nhận sự kỳ diệu của thiên nhiên và cuộc sống tươi đẹp cùng Litchi Town game. Đây là sản phẩm mới 2023 của hãng phát triển Three Kingdoms Zhao YunOriental Valley.

Ở giữa thị trấn là 1 cây vải có tuổi đời hàng thế kỷ, vì thế nó còn có tên gọi là thị trấn vải. Lễ hội diễn ra quanh năm với vô vàn hoạt động thú vị. Những lúc rảnh rỗi, người chơi có thể phiêu lưu khám phá những rừng tre bạt ngàn, rừng phong, bạch dương hay bãi biển. Đây cũng là nơi sinh sống của hàng trăm loài động vật hoang dã.

Hàng ngày, công việc của bạn là trồng trọt, chăn nuôi và xây dựng nhà cửa
Hàng ngày, công việc của bạn là trồng trọt, chăn nuôi và xây dựng nhà cửa

Tính năng chính của game Litchi Town

Trồng hàng trăm loại hoa màu và hoa

Có hơn 60 loại cây trồng trong thị trấn cổ Litchi Town. Sau khi thu hoạch, game thủ có thế bán nông sản, dùng làm nguyên liệu hoặc tặng cho cư dân. Những loài hoa khoe sắc cũng là điểm nhấn tạo nên 1 vùng đất xinh đẹp, nên thơ.

Làm ruộng

Làm đất, khai hoang đồng ruộng, chế tạo nông cụ, trồng trọt và chăn nuôi. Xây dựng trang trại từ A-Z với lối chơi giả lập tự do.

Kết bạn với những người dân thị trấn thân thiện, cùng nhau trò chuyện và khám phá cuộc sống
Kết bạn với những người dân thị trấn thân thiện, cùng nhau trò chuyện và khám phá cuộc sống

Xây dựng phong cách riêng cho người nông dân với trang phục và phụ kiện đa dạng. Đừng quên trang trí nông trại và ngôi nhà của bạn để mọi thứ thật trọn vẹn.

Kết bạn

Hàng chục cư dân sống trong thị trấn vải đều có cá tính và câu chuyện riêng để khám phá. Họ luôn sẵn lòng trò chuyện, dạo chơi và thân thiết với bạn. Thậm chí, Litchi Town còn cho phép người chơi kết hôn với NPC để bắt đầu cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Khám phá nền văn hóa, ẩm thực và cuộc sống muôn màu trong game Litchi Town
Khám phá nền văn hóa, ẩm thực và cuộc sống muôn màu trong game Litchi Town

Chăn nuôi

Trong trang trại, người chơi có thể nuôi gà, cừu, gia súc các loại hoặc thuần hóa động vật hoang dã. Mỗi loài vật có thể mang đến những bất ngờ thú vị cho bạn, đặc biệt là những con vật đi lang thang.

Nấu ăn phong cách Trung Hoa

Bạn tò mò về ẩm thực Trung Quốc? Chơi Litchi Town để tìm hiểu sâu hơn các món ăn truyền thống nổi tiếng như cơm chiên trứng, bánh bao… Tự trồng hoa màu, chăn nuôi hoặc mua nguyên liệu để bắt đầu nấu nướng. Có hơn 40 loài cá đã sẵn sàng để đánh bắt. Câu cá và nấu ăn chính là 2 hoạt động thư giãn tuyệt vời trong trò chơi này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 358
  • Lượt tải: 156
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế